Định vị 4 tọa độ “Tiểu Tokyo” đẹp mê mẩn giữa lòng Sài Gòn

16:13 01/08/2019

Nếu không có cơ hội đến Nhật Bản, bạn cũng có thể tìm cho mình một không gian mang đậm bản sắc Nhật Bản ngay giữa lòng Sài Gòn qua 4 điểm đến sau.

Định vị 4 tọa độ “Tiểu Tokyo” đẹp mê mẩn giữa lòng Sài Gòn

Phố Nhật Bản Oishi Town

Phố Nhật Bản Oishi Town – nằm trong khu du lịch Family Garden, đường Thảo Điền, trung tâm quận 2. Lạc vào phố Nhật Bản Oishi Town, bạn sẽ ngạc nhiên với lối kiến trúc thân thiện, không gian yên bình, mang đậm bản sắc Nhật Bản. Những gian nhà gỗ thấp nối dài với tông màu gỗ trầm ấm được tổ điểm bởi những biển hiệu quảng cáo của các nhà hàng Nhật. Những quán ăn rất phong phú, do chính người Nhật Bản nấu từ những món rất phổ biến như: mì Ramen, mì lạnh, Takoyaki, bánh xèo, rượu Sake, sushi, sashimi,… tới những món sang trọng như bò Wagyu.

pho-nhat-ban-Oishi-Town-ivivu-6

pho-nhat-ban-Oishi-Town-ivivu-3

pho-nhat-ban-Oishi-Town-ivivu-2

Và đương nhiên, việc lưu lại vài tấm ảnh là điều không thể thiếu khi đến “Tiểu Tokyo” này. Đây hứa hẹn là địa điểm thích hợp để chụp những bức hình “để đời” bởi góc nào cũng đẹp, cũng mang đậm chất Nhật Bản.

pho-nhat-ban-Oishi-Town-ivivu-4

Địa chỉ: 28 Thảo Điền, Phường Thảo Điền, Quận 2, TP HCM

Brew your Café

Brew Your Café là một trong những “Tiểu Tokyo” được giới trẻ săn đón trong thời gian gần đây. Nằm ngay khu Phan Xích Long sầm uất, ghé đến đây bạn sẽ liên tưởng ngay đến những khu phố ở Nhật Bản với tông màu gỗ ấm áp, tấm màng treo in hình các chú mèo Maneki Neko, võ sĩ Sumo, cá Koi,.. cực dễ thương và những chiếc đèn lồng xinh xắn. Ngoài không gian phía dưới, quán còn có cả sân thượng được decor xinh xắn, bạn có thể lên đây hóng gió, ngắm thành phố đều được nhé.

Brew-your-Cafe-ivivu-1 Brew-your-Cafe-ivivu-2 Brew-your-Cafe-ivivu-3 Brew-your-Cafe-ivivu-4 Brew-your-Cafe-ivivu-5

Địa chỉ: 01 Hoa Mai, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TP HCM

Tu viện Khánh An

Được ví như một “Tiểu Tokyo” giữa lòng Sài Gòn, tu viện Khánh An là một công trình Phật giáo mang đậm phong cách kiến trúc chùa chiền của Nhật Bản. Tu viện Khánh An mang phong cách của Phật giáo Bắc Tông, đậm nét kiến trúc Á đông, ban đầu là một ngôi chùa nhỏ được xây dựng từ năm 1905. Ngôi chùa trải qua nhiều lần bị thực dân Pháp đốt phá sau đó được trùng tu từ năm 2006 tới 2016 thì hoàn thành, đổi thành tu viện Khánh An.

tu-vien-khanh-an-ivivu-2

Ảnh: Kha Thiên Lộc‎

tu-vien-khanh-an-ivivu-3

Ảnh: _ Di Di _

tu-vien-khanh-an-ivivu-1

Ảnh: hongdiem.9798

Địa chỉ: 1055/3D, Quốc lộ I, P. An Phú Đông, Quận 12, TP.HCM

Phố Nhật khu Lê Thánh Tôn và Thái Văn Lung 

Ẩn mình trong khu vực xung quanh đường Lê Thánh n và Thái Văn Lung ở trung tâm Sài Gòn. Nơi đây có hơn 70 nhà hàng, spa và các hoạt động kinh doanh của cộng đồng người Nhật đang thu hút không chỉ người dân mà cả du khách muốn khám phá văn hóa ẩm thực Nhật Bản.

Ảnh: Jitana By Dee

Ảnh: Jitana By Dee

Ảnh: Mực Tím

Ảnh: Mực Tím

Lạc vào “Tiểu Tokyo”này, bạn có thể cảm nhận sự ấm cúng mang đậm chất văn hóa Nhật được thể hiện qua những bảng hiệu làm bằng gỗ, vải, đèn lồng tông màu trắng, đỏ hoặc vàng cùng những chiếc cửa cuốn đặc trưng của đất nước hoa anh đào.

Ảnh: Ned Ng.

Ảnh: Ned Ng.

Địa chỉ: Quận 1, TP.HCM

IVIVU.COM GỢI Ý MỘT SỐ TOUR SÀI GÒN HẤP DẪN

1. Tour Sài Gòn 1N: Củ Chi

2. Tour Sài Gòn 1N: Tham quan tp Hồ Chí Minh

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (Miền Nam),  1900 2045 (Miền Bắc) hoặc 1900 2087 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Sài Gòn giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com nhé

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...