Cập nhật giá tham quan Nha Trang 2019 tại 15 điểm chụp ảnh “vạn người mê”

14:08 08/08/2019

Cùng iVIVU.com tham khảo cập nhật giá tham quan Nha Trang, tại các điểm có thu phí và miễn phí trong năm 2019 nhé.

 

Cập nhật giá tham quan Nha Trang 2019 tại 15 điểm chụp ảnh “vạn người mê”

Vinpearl Land Nha Trang

Giá vé:

 – Thẻ vui chơi giải trí sử dụng cáp treo 2 chiều: Người lớn 880.000 đồng, trẻ em và người lớn tuổi 700.000 đồng

– Thẻ vui chơi giải trí sử dụng sau 16h00: Người lớn 440.000 đồng, trẻ em và người lớn tuổi 350.000 đồng

 – Thẻ vui chơi giải trí dành cho người địa phương: Người lớn 610.000 đồng, trẻ em và người lớn tuổi 490.000 đồng

gia-tham-quan-nha-trang-ivivu-7

Được mệnh danh là thiên đường vui chơi giải trí hàng đầu tại Việt Nam, Vinpearl Land Nha Trang từ khu vui chơi đầu tiên trên đảo Hòn Tre cách đây 9 năm, tới nay đã phát triển thành hệ thống quy mô và danh tiếng với các khu vui chơi ngoài trời và trong nhà.

Địa chỉ: Đảo Hòn Tre, TP. Nha Trang

Đảo Yến- Hòn Nội  

 Giá vé Tour trọn gói: Người lớn 490.000 đồng, trẻ em 245.000 đổng

gia-tham-quan-nha-trang-ivivu-3

Ảnh:@thchau169

Mất hơn một giờ đi tàu từ cảng Cầu Đá, bạn sẽ đến Hòn Nội – một đảo yến thuộc thành phố Nha Trang. Điểm độc đáo của Hòn Nội là nơi đây có bãi tắm đôi duy nhất ở Việt Nam. Đến đây, đứng ở bãi cát trắng mịn, quay hướng nào bạn cũng nhìn thấy biển xanh ngắt một màu. Chưa dừng ở đó, bãi tắm đôi này còn có một bên nước nóng, một bên nước lạnh do các dòng chảy tạo nên, khiến bao du khách tham quan Nha Trang đã một lần đến thì không thể nào quên.

Suối khoáng nóng I-Resort

Giá vé:

– Suối khoáng nóng  người lớn 170.000 đồng, trẻ em 80.000 đồng

– Bùn khoáng nóng người lớn 350.000 đồng, trẻ em 150.000 đồng ( 1-2 khách)

gia-tham-quan-nha-trang-ivivu-5

Bao bọc bởi dáng núi hùng vĩ và dòng sông Cái Nha Trang hiền hòa uốn lượn kết hợp với lối kiến trúc độc đáo sử dụng các vật liệu địa phương như gỗ, đá, lá dừa nước, I – resort hiện ra như một ốc đảo thu nhỏ, gây ấn tượng cho du khách ngay từ cái nhìn đầu tiên. Là một trong những suối khoáng nóng nổi tiếng ở Nha Trang, I-resort cách trung tâm Nha Trang khoảng 10km, tới đây bạn sẽ được thư giãn tối đa với dịch vụ tắm bùn, suối khoáng.

Trong khuôn viên của I-resort còn có công viên nước khoáng với nhiều trò chơi hấp dẫn. Công viên rộng khoảng 2ha, có 4 hồ bơi và hệ thống thác nước to lớn cùng nhiều trò chơi nước độc đáo như: máng trượt nước, cầu trượt nước, súng phun nước…

Địa chỉ: Tổ 19, thôn Xuân Ngọc, Vĩnh Ngọc, TP. Nha Trang

Khu du lịch sinh thái Ba Hồ

Giá vé tham quan: Người lớn 50.000 đồng, trẻ em 25.000 đồng

gia-tham-quan-nha-trang-ivivu-14

Ảnh:@_phamtramy_

Cách thành phố Nha Trang khoảng 25km về phía Bắc, khu du lịch sinh thái Ba Hồ đang trở thành địa điểm hot nhất của các tín đồ tham quan Nha Trang. Điểm làm nên sự cuốn hút khó cưỡng từ địa danh Ba Hồ này chính bởi dòng suối xanh trong và thiên nhiên núi rừng hùng vĩ, bạt ngàn.

Địa chỉ: Khu du lịch sinh thái Ba Hồ, thôn Vạn Thuận, Xã Ninh Ích, Thị xã Ninh Hòa, Khánh Hòa

Tháp Bà Ponagar

Giá vé tham quan: Người lớn 22.000 đồng, trẻ em 11.000 đồng

gia-tham-quan-nha-trang-ivivu-10

Tháp Bà Ponagar là công trình kiến trúc cổ kính hoàn mỹ của người Chăm, cách trung tâm TP Du lịch Nha Trang 2km về phía Bắc. Quần thể di tích gồm bốn ngôi tháp, hai miếu thờ, tháp lớn nhất thờ nữ thần Ponagar (tiếng Chăm có nghĩa là Mẹ Xứ Sở).

Địa chỉ: 2 Tháng 4, Vĩnh Phước, Thành phố Nha Trang

Resort Ngọc Sương

Giá vé tham quan: Người lớn 40.000 đồng, trẻ em 20.000 đồng

gia-tham-quan-nha-trang-ivivu-6

Ảnh:@hnchau_

Resort Ngọc Sương hay còn gọi là Yến Hideway Resort nằm ở thôn Bình Lập, xã Cam Lập. Resort này cũng là một trong những địa điểm được các nhà làm phim chọn mặt gửi vàng cho đứa con cưng của mình. Đó là cảnh sắc mây trời ảo diệu trong “Những nụ hôn rực rỡ”, một góc thơ mộng nhẹ nhàng trong “Mỹ nhân kế” hay căn tràn sức sống với “Đẹp từng centimet”.

Địa chỉ: Thôn Bình Lập, Xã Cam Lập, Khánh Hòa

Khu du lịch Sao Biển

Giá vé tham quan: Người lớn 50.000 đồng, trẻ em 25.000 đồng

gia-tham-quan-nha-trang-ivivu-15

Sao Biển là một khu du lịch sinh thái nằm tại thôn Bình Lập, một thôn nhỏ của xã Cam Lập, Cam Ranh, Khánh Hòa. Nơi đây có bãi biển rất đẹp và một làng chài nằm dưới chân núi khá nên thơ. Đặc biệt khi đến Bình Lập bạn có thể kết hợp thăm quan được rất nhiều nơi như Bình Tiên, Bình Hưng, Hang Rái, đồng cừu, vườn nho, đồi cát… và đặc biệt cung đường DT702 vô cùng đẹp.

Địa chỉ: Xã Cam Lập, Cam Ranh, Khánh Hòa

Mũi Đôi

Giá vé miễn phí

gia-tham-quan-nha-trang-ivivu-1

Mũi Đôi – Hòn Đầu, hay thường gọi là Mũi cực Đông, nằm ở bán đảo Hòn Gốm, thuộc địa phận huyện Vạn Ninh, cách Nha Trang khoảng 80km. Từ trung tâm thành phố Nha Trang, dân phượt có thể đi xe máy hoặc đi thuyền từ làng chài Đầm Môn.

Chinh phục Mũi Đôi là một hành trình gian nan nhưng nhiều điều thú vị. Đường dài, dốc cao, những cồn cát bỏng rát và ghềnh đá dọc biển là tất cả những thách thức bạn phải vượt qua để có thể đặt chân đến nơi đây. Chặng đường không ít vất vả, nhưng khung cảnh biển trời ấn tượng dần xuất hiện trước mắt sẽ khiến bạn hài lòng.

 Địa chỉ: Bán đảo Hòn Gốm, Huyện Vạn Ninh, Khánh Hòa

Công viên Yang Bay

Giá vé vào cổng + Xe điện: Người lớn 120.000 đồng, trẻ em 90.000 đồng 

gia-tham-quan-nha-trang-ivivu-11

Công viên Yang Bay nằm gọn trong một khu rừng nguyên sinh với không khí ôn hòa, mát mẻ. Đây là công viên du lịch đầu tiên ở Việt Nam có công viên khủng long và suối khoáng nóng cùng rừng thác Yang Bay đẹp mê hồn.

Ngoài ra, du khách có thể khám phá rừng nguyên sinh, tắm thác, tham quan khu nuôi gấu hoang dã, trại cá sấu, tham gia trò chơi dân gian đua heo, giao lưu văn nghệ cồng chiêng với đồng bào Raglai… thưởng thức nhiều món ăn độc đáo.

Địa chỉ: Công viên du lịch Yang Bay, Xã Khánh Phú, Huyện Khánh Vĩnh, Khánh Hòa

Đảo Điệp Sơn

Giá vé tham quan miển phí (Vé tàu khứ hồi khoảng 200.000 đồng/Khách)

gia-tham-quan-nha-trang-ivivu-12

Điệp Sơn gồm 3 hòn đảo nhỏ, nằm chơi vơi trong vùng biển thuộc vịnh Vân Phong. Hành trình khám phá hòn đảo bắt đầu từ thị trấn Vạn Giã, sau khoảng một giờ đồng hồ lênh đênh trên biển, quần đảo Điệp Sơn xinh đẹp dần xuất hiện, cắt hình rõ nét trên đường chân trời.

