Tour Miền Bắc 3N2D: Hà Nội – Sapa – Cát Cát – Hàm Rồng – Đỉnh Fansipan chỉ 2.875.000 đồng/khách

17:11 21/08/2019

Ẩn hiện trong biển mây bồng bềnh, thị trấn sương mù Sapa luôn là cái tên nổi bật trong danh sách check-in của nhiều du khách khi du lịch miền Bắc. Với Tour Miền Bắc 3N2D: Sapa – Cát Cát – Hàm Rồng – Đỉnh Fansipan bạn sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên hoang sơ, khí hậu trong lành cùng nền văn hóa đa dạng, độc đáo của Sapa.

 Xem thêm: Du lịch Sapa

Tour Miền Bắc 3N2D: Hà Nội – Sapa – Cát Cát – Hàm Rồng – Đỉnh Fansipan chỉ 2.875.000 đồng/khách

Sapa là địa điểm du lịch trọng tâm của Lào Cai, với Tour Miền Bắc 3N2D: Sapa – Cát Cát – Hàm Rồng – Đỉnh Fansipan du khách sẽ được tham quan nhiều điểm đến nổi tiếng, thưởng thức các món đặc sản và khám phá nét văn hóa của nhiều dân tộc khác nhau…

Khu du lịch Hàm Rồng

Núi Hàm Rồng nằm gần ngay thị trấn Sapa, đứng trên đỉnh núi bạn sẽ được ngắm toàn cảnh Sapa, thung lũng Mường Hoa ẩn hiện trong sương khói. Để chinh phục đỉnh Hàm Rồng, du khách sẽ phải vượt qua những bậc thang được xây dựng bằng đá, xuyên qua những tiểu cảnh như vườn lan, vườn đào… Vẻ đẹp hoang sơ của núi Hàm Rồng kết hợp với vẻ đẹp của các tiểu cảnh do con người xây dựng tạo nên một không gian hoa đầy màu sắc vô cùng hấp dẫn.

tour-sapa-ivivu-2