5 địa chỉ bán bánh tráng nướng cho chiều lang thang Đà Lạt

09:07 09/08/2019

Dì Đinh hay quán “bà chửi” là hai trong số địa chỉ bán bánh tráng nướng ở Đà Lạt được lòng du khách.

5 địa chỉ bán bánh tráng nướng Đà Lạt cho buổi chiều lang thang

Quán "bà chửi"  Do chủ quán hay lớn tiếng hối nhân viên phục vụ thực khách, địa chỉ này được nhiều người đặt cho cái tên là "bà chửi". Quán có một bếp than, đầu bếp ngồi nướng không nghỉ tay từ khi mở cửa. Vì vậy, du khách đến đây thường phải đợi một lúc mới có bánh ăn. Quán có nhiều hương vị cho khách chọn như: phô mai, xúc xích, chà bông, trứng, bò,... Giá trung bình 25.000 đồng một chiếc. Ảnh: Zen.  Địa chỉ: 61, Nguyễn Văn Trỗi.

Quán “bà chửi”:  Do chủ quán hay lớn tiếng hối nhân viên phục vụ thực khách, địa chỉ này được nhiều người đặt cho cái tên là “bà chửi”. Quán có một bếp than, đầu bếp ngồi nướng không nghỉ tay từ khi mở cửa. Vì vậy, du khách đến đây thường phải đợi một lúc mới có bánh ăn. Quán có nhiều hương vị cho khách chọn như: phô mai, xúc xích, chà bông, trứng, bò,… Giá trung bình 25.000 đồng một chiếc. Ảnh: Zen. Địa chỉ: 61, Nguyễn Văn Trỗi.

Chợ Đà Lạt  Chợ không chỉ là nơi du khách mua sắm mà còn hấp dẫn bởi nhiều hàng ăn vặt lề đường, trong đó có bánh tráng nướng. Khách không khó để tìm thấy một hàng (như trong ảnh) khi đi vòng quanh chợ. Bạn có thể mua mang đi hoặc ngồi quanh bếp để thưởng thức. Giá mỗi chiếc bánh ở những hàng này từ 20.000 đồng một chiếc.

Chợ Đà Lạt: Chợ không chỉ là nơi du khách mua sắm mà còn hấp dẫn bởi nhiều hàng ăn vặt lề đường, trong đó có bánh tráng nướng Đà Lạt. Khách không khó để tìm thấy một hàng (như trong ảnh) khi đi vòng quanh chợ. Bạn có thể mua mang đi hoặc ngồi quanh bếp để thưởng thức. Giá mỗi chiếc bánh ở những hàng này từ 20.000 đồng một chiếc.

Quán dì Đinh  Đây là một trong những địa chỉ đông khách bậc nhất ở Đà Lạt. Quán có gần chục nhân viên ngồi nướng liên tục vào mỗi buổi xế chiều cho đến chập tối. Dẻo cút phô mai và gà bò phô mai là hai trong số gần chục vị bánh tráng nướng được thực khách ưa thích. Giá trung bình 20.000 đồng một chiếc. Quán cũng bán thêm sữa chua phô mai.  Địa chỉ: 26, Hoàng Diệu.

Quán dì Đinh: Đây là một trong những địa chỉ bánh tráng nướng Đà Lạt đông khách bậc nhất. Quán có gần chục nhân viên ngồi nướng liên tục vào mỗi buổi xế chiều cho đến chập tối. Dẻo cút phô mai và gà bò phô mai là hai trong số gần chục vị bánh tráng nướng được thực khách ưa thích. Giá trung bình 20.000 đồng một chiếc. Quán cũng bán thêm sữa chua phô mai. Địa chỉ: 26, Hoàng Diệu.

Quán cô Mai  Địa chỉ này gây chú ý khi có thêm nguyên liệu xoài bào bên trong chiếc bánh tráng nướng. Bên cạnh đó, đây cũng là quán được nhiều thực khách đánh giá là đắt nhất trong các nơi bán bánh tráng nướng ở Đà Lạt. Giá mỗi chiếc bánh tại đây từ 28.000 đồng. Thực khách cũng có nhiều sự lựa chọn từ gà xé, xúc xích cho đến phô mai, khô bò, chả...  Địa chỉ: 1/11 Nhà Chung.

Quán cô Mai: Địa chỉ này gây chú ý khi có thêm nguyên liệu xoài bào bên trong chiếc bánh tráng nướng Đà Lạt. Bên cạnh đó, đây cũng là quán được nhiều thực khách đánh giá là đắt nhất trong các nơi bán bánh tráng nướng ở Đà Lạt. Giá mỗi chiếc bánh tại đây từ 28.000 đồng. Thực khách cũng có nhiều sự lựa chọn từ gà xé, xúc xích cho đến phô mai, khô bò, chả… Địa chỉ: 1/11 Nhà Chung.

Quán Minh Châu  Đây là một trong những địa chỉ bán bánh tráng nướng đầu tiên ở Đà Lạt. Cũng mở cửa từ xế chiều, quán đón khách cho đến tối muộn. Mỗi chiếc bánh tráng ở đây được nướng đều, nhân đầy đặn. Quán cũng bán các loại nhân thường thấy, giá từ 25.000 đồng một chiếc. Ảnh: @doiratngon.  Địa chỉ: 34 Bùi Thị Xuân.

Quán Minh Châu: Đây là một trong những địa chỉ bán bánh tráng nướng đầu tiên ở Đà Lạt. Cũng mở cửa từ xế chiều, quán đón khách cho đến tối muộn. Mỗi chiếc bánh tráng ở đây được nướng đều, nhân đầy đặn. Quán cũng bán các loại nhân thường thấy, giá từ 25.000 đồng một chiếc. Ảnh: @doiratngon. Địa chỉ: 34 Bùi Thị Xuân.

Theo Di Vỹ/ Vnexpress

Gọi 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc) hoặc 1900 2087 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Đà Lạt với giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...