Tour Trung Quốc 5N4D: Hà Nội – Côn Minh – Đại Lý – Lệ Giang chỉ 15.990.000 đồng/khách

17:54 26/07/2019

Sở hữu phong cảnh hữu tình, nền văn hóa đa dạng Lệ Giang hay Côn Minh luôn là điểm đến mơ ước của nhiều du khách. Để giúp bạn hiện thực hóa ước mơ, iVIVU gợi ý cho bạn Tour Trung Quốc 5N4D: Hà Nội – Côn Minh – Đại Lý – Lệ Giang chỉ 15.990.000 đồng/khách.

Tour Trung Quốc 5N4D: Hà Nội – Côn Minh – Đại Lý – Lệ Giang chỉ 15.990.000 đồng/khách

Cùng tham khảo những điểm đến hấp dẫn trong tour Trung Quốc 5N4D: Hà Nội – Côn Minh – Đại Lý – Lệ Giang này nhé:

Tam Tháp Đại Lý  và Sùng Thánh Pháp Tự

Tam tháp Đại Lý là một công trình kiến trúc cổ rất đặc sắc, được xây bằng gạch và đắp bùn trắng. Ba tháp tạo thành hình Tam Giác – tháp chính là Thiên Thuần cao 69m, gốm 16 tầng tháp, được xây dựng từ thời Đường. Sau Tam Tháp là hàng loạt di tích: ba ngôi chánh điện, chín điện thờ và 11.400 tượng Phật, La Hán vừa đúc bằng chất liệu đồng vừa dát vàng được xếp đặt đăng đối theo trục thần đạo và trải dài từ chân đến sườn núi Điểm Thương. Cạnh Tam Tháp là chùa Sùng Thánh được xây dựng từ năm 834 đến năm 840 và hiện nay bảo tồn khá tốt.

tour-trung-quoc-ivivu-12

Thành cổ Đại Lý

Thành cổ Đại Lý là một trong những điểm du lịch nổi tiếng nhất của Vân Nam, Trung Quốc. Thành có chu vi 8km gồm 9 đường lớn, 18 đường nhỏ và 4 cổng chính: Đông – Tây – Nam – Bắc được xây theo kiểu tam quan; có tháp cao, thành rộng. Du khách tới đây có thể chiêm ngưỡng những công trình nghìn năm tuổi, mua đồ lưu niệm tuyệt đẹp, tìm hiểu về lịch sử của khu vực và người địa phương. Trong thành cổ chỉ có người đi bộ và xe đẩy. Có cả khu phố sầm uất với nhà trọ, tiệm ăn dành cho khách Tây. Thành cổ không bán vé. Du khách ra vào tự do. Bù lại các công ty du lịch và dân chúng trong thành sẽ nộp thuế cho nhà nước theo quy định.

tour-trung-quoc-ivivu-11

Ảnh: tbhallie 

tour-trung-quoc-ivivu-10

Ảnh: skymusic999

Trường quay Thiên Long Bát Bộ 

Phim trường Thiên Long Bát Bộ thuộc phía Tây Bắc thành Hạ Quan, thuộc thành phố Đại Lý. Đó là công trình được xây dựng mô phỏng theo kiến trúc thời nhà Tống, có hoàng cung, vương phủ uy nghi, phố xá, tửu lầu, nhà cửa, mái lợp ngói âm. Phim trường gồm nhiều hạng mục dùng để quay các cảnh phim, công trình chính là bức tường thành mô phỏng theo khuôn mẫu của thành cổ Đại Lý.

tour-trung-quoc-ivivu-9

Khu vực này có tên là Thiên Long Bát Bộ vì đây chính là nơi xây dựng phim trường để quay bộ phim Thiên Long Bát Bộ năm 2003 của đạo diễn Trương Kỷ Trung. Đồng thời đây cũng là điểm tham quan không thể bỏ qua của tour Trung Quốc khi đến với thành phố Đại Lý. Du khách có thể tham quan khu vực phim trường, những cảnh hồi môn của vua quan thời Lý được phim trường tái dựng.

