Tham khảo lịch trình Sài Gòn 3 ngày 2 đêm vô cùng chi tiết

13:36 23/08/2019

Sài Gòn được mệnh danh là thành phố sôi động nhất Việt Nam với những công trình kiến trúc hiện đại nhưng vẫn giàu văn hóa, được nhiều du khách yêu thích. Hãy để iVIVU giới thiệu lịch trình khám phá  Sài Gòn 3 ngày 2 đêm cực chi tiết giúp bạn tham khảo nhé.

Tham khảo lịch trình Sài Gòn 3 ngày 2 đêm vô cùng chi tiết

Điểm nổi bật nhất của lịch trình Sài Gòn 3 ngày 2 đêm lần này chính là bạn sẽ được ở khách sạn ÊMM Sài Gòn sang chảnh, cùng những hoạt động vui chơi, khám phá Sài Gòn vô cùng hấp dẫn.

Ngày 1:

– 12:00: Ăn trưa với món cơm tấm nổi tiếng ở Sài Gòn

– 14:00: Check-in khách sạn ÊMM Sài Gòn, nghỉ ngơi

– 17:00: Trải nghiệm những dịch vụ và ăn tối tại khách sạn

– 19:00: Khám phá phố đi bộ Nguyễn Huệ

Ngày 2:

– 8:00: Ăn sáng tại khách sạn

– 9:00: Trải nghiệm tour Cần Giờ: khám phá khu du lịch Lâm Viên, Khu du lịch Vàm Sát

– 19:00: Thưởng thức hải sản ở nhà hàng Rạn Biển

– 21:00: Về khách sạn nghỉ ngơi

Ngày 3:

– 8:00: Ăn sáng tại khách sạn

– 9:00: Tham quan Dinh Độc Lập, nhà thờ Đức Bà

– 12:00: Check-out khách sạn và di chuyển ra sân bay

Lịch trình chi tiết:

Ngày 1: Check-in, trải nghiệm những dịch vụ tại khách sạn và khám phá phố đi bộ Nguyễn Huệ

Có nhiều cách để bạn đến được Sài Gòn nhưng thuận tiện nhất vẫn là bằng máy bay. Hiện nay ở hầu hết các thành phố đều có chuyến bay đến đây, hơn nữa sân bay nằm gần trung tâm nên rất thuận tiện cho bạn di chuyển nhé. Đặc biệt, khi bạn chọn combo nghỉ dưỡng 3N2Đ ở khách sạn ÊMM sẽ có xe đưa đón từ sân bay về khách sạn vô cùng tiện lợi.

Ảnh: kimvi97

Ảnh: kimvi97

Được xem là một trong những món nhất định bạn phải thử khi đến Sài Gòn, cơm tấm tuy đơn giản nhưng lại có sức hút vô cùng kỳ lạ. Và cơm tấm Cali là một địa điểm đáng tin cậy trong hằng hà sa số những nhà hàng hay quán ăn phục vụ cơm tấm tại Sài Gòn. Không chỉ vì không gian vô cùng sạch sẽ, hiện đại và thoáng mát, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm – vấn đề đáng báo động trong xã hội hiện nay, mà còn bởi vì tại Cali có món cơm tấm cháy giòn ăn cực ghiền.

Ảnh: rumkelvin

Ảnh: rumkelvin

Sau khi nạp căng dạ dày, đã đến lúc bạn về khách sạn nhận phòng và nghỉ ngơi thôi. Trong lịch trình Sài Gòn 3 ngày 2 đêm lần này, bạn sẽ được nghỉ dưỡng ở khách sạn ÊMM Sài Gòn, cùng khám phá một vòng ở đây xem có gì đặc biệt nhé.

Ảnh: Khách Sạn ÊMM Sài Gòn

Ảnh: Khách sạn ÊMM Sài Gòn

Khách sạn ÊMM Sài Gòn tọa lạc tại đường Pasteur quận 3, nổi bật với thiết kế trang nhã và diện tích rộng, ÊMM Sài Gòn mang lại cảm giác thoải mái ngay khi bạn bước chân vào tiền sảnh. Với gam màu tươi sáng, nội thất hiện đại cùng phong cách phục vụ tận tình, chu đáo, ÊMM Sài Gòn sẽ khiến bạn cảm thấy thoải mái, dễ chịu như ở nhà.