Điều đặc biệt ở đảo Điệp Sơn chính là hành trình chinh phục con đường dưới biển vô cùng độc đáo và thú vị dài gần 700m, nối liền hòn đảo giữa với đảo Điệp Sơn lớn. Con đường uốn lượn, rộng khoảng 1m và nằm sâu dưới mặt nước biển trong xanh chưa đến nửa mét.

 Địa chỉ: Xã Vạn Thắng, Huyện Vạn Ninh, Khánh Hòa

Khu du lịch sinh thái Galina Lake View

Giá vé tham quan: 50.000 đồng/người

gia-tham-quan-nha-trang-ivivu-13

Nằm cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 10km, khu du lịch sinh thái Galina Lake View được biết tới với cái tên cũ là Hồ Kênh Hạ, một nơi có không khí mát lạnh, trong lành chẳng khác gì Đà Lạt.

Tới đây, bạn sẽ được tham quan, thư thái tận hưởng không gian tĩnh lặng giữa thiên nhiên mênh mông, hít thở không khí trong thành và cảm nhận bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp của Nha Trang.

Địa chỉ: Đường Hoàng Minh Thảo, Xã Phước Đồng, TP. Nha Trang

Nhà thờ đá Nha Trang

Giá vé tham quan miễn phí

gia-tham-quan-nha-trang-ivivu-9

Nằm trên độ cao 12 m giữa trung tâm thành phố, nhà thờ đá Nha Trang là địa điểm thu hút rất nhiều du khách, các nhà quay phim và nhiếp ảnh trong và ngoài nước. Tên chính thức của nhà thờ là Nhà thờ Chánh tòa Kitô Vua, nhưng thường được người dân trong vùng nhắc đến với tên gọi giản dị là nhà thờ đá, nhà thờ Nha Trang, nhà thờ Ngã Sáu. Phổ biến hơn cả vẫn là tên gọi Nhà thờ Núi. Nhà thờ là một trong những nét kiến trúc độc đáo mang đậm phong cách Pháp.

Địa chỉ: 1 Thái Nguyên, Phước Tân, TP. Nha Trang

Đảo Bình Ba

Giá vé 10.000 đồng (Đi cano ra đảo 100.ooo đồng/lượt, tàu gỗ: 30.000 đồng/lượt)

gia-tham-quan-nha-trang-ivivu-4

Ảnh:@tommieznguyen

Đảo Bình Ba cách cảng Cam Ranh khoảng 15km, không khó để có thể đến Bình Ba vào bất cứ mùa nào trong năm. Chi phí đi lại, ăn uống cực rẻ. Tất cả những gì bạn cần làm là thưởng ngoạn những bãi biển trong vắt ở Bình Ba với một cái bụng đầy ắp hải sản. Bình Ba nổi tiếng với Bãi Chướng, Bãi Nồm và Bãi Nhà Cũ, nơi bạn có thể thả mình ngắm bình minh lên hay thỏa sức lặn ngắm san hô, câu cá.

Đảo Bình Hưng

Giá vé 30.000 đồng, trẻ em 15.000 đồng

gia-tham-quan-nha-trang-ivivu-2

Ảnh:@myha_ng

Đảo Bình Hưng còn có tên gọi khác là hòn Tý hay hòn Chút. Khi đặt chân lên đảo, bạn sẽ bị cuốn hút ngay bởi màu nước biển xanh trong cùng những bãi cát trắng tinh. Những bãi biển tại đây không dài và rộng như tại Mũi Né hay Nha Trang nhưng luôn sạch và trong tới đáy. Biển không sâu, thoai thoải và chỉ cần bạn lội ra vài chục mét, nước ngang ngực, là đã thấy san hô ngay dưới chân. Đặc biệt, trên các bãi biển là những tảng đá với nhiều hình thù, kiểu dáng và màu sắc hết sức sinh động.

Đảo Khỉ

Giá vé vào cổng + tàu cao tốc  người lớn 180.000 đồng, trẻ em 90.000 đồng

gia-tham-quan-nha-trang-ivivu-8

Cách TP.Nha Trang về phía Bắc khoảng 18km, đảo Hòn Lao còn gọi là Đảo Khỉ như viên ngọc nổi giữa vịnh Nha Phu xinh đẹp. Sở dĩ gọi là Đảo Khỉ vì hòn đảo này là nơi sinh sống tự nhiên của hơn 1.200 chú khỉ. Với sự chăm sóc của con người, đàn khỉ tại đây ngày càng trở lên thân thiện hơn với du khách và biến hòn đảo trở thành điểm tham quan du lịch độc đáo tại Nha Trang.

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc) hoặc 1900 2087 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Nha Trang giá tốt chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...