Công Viên Hắc Long Đàm

Công viên Hắc Long Đàm tọa lạc trên chân núi Voi phía bắc thành cổ Lệ Giang, nơi dòng nước từ núi băng Ngọc Long đổ về nuôi sống vùng đất Lệ Giang. Dưới chân núi có đầm nước, mạch nước có màu đen sẫm từ đáy chảy lên liên tục không ngừng, nên đầm nước mới có tên gọi là Hắc Long Đàm. Trong công viên, trên hồ Hắc Long còn có cầu 5 nhịp, chia lòng hồ thành hai nửa. Phía trên cầu có những cột đá chạm khắc hình voi và hổ.

tour-trung-quoc-ivivu-9

Ảnh: chopsticksontheloose

Mộc Phủ

Được ví như Tử Cấm Thành của Vân Nam, Mộc Phủ từng là nơi ở của thủ lĩnh thị tộc lớn nhất Lệ Giang, giờ đã thành viện bảo tàng nổi tiếng. Trước cổng, dòng nước chảy từ hướng bắc xuống được bắc ngang bởi cây cầu đá rộng không có thành. Đối diện bình phong ngoài là tòa cổng chào bằng đá. Xưa kia tòa cổng chào này là công trình kỳ vĩ nhất đất Lệ Giang, làm bằng đá ngọc trắng, Dinh thự được xây dựng vào thời nhà Nguyên. Năm 1998 dinh thự được xây dựng lại và trở thành viện bảo tàng của thành cổ. Dinh thự họ Mộc rộng 46 mẫu, trong dinh thự có 162 gian nhà lớn nhỏ. Trong dinh thự treo 11 tấm biển do các đời vua ban tặng, phản ánh lịch sử hưng thịnh của gia tộc họ Mộc.

Ảnh: Phùng Quang Huy/Zing

Ảnh: Phùng Quang Huy/Zing

Thành cổ Lệ Giang

Một trong những điểm đến hấp dẫn nhất của tour Trung Quốc này đó chính là Lệ Giang cổ trấn. Được UNESCO công nhận là Di sản văn hoá thế giới vào năm 1997, thành cổ Lệ Giang được mệnh danh là “Venice của Phương Đông”, nổi tiếng với hệ thống đường thủy và những cây cầu. Đặt chân đến Lệ Giang cổ trấn, bạn sẽ cảm nhận dường như thời gian ngừng lại. Bao quanh là núi non hùng vĩ, những hàng cây liễu buông xuống, những cây cầu nương mình theo dòng sông uốn lượn và cả những con đường lát đá, những mái ngói đỏ tươi, những chiếc lồng đèn lủng lẳng trước hiên nhà… tất cả làm du khách chẳng muốn rời xa nơi này.

tour-trung-quoc-ivivu-5

Ảnh: dionni_

tour-trung-quoc-ivivu-6

Ảnh: incyvincyspider

tour-trung-quoc-ivivu-7

Ảnh: patriciawongyy 

Núi tuyết Ngọc Long

Núi tuyết Ngọc Long là một khối núi gần Lệ Giang, tỉnh Vân Nam, tây nam Trung Quốc. Toàn bộ hệ thống núi này có tất cả 12 đỉnh núi cao trên 5.000m quanh năm tuyết phủ. 12 ngọn núi này bao phủ khu vực rộng lớn giống như con rồng màu trắng bạc giữa trời nên gọi là “Ngọc Long”. Đây là ngọn núi thứ 71 trong những ngọn núi cao nhất thế giới.

tour-trung-quoc-ivivu-1

Ảnh: wan_wan90

tour-trung-quoc-ivivu-2

Ảnh: ginsamchoi

Cổ trấn Thúc Hà

Được công nhận là Di sản văn hóa thế giới, thuộc vùng Lệ Giang tỉnh Vân Nam Trung Quốc, Thúc Hà cổ trấn là điểm đến trong mơ của nhiều tín đồ du lịch khắp nơi trên thế giới. Với khung cảnh đẹp không thực, nhiều người ví Thúc Hà cổ trấn như chốn bồng lai tiên cảnh đời thực. Thăm thú thị trấn cổ Thúc Hà, bạn không thể bỏ qua hành lang ước nguyện nằm trong bảo tàng Tây Tạng, hay ngồi thuyền vãn cảnh trên hồ La Thị Hải thơ mộng.

tour-trung-quoc-ivivu-3

Ảnh: isabelle_yin

tour-trung-quoc-ivivu-4

Ảnh: eun.bi__

Hướng dẫn cách đặt tour này:

– Gọi  (08) 3933 8002 để được tư vấn

– Đặt online và xem lịch trình tour chi tiết TẠI ĐÂY

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (miền Nam) hoặc 1900 2045 (miền Bắc), 19002087 (Miền Tây) hoặc (0236) 710 9566 (Miền Trung) để được tư vấn khách sạn Trung Quốc giá ưu đãi tốt nhất tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com 

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...