Ảnh: Khách Sạn ÊMM Sài Gòn

Ảnh: Khách sạn ÊMM Sài Gòn

Ảnh: Khách Sạn ÊMM Sài Gòn

Ảnh: Khách sạn ÊMM Sài Gòn

Sau khi nghỉ ngơi đến chiều, bạn có thể trải nghiệm những dịch vụ cũng như thưởng thức bữa tối tại khách sạn với thực đơn vô cùng phong phú với các món ăn Âu – Á được chế biến theo đúng tiêu chuẩn quốc tế, nhằm phục vụ nhu cầu ẩm thực đa dạng của thực khách.

Ảnh: Khách Sạn ÊMM Sài Gòn

Ảnh: Khách sạn ÊMM Sài Gòn

Ảnh: Khách Sạn ÊMM Sài Gòn

Ảnh: Khách sạn ÊMM Sài Gòn

Điểm đến đầu tiên trong lịch trình Sài Gòn 3 ngày 2 đêm là Phố đi bộ Nguyễn Huệ. Con phố này có chiều dài 670m, rộng 64m, với tổng kinh phí xây dựng gần 430 tỷ đồng gồm 2 phân đoạn: Công viên tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh từ đường Lê Thánh Tôn (trước trụ sở UBND TP.HCM) đến đường Lê Lợi và quảng trường Nguyễn Huệ từ đường Lê Lợi đến Tôn Đức Thắng.

Ảnh: huongg_ly

Ảnh: huongg_ly

Phố đi bộ Nguyễn Huệ được đầu tư với nhiều hạng mục như đèn chiếu sáng, đài phun nước tạo cảnh quang, cây xanh… Ở đây mỗi dịp cuối tuần sẽ rất đông đúc với nhiều hoạt động giải trí, các nhóm du ca biểu diễn… không khí rất cởi mở, vui tươi.

Ảnh: valerieliciousteexx

Ảnh: valerieliciousteexx

Ngày 2: Tham quan địa đạo Củ Chi, bảo tàng mỹ thuật TP Hồ Chí Minh

Điểm đến thứ hai trong lịch trình Sài Gòn 3 ngày 2 đêm là huyện Cần Giờ, tại đây bạn sẽ được khám phá khu du lịch Lâm Viên, khu du lịch Vàm Sát

– Khu du lịch Lâm Viên:

Khu du lịch sinh thái Lâm Viên Cần Giờ nằm trong Khu Dự trữ sinh quyển rừng ngập mặn Cần Giờ, có cảnh quan thiên nhiên đẹp, một quần thể khỉ đuôi dài trên 1.000 con đang sống hoang dã, gần gũi với con người và một số thú rừng ngập mặn đa dạng khác.

Ảnh: huantuvu

Ảnh: huantuvu

Với nhiều loại hình du lịch giải trí để du khách tham quan như: nhà Bảo tàng Cần Giờ, đàn khỉ đuôi dài, khu bảo tồn cá sấu hoa cà, rái cá, nai… hay tham gia vui chơi câu cá thòi lòi, xem xiếc thú, đi bộ xuyên rừng, đi canô len lỏi uốn lượn trong những cánh rừng ngập mặn bạt ngàn và thăm căn cứ cách mạng Rừng Sác, xem lại những thước phim tư liệu oai hùng về chiến sĩ Rừng Sác năm xưa sẽ mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm đáng nhớ.

Ảnh: deanrtaylor

Ảnh: deanrtaylor

– Khu du lịch Vàm Sát:

Vàm Sát là một khu du lịch sinh thái phát triển bền vững nhất của thế giới tại Việt Nam do tổ chức Du lịch thế giới WTO công nhận. Khu Đầm Dơi có phong cảnh thiên nhiên đẹp như tranh vẽ. Điểm xuyết giữa những dòng sông xanh biếc là hình ảnh kiếm ăn của bầy chim cò. Len lỏi vào trong, bạn sẽ bắt gặp đàn dơi quạ treo mình ẩn bên trong tán lá những ngọn đước cao.

Ảnh: cu_hi_97

Ảnh: cu_hi_97

Khi tia nắng đầu ngày rọi xuống khu rừng, từng đàn chim bắt đầu tỏa khắp nơi tìm thức ăn quanh các con sông, rạch, ao, đầm nuôi tôm trong vùng. Dõi ống nhòm từ đài quan sát, du khách sẽ thấy toàn bộ khu rừng chim làm tổ. Du khách có thể đi thuyền điện hoặc đi bộ xuyên rừng tham quan. Khu bảo tồn động vật hoang dã được xây dựng thành một khu vực an toàn để thu hút các loại động vật đến sinh sống, vừa bảo vệ chúng vừa khôi phục môi trường tự nhiên.

