Đến Sa Pa, khám phá ngôi nhà gỗ giữa lòng núi rừng Tây Bắc

09:10 09/08/2019

Nếu bạn có kế hoạch khám phá Sa Pa và muốn tìm một nơi “trú ẩn” sở hữu nhiều không gian thiên nhiên, giá cả hợp lý, homestay này sẽ là một chốn dừng chân rất tuyệt vời.

Xem thêm: Du lịch Sapa

Đến Sa Pa khám phá Lee’s House Stay Boutique – ngôi nhà gỗ giữa lòng núi rừng Tây Bắc

Nếu Đà Lạt nổi tiếng với nhiều homestay mang phong cách thú vị, ở Sa Pa (Lào Cai), ngay giữa bản Tả Van, lại có một homestay được xây theo nét kiến trúc độc đáo của người địa phương. Lee’s House Stay Boutique là nơi dành cho những du khách muốn được sống thật gần gũi với thiên nhiên nhiên Sa Pa và tránh xa sự ồn ào của thành thị. Ảnh: __quyquy, nt.laphuog.

den-sa-pa-kham-pha-ngoi-nha-go-giua-long-nui-rung-tay-bac-ivivu-3 den-sa-pa-kham-pha-ngoi-nha-go-giua-long-nui-rung-tay-bac-ivivu-5

Khi vừa bước vào Lee’s House Stay Boutique, bạn sẽ bắt gặp ngay cánh cổng lớn có vẽ hình rồng cùng nhiều họa tiết nổi bật, điểm nhận diện đặc trưng nhất của homestay. Phần còn lại của toàn bộ tòa nhà từ khung cửa sổ, bàn ghế đến sàn nhà đều được xây bằng chất liệu gỗ mộc mạc, gần gũi với thiên nhiên. Ảnh: n.h.u.n.g, yuu.yenn.

den-sa-pa-kham-pha-ngoi-nha-go-giua-long-nui-rung-tay-bac-ivivu-6 den-sa-pa-kham-pha-ngoi-nha-go-giua-long-nui-rung-tay-bac-ivivu-7

Bên cạnh vẻ ngoài vừa trang nhã lại dân dã của nơi đây, Lee’s House Stay Boutique còn nổi bật ở việc sở hữu tầm nhìn hướng ra các bờ ruộng bậc thang và thung lũng Mường Hoa đẹp đến nao lòng. Mỗi sáng thức dậy ở đây, bạn sẽ được thưởng thức bữa ăn ngon lành làm từ nguyên liệu vùng núi rừng, trong khung cảnh núi đồi bát ngát xanh. Ảnh: leeshousevn.

Các phòng của homestay cũng được bố trí rất thoáng đãng, có sự kết hợp giữa phong cách tối giản và dân dã của núi non. Ngoài phòng riêng, những nơi khác như nhà bếp, phòng khách, sảnh đều là không gian sinh hoạt chung. Homestay chỉ có 4 nhà tắm chia đều cho các phòng ở 2 tầng, chỉ phòng VIP có nhà tắm riêng. Ảnh: leeshousevn.

den-sa-pa-kham-pha-ngoi-nha-go-giua-long-nui-rung-tay-bac-ivivu-10

Tất cả các phòng đều được bố trí đầy đủ giường, đệm, máy sưởi để giúp bạn giữ ấm. Mỗi phòng còn có khung cửa sổ lớn cho bạn cơ hội nhìn ra thiên nhiên tuyệt đẹp bên ngoài ngay từ giường. Nội thất ở đây đều được chăm chút kỹ lưỡng sao cho mọi thứ thật hài hòa, thể hiện rõ nét mộc mạc của vùng đồi núi Sa Pa. Ảnh: leeshousevn.

den-sa-pa-kham-pha-ngoi-nha-go-giua-long-nui-rung-tay-bac-ivivu-11 den-sa-pa-kham-pha-ngoi-nha-go-giua-long-nui-rung-tay-bac-ivivu-12

Căn bếp tập thể của homestay rất rộng, đủ các thiết bị nấu nướng hiện đại và có cả lò sưởi gần bên. Bạn và gia đình có thể thoải mái nấu nướng trong không gian ấm cúng này. Nếu thích trải nghiệm cuộc sống của người bản địa, bạn có thể ra bản làng đi chợ vào lúc sáng sớm và tự nấu ăn trong căn bếp này. Ảnh: leeshousevn, hangan159.

den-sa-pa-kham-pha-ngoi-nha-go-giua-long-nui-rung-tay-bac-ivivu-13 den-sa-pa-kham-pha-ngoi-nha-go-giua-long-nui-rung-tay-bac-ivivu-14

Vì được xây chủ yếu bằng chất liệu gỗ, homestay có một khuyết điểm nhỏ là không cách âm. Bởi vậy, bạn rất dễ nghe thấy tiếng động xung quanh. Nơi đây khó phù hợp với những người không chịu được tiếng ồn. Nếu thích dành những ngày du ngoạn Sa Pa của mình trong một không gian nghỉ dưỡng đơn giản, gần gũi với thiên nhiên, bạn có thể thử ghé qua ngôi nhà đặc biệt này. Ảnh: leeshousevn.

Theo Phi Đan/Zing news

Gọi ngay 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc), 19002087 (Miền Tây) hoặc (0236) 710 9566 (Miền Trung) để được tư vấn khách sạn Sapa giá tốt chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 3,50 điểm trên 5)
Loading...