Tour Trương Gia Giới – Phượng Hoàng Cổ Trấn 5N4Đ giá cực tốt chỉ 10.990.000đ/khách

14:31 23/07/2019

Sở hữu cảnh sắc tuyệt đẹp, cùng với văn hóa đa dạng, Phượng Hoàng Cổ Trấn luôn là điểm đến mơ ước của nhiều du khách. Lần này iVIVU sẽ giới thiệu cho bạn tour Trương Gia Giới – Phượng Hoàng Cổ Trấn 5N4Đ chỉ 10.990.000đ/khách

Tour Trương Gia Giới – Phượng Hoàng Cổ Trấn 5N4Đ giá cực tốt chỉ 10.990.000đ/khách

Phượng Hoàng Cổ Trấn tọa lạc tại huyện Phượng Hoàng, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc. Đến đây bạn sẽ ngỡ ngàng trước cảnh sắc hữu tình, nên thơ, bên dòng Đà Giang thơ mộng, cùng với lịch sử được hình thành hơn 1300 năm, nơi đây được ví von là “Thiên hạ đệ nhất Hồ Nam”

Cùng tham khảo những điểm đến hấp dẫn trong Tour Trương Gia Giới – Phượng Hoàng Cổ Trấn:

1. Trương Gia Giới

Trương Gia Giới nằm ở Tây Bắc của tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc. Nơi đây sở hữu phong cảnh núi non hùng vĩ, những dòng suối, thác uốn lượn cùng bầu không khí mát mẻ quanh năm, chính vì thế luôn níu chân bất cứ ai mỗi khi đến đây. Đến Trương Gia Giới bạn sẽ được ghé thăm một số địa điểm nổi tiếng như: Thiên Môn Sơn, cầu kính Đại Hiệp Cốc, ngọn núi Avatar Hallelujah… Chính vì khung cảnh núi non trùng điệp ấy, nơi đây được ưu ái đặt tên “Hành tinh Pandora trên mặt đất”. Đây cũng là một điểm đến hấp dẫn trong Tour Trương Gia Giới – Phượng Hoàng Cổ Trấn.

Ảnh: backpackerdeals

Ảnh: backpackerdeals

Ảnh: hahinmakeup86

Ảnh: hahinmakeup86

2. Phượng Hoàng Cổ Trấn

Đây chắc chắn sẽ là một điểm đến được nhiều du khách mong đợi nhất trong Tour Trương Gia Giới – Phượng Hoàng Cổ Trấn. Là thị trấn cổ kính, được xây dựng bên dòng Đà Giang, có nền văn hóa lịch sử hơn 1.000 năm tuổi nhưng vẫn còn nguyên vẹn nét văn hóa, kiến trúc đặc trưng của nghìn xưa để lại. Nơi đây là một trong những danh thắng cảnh di tích văn hóa nổi tiếng hấp dẫn bậc nhất ở Trung Quốc.

Ảnh: catuu_le

Ảnh: catuu_le

Ảnh: nicholasku_

Ảnh: nicholasku_

Đến với Phượng Hoàng Cổ Trấn bạn đừng bỏ lỡ cơ hội được trải nghiệm ngồi trên thuyền du ngoạn sông Đà Giang ngắm nhìn khung cảnh hoàng hôn đang buông dần hai bên bờ sông như: Nhà Cổ Trầm Thung Văn, Đông Môn Thành Lầu, Bắc Môn Thành Lầu, Tháp Vạn Dân, khu phong cảnh Sa Vịnh, Hồng Kiều Nghệ Thuật Lầu…

3. Phù Dung Cổ Trấn

Phù Dung Cổ Trấn là một thị trấn cổ có lịch sử hơn 2000 năm tại tỉnh Hồ Nam. Nơi đây xây dựng trên một ngọn núi với địa thế vô cùng độc đáo. Nơi cao nhất cao 927m và điểm thấp nhất là 139m, đứng ở đây bạn có thể ngắm nhìn nét đẹp đơn sơ và giản dị nhưng không kém phần thơ mộng của một thị trấn ngàn năm tuổi, những con đường quanh co như những mảnh lụa mềm mại uốn quanh thị trấn cổ.

Ảnh: luan.nguyen126

Ảnh: luan.nguyen126

Đến với Phù Dung Cổ Trấn, du khách sẽ có nhiều cảm nhận mới lạ với nền văn hóa dân tộc của người Thổ Gia, được xem biểu diễn múa Mao-cu-sư, một hình thức múa rất cổ xưa của người Thổ Gia gồm các nội dung săn bắt, cày cấy, sinh hoạt… của tổ tiên người Thổ Gia.

Ảnh: luan.nguyen126

Ảnh: luan.nguyen126

4. Miêu Vương Thành

Miêu Vương Thành là 1 trong 10 điểm tham quan hấp dẫn nhất của Đồng Nhân – Quý Châu. Nơi đây mang đậm bản sắc của dân tộc Miêu, là chốn thế ngoại đào nguyên nên thơ trữ tình, con người chất phác thuần hậu, cuộc sống bình dị giản đơn, được tôn vinh là di sản văn hóa phi vật thể của dân tộc Miêu.

Ảnh: hanhngo1

Ảnh: hanhngo1

Ảnh: gaxaome

Ảnh: gaxaome

5. Thiên Môn Sơn

Điểm đến cuối cùng trong tour Trương Gia Giới – Phượng Hoàng Cổ Trấn là Thiên Môn Sơn. Nằm trong vườn quốc gia Núi Thiên Môn, Trương Gia Giới, ở Tây Bắc tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc, ngọn núi Thiên Môn Sơn này rất nổi tiếng với con đường trên trời.

Ảnh: lanitruong

Ảnh: lanitruong

Ảnh: minhsang2410

Ảnh: minhsang2410

Đến đây, du khách sẽ có có cơ hội dạo buớc trên “Con Đường Thủy Tinh” một đoạn được lát bằng kính, có thể ngắm nhìn cảnh núi non trùng trùng điệp điệp ngay dưới chân ở độ cao 1.400m, cảm nhận cảm giác như đi trên mây.

HƯỚNG DẪN CÁCH ĐẶT TOUR TOUR TRƯƠNG GIA GIỚI – PHƯỢNG HOÀNG CỔ TRẤN 5N4Đ GIÁ CHỈ 10.990.000Đ/KHÁCH

– Gọi (028) 3933 8002

– Đặt online và xem lịch trình chi tiết TẠI ĐÂY

Theo Monster

Gọi ngay 1900 1870 (miền Nam) hoặc 1900 2045 (miền Bắc), 19002087 (Miền Tây) hoặc (0236) 710 9566 (Miền Trung) để được tư vấn khách sạn Trung Quốc giá ưu đãi tốt nhất tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com 

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...