Hướng dẫn đường đi đến Lee’s House ở Buôn Ma Thuột

10:09 29/08/2019

Nếu một ngày bạn muốn trốn khỏi thành phố ồn ào, tận hưởng không khí trong lành nơi cao nguyên, thì Buôn Ma Thuột là điểm đến lý tưởng. Khác với những gì bạn tưởng tượng về một thành phố giàu văn hóa, nơi đây còn khiến bạn phải trầm trồ vì một tiểu Bali thu nhỏ mới xuất hiện gần đây. Cùng iVIVU khám phá Lee’s House thôi nào.

Hướng dẫn đường đi đến Lee’s House ở Buôn Ma Thuột

Lee’s House tọa lạc tại cách số 55, đường số 3, thôn 8, xã Cư Ê Bur, cách thành phố Buôn Mê Thuột khoảng 7km, nơi đây là một homestay giữa rừng, mang lại cho bạn cảm giác không khác gì Bali.

Hướng dẫn di chuyển:

Từ trung tâm thành phố Buôn Ma Thuột, bạn di chuyển đến cuối đường Phạm Ngũ Lão. Bạn sẽ gặp ngã tư giao nhau với đường vành đai 10/3. Đi thẳng đến ngã ba và rẽ tay trái hướng vào thôn 8, xã Cư Ê Bur. Tìm đến chợ đoạn ngã tư có quán tạp hóa tên là cô Hương. Đối diện quán của cô là đường bê tông dẫn vào Lee’s House.

Ảnh: jumy.tran

Ảnh: jumy.tran

Ảnh: ppchip_

Ảnh: ppchip_

Ảnh: thuylinh_1009

Ảnh: thuylinh_1009

Đặt chân đến Lee’s House bạn sẽ được tận hưởng không gian xanh ngát của vườn cây được chăm chút cẩn thận. Nơi đây gồm 5 ngôi nhà nằm trải dài đầy tự do trên một sườn đồi xanh mướt, làn cỏ tươi mới lấp lánh trong ánh nắng. Tất cả đều có hướng nhìn ra hồ bơi vô cùng lãng mạn.

Ảnh: monkeyhey_

Ảnh: monkeyhey_

Ảnh: vanmiu93

Ảnh: vanmiu93

Lee’s House còn có một khuôn viên xinh xắn, được trang trí bởi những chùm đèn, đêm đến lại được thắp sáng vô cùng lãng mạn. Đây là nơi để bạn tổ chức những buổi tiệc BBQ do tự tay mình nướng bên bếp lửa, tổ chức các bữa tiệc như: sinh nhật, đám cưới,… hay một bữa ăn tối với hàng trăm món ăn Tây thật lãng mạn bên hồ bơi cùng người yêu của bạn.

Ảnh: kimtrinh____

Ảnh: kimtrinh____

Ảnh: willynonla

Ảnh: willynonla

Ảnh: benieuday

Ảnh: benieuday

Thông tin tham khảo:

Địa chỉ: 55 đường số 3, thôn 8, Xã Cư Ebur, TP Buôn Ma Thuột

Giá phòng tham khảo:

– Phòng double view hồ bơi: 800.000 đồng/đêm

– Phòng giường tầng: 1,2 triệu đồng/đêm

Theo Monster

Gọi ngay 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn ở Buôn Ma Thuột với giá ưu đãi cực tốt nhé

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...