Ảnh: ng.hiiien

Ảnh: ng.hiiien

Sau một ngày dài tham quan, tìm hiểu văn hóa thì bạn có thể thưởng thức bữa tối tại nhà hàng hải sản Rạn Biển. Với hơn 50 loại hải sản đặc sản quý hiếm được chế biến một cách vô cùng độc đáo thơm ngon lạ miệng, thưởng thức một lần sẽ khiến thực khách nhớ mãi. Đặc biệt với những đặc sản đến từ vùng biển Bắc Mỹ xa xôi như tôm hùm Alaska, tu hài Canada… hứa hẹn sẽ mang đến sự mới lạ cho du khách.

Ảnh: domess

Ảnh: domess

Ngày 3: Tham quan Dinh Độc Lập, nhà thờ Đức Bà và check-out khách sạn

Điểm đến cuối cùng trong lịch trình Sài Gòn 3 ngày 2 đêm là Dinh Độc Lập, nơi tái hiện lại chiến thắng mùa xuân năm 1975.

Ảnh: hoakim6497

Ảnh: hoakim6497

Dinh Độc Lập hay còn gọi là Dinh Thống Nhất, nằm ngay trung tâm của thành phố, nơi đây có diện tích sàn lên đến 120.000m². Dinh Độc Lập được thiết kế dựa theo phong thủy cũng như kiến trúc phương Đông nhưng vẫn mang nét hiện đại. Đến đây bạn sẽ được nghe về chiến tích năm xưa, cũng như được chiêm ngưỡng những đồ vật có tính lịch sử. Chính vì thế, ở đây được nhiều du khách ghé thăm hàng năm.

Ảnh: biu_dont_needluve

Ảnh: biu_dont_needluve

Tham quan xong, bạn có thể dạo một vòng, chụp hình tại nhà thờ Đức Bà gần đó. Đây là một trong những công trình kiến trúc độc đáo nhất tại Sài Gòn không chỉ thu hút sự quan tâm của hàng triệu lượt du khách cả trong và ngoài nước đến tham quan.

Ảnh: cattysaaa

Ảnh: cattysaaa

Trải qua 130 năm biến động chính trị, lịch sử, nhà thờ Đức Bà vẫn sừng sững đứng đó dường như không ảnh hưởng bởi thời gian. Toà thánh đường có chu vi 91 x 35,5 m, chiều cao 21 m một công trình khá đặc biệt khi nằm giữa quảng trường, không hề có hàng rào và khuôn viên ngăn cách, nhà thờ Đức Bà thực sự là một điểm nhấn trong thành phố.

Ảnh: khanhdai333

Ảnh: khanhdai333

Kỳ nghỉ yêu thương – Voucher 3N2Đ + Vé máy bay + Ăn tối + Tour Cần Giờ

Khởi hành từ Hà Nội

01/09 → 31/12: 10.000.000đ (Voucher cho 2 khách)

Voucher bao gồm:

– Vé máy bay khứ hồi bao gồm 7kg hành lý xách tay

– 02 đêm nghỉ dưỡng tại phòng Superior sang trọng

– Đưa đón sân bay hai chiều theo lịch trình của khách

– Ăn sáng Buffet với thực đơn đa dạng mỗi ngày

– 1 bữa ăn trưa hoặc ăn tối tại nhà hàng Spice Việt

– Tour Cần Giờ 1 ngày bao gồm ăn trưa tại resort

ĐẶC BIỆT: Tặng ngay voucher mua hàng trị giá 500.000 đồng tại PNJ cho mỗi booking “kỳ nghỉ yêu thương” thành công.

Điều kiện áp dụng:

– Thời hạn sử dụng: 01/09/2019 – 31/12/2019

– Mỗi voucher áp dụng cho 2 người lớn. Nếu trẻ dưới 12 tuổi đi cùng thì phụ thu theo chính sách iVIVU

– Dành cho khách Việt Nam

– Sử dụng voucher vào cuối tuần (thứ 6, 7): phụ thu 500.000đ/khách

– Phụ thu hạng phòng cao hơn theo chính sách giá iVIVU

– ĐẶT DỊCH VỤ: Liên hệ đặt phòng trước khi sử dụng dịch vụ ít nhất 15 ngày. Việc nhận đặt dịch vụ tùy theo tình trạng còn trống của đơn vị cung ứng tại thời điểm đặt

– ĐỔI, HỦY DỊCH VỤ: không áp dụng

– Voucher không có giá trị quy đổi ra tiền mặt hoặc các dịch vụ khác và chỉ sử dụng 1 lần, không hoàn lại

Đặt online TẠI ĐÂY

Theo Monster

Gọi ngay 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc) hoặc 1900 2087 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Sài Gòn giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com nhé

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...