Top 7 quán cafe quận 2 siêu xinh tha hồ chụp ảnh sống ảo

16:14 01/08/2019

Chỉ cần bước chân vào các quán cafe quận 2 dưới đây, bạn sẽ cảm nhận ngay không gian xinh đẹp, xanh mát, cực kỳ thu hút.

 Xem thêm: Du lịch Sài Gòn 

Top 7 quán cafe quận 2 siêu xinh tha hồ chụp ảnh sống ảo

Bonjour Cafe The Art

Bonjour Cafe The Art là một chút cảm xúc về Paris của chủ quán là một người rất yêu Paris, nằm trên một con phố nhỏ của Thảo Điền.

Bonjour Cafe The Art - ivivu-1

Bonjour Cafe The Art - ivivu-2

Ảnh:@boo.1412

Nếu bạn là người thích ngắm hoa, thì ở đây như một vườn hoa cổ tích với hàng trăm loại hoa khác nhau, được bày trí đẹp mắt. Chẳng có gì tuyệt hơn khi ghé quán, chọn cho mình những góc tĩnh, ngắm hoa, nghe một bản nhạc Pháp và thưởng thức không gian vẫn còn nhộn nhịp ngoài kia.

Địa chỉ: 40 Thảo Điền, P. Thảo Điền (cắt đường số 2 làng báo chí)

Mầm Coffee Tea Beer

Mầm Coffee Tea Beer là quán cafe quận 2 mới toanh, nằm sâu bên trong Nông trại đô thị Family Garden nên xung quanh chỉ toàn cây xanh, mang đến cảm giác được như đang ngồi trong vườn nhà, có cây xanh, có hoa, có chim hót, có chó cưng và hồ cá tạo không khí mát mẻ, thư giãn.

Mầm Coffee Tea Beer -ivivu-1

Ảnh: Hải Triều

Mầm Coffee Tea Beer -ivivu-2

Mầm Coffee Tea Beer -ivivu-3

Đáng chú ý nhất là không gian xung quanh có rất nhiều điểm check in hấp dẫn, bất cứ ai đến với Mầm Coffee Tea Beer đều có ảnh đẹp mang về.

Địa chỉ: Số 28, Đường Thảo Điền.  Nằm sâu trong khu Nông trại đô thị Family Garden

BLOQ

Chẳng cần phải tốn công di chuyển từ nơi này đến nơi khác. Nhà hàng, quán cà phê, cửa hàng thời trang – tất cả những gì bạn yêu thích nhất đều cùng nằm trong tổ hợp BLOQ xinh xắn ở quận 2.

BLOQ-ivivu-1

BLOQ-ivivu-2

Tông màu chủ đạo ở BLOQ là màu trắng điểm xuyết những mảng cây xanh. Cùng với ánh sáng tự nhiên ngập tràn ở khắp nơi thì không ngoa khi nói chỉ cần đứng đại vào một góc của BLOQ bạn cũng sẽ có ngay ảnh đẹp.

Địa chỉ: 19 Trần Ngọc Diện, P. Thảo Điền

Kokois – Cafe Bistro & Store

Kokois – Cafe Bistro & Store nổi bật giữa khu Thảo Điền rộng lớn và xa hoa với phong cách vừa trẻ trung, năng động lại mang một nét gì đó rất yên bình.

Kokois-ivivu-2

Ảnh: ngtthuyanh

Ảnh: ngtthuyanh

Toàn bộ nội thất bên trong đều được làm bằng gỗ, từ bàn ghế, kệ, cho đến những chiếc chụp đèn treo bên trên mái cũng được dùng từ những giỏ đan. Đặc biệt xung quanh quán từ khuôn viên cho đến bên trong đâu đâu cũng có mảng xanh của cây cối bao phủ. Đây chính là lý do vì sao khiến ta cảm thấy không gian bỗng trở nên rất thoải mái và tươi mát.

Địa chỉ: 24 Thảo Điền

Oishi Town

Nếu bạn đã từng quen với những con hẻm Nhật trên khung đường Lê Thánh Tôn và Thái Văn Lung ở Quận 1, thì giờ đây hãy đến với một địa điểm mới – phố Nhật Bản Oishi Town – nằm trong khu du lịch Family Garden, đường Thảo Điền, trung tâm Quận 2.

Oishi Town - ivivu-1

Oishi Town - ivivu-

Ảnh:@u_ha229

Lạc vào phố Nhật Bản Oishi Town, bạn sẽ ngạc nhiên với lối kiến trúc thân thiện, không gian yên bình, mang đậm bản sắc Nhật Bản. Khu phố là nơi tập trung của các shop đặc trưng, những nhà hàng chuẩn vị Nhật Bản và quán cafe. Nơi chào đón bạn cùng với gia đình và bạn bè, mang đến cho bạn những khung hình đẹp với background độc đáo nổi bật.

Địa chỉ: 28 Thảo Điền, Phường Thảo Điền

The Factory Contemporary Art Center (The Art Factory)

Dành cho những bạn nào yêu thích nghệ thuật đương đại đây. Với diện tích lên đến 1.000m², The Art Factory gồm nhiều khu vực: khu vực triển lãm, khu vực thư viện, khu vực cho khách nghỉ, khu cafe, khu vực cho thuê làm văn phòng hay workshop… mỗi khu vực đều được trang trí rất ấn tượng bằng những thùng container, những bức tranh, hình vẽ trừu tượng được trưng bày theo lối triển lãm và không gian thoáng đãng, đương đại.

The Art Factory-ivivu-1

Ảnh: hoangvu_ngo

The Art Factory-ivivu-

Ảnh:@duy.cember

Địa chỉ: 15 Nguyễn Ư Dĩ, P. Thảo Điền

Walking distance – juicery & cafe

Walking distance là quán cafe ở quận 2 có thiết kế khá dễ thương và cổ điển. Ngay từ bên ngoài quán đã nổi bật với không gian bé xinh, có cây cối bao quanh xanh mát, rất thích hợp cho du khách chụp hình check-in. Quán chuyên về nước trái cây và bánh.

@ lieu.imi

Ảnh:@ lieu.imi

Walking distance – juicery & cafe-ivivu-1

Địa chỉ: 80D Xuân Thủy, P. Thảo Điền

IVIVU.COM GỢI Ý MỘT SỐ TOUR SÀI GÒN HẤP DẪN

1. Tour Sài Gòn 1N: Củ Chi

2. Tour Sài Gòn 1N: Tham quan tp Hồ Chí Minh

 Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (Miền Nam),  1900 2045 (Miền Bắc) hoặc 1900 2087 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Sài Gòn giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com nhé

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...