Khám phá 4 tọa độ sống ảo đầy thơ mộng tại Nghệ An

17:25 08/08/2019

Khu rừng săng lẻ lãng mạn, thác Khe Hèm hùng vĩ hay đồng cừu Yên Thành thơ mộng… đều là những địa điểm sống ảo không thể bỏ lỡ tại Nghệ An.

Du lịch Nghệ An nhớ note ngay 4 tọa độ sống ảo đầy thơ mộng này nhé

kham-pha-4-toa-do-song-ao-day-tho-mong-tai-nghe-an-ivivu-1 kham-pha-4-toa-do-song-ao-day-tho-mong-tai-nghe-an-ivivu-2 kham-pha-4-toa-do-song-ao-day-tho-mong-tai-nghe-an-ivivu-3 kham-pha-4-toa-do-song-ao-day-tho-mong-tai-nghe-an-ivivu-4

1. Rừng săng lẻ Nghệ An: Cách thành phố Vinh 140 km, rừng săng lẻ không chỉ là địa điểm du lịch Nghệ An phổ biến mà còn là nơi được bảo vệ nghiêm ngặt. Khu rừng có hàng nghìn cây săng lẻ sát nhau tạo nên không gian hùng vĩ. Ảnh: Foody, Baonghean, Bảo Anh.

kham-pha-4-toa-do-song-ao-day-tho-mong-tai-nghe-an-ivivu-5 kham-pha-4-toa-do-song-ao-day-tho-mong-tai-nghe-an-ivivu-6

Mỗi mùa, khu rừng lại có vẻ đẹp đặc trưng riêng. Du lịch Nghệ An, nếu đến đây vào mùa hè, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những bóng cây cao vút, xanh ngút ngàn, thỉnh thoảng có những tia nắng vàng rớt xuống từng kẽ lá, tạo nên cảnh tượng nên thơ. Ảnh: Nssfr_, dau_phu_is_real.

kham-pha-4-toa-do-song-ao-day-tho-mong-tai-nghe-an-ivivu-7 kham-pha-4-toa-do-song-ao-day-tho-mong-tai-nghe-an-ivivu-8

2. Vườn Quốc gia Pù Mát: Nằm ở sườn phía đông của dãy Trường Sơn, Vườn quốc gia Pù Mát là khu rừng lớn nhất miền Trung. Theo tiếng Thái, Pù Mát có nghĩa là đỉnh núi cao nhất trong khu vực (1.841 m). Ảnh: Feralaerialyoga, suri.teahee.

Vào những ngày hè oi ả, nhiều du khách kéo đến đây tránh nóng, hòa mình vào vẻ đẹp xanh mát và hoang sơ của núi rừng, cây cỏ. Đặc biệt, tọa lạc tại trung tâm khu rừng là thác Khe Kèm hùng vĩ, một địa điểm mang vẻ đẹp huyền diệu mà bất cứ ai cũng muốn chiêm ngưỡng khi đến du lịch Nghệ An. Ảnh: Bobibroadbent, nguyentthanhhangg.

kham-pha-4-toa-do-song-ao-day-tho-mong-tai-nghe-an-ivivu-13

3. Trại cừu Yên Thành: Nổi lên như một địa điểm du lịch dã ngoại cực “ăn ảnh” thời gian gần đây, trại cừu Yên Thành sở hữu khung cảnh yên bình hiếm thấy. Ảnh: Adayroi.

kham-pha-4-toa-do-song-ao-day-tho-mong-tai-nghe-an-ivivu-14 kham-pha-4-toa-do-song-ao-day-tho-mong-tai-nghe-an-ivivu-15 kham-pha-4-toa-do-song-ao-day-tho-mong-tai-nghe-an-ivivu-16 kham-pha-4-toa-do-song-ao-day-tho-mong-tai-nghe-an-ivivu-17

Một ngày dạo chơi quanh đồng cừu Yên Thành, bạn tha hồ chụp được những bức ảnh cực chất. Thời điểm thích hợp nhất để săn hình chính là sáng sớm, khi bầy cừu được lùa ra ăn cỏ. Ảnh: Luonlo, Trại cừu Yên Thành.

kham-pha-4-toa-do-song-ao-day-tho-mong-tai-nghe-an-ivivu-18 kham-pha-4-toa-do-song-ao-day-tho-mong-tai-nghe-an-ivivu-19 kham-pha-4-toa-do-song-ao-day-tho-mong-tai-nghe-an-ivivu-20 kham-pha-4-toa-do-song-ao-day-tho-mong-tai-nghe-an-ivivu-21

4. Cổng trời Mường Lống: Xuất phát từ thị trấn Mường Xén, men theo những con đèo nhỏ, di chuyển thêm đoạn đường quanh co dài 50 km là đến Mường Lống, nơi được mệnh danh “Sa Pa của xứ Nghệ”. Là địa điểm khá mới mẻ trong bản đồ phượt Việt Nam, nhưng nếu đã đặt chân đến đây, bất cứ ai cũng phải trầm trồ bởi vẻ đẹp hoang sơ, tựa chốn tiên cảnh. Ảnh: Cao San Di, Thaiann, Hung Pham.

kham-pha-4-toa-do-song-ao-day-tho-mong-tai-nghe-an-ivivu-22 kham-pha-4-toa-do-song-ao-day-tho-mong-tai-nghe-an-ivivu-23 kham-pha-4-toa-do-song-ao-day-tho-mong-tai-nghe-an-ivivu-24 kham-pha-4-toa-do-song-ao-day-tho-mong-tai-nghe-an-ivivu-25

Sở hữu khu rừng rậm rạp kỳ bí cùng những dải núi ẩn hiện giữa tầng mây bồng bềnh, Mường Lống như một chốn phiêu lưu không có điểm dừng, đợi chờ du khách khám phá trải nghiệm. Bên cạnh đó, khí hậu mát lạnh đặc trưng của vùng cao và những người dân thân thiện, hiền lành cũng là điểm nhấn của Mường Lống. Ảnh: Cao San Di, james_7070, gwen.positivevibes, hanglu_hanglu3.

Theo An Ngọc/ Zing news     

Gọi ngay 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (Miền Tây) để được tư vấn combo trọn gói khách sạn Nghệ An giá ưu đã tốt nhất thị trường nhé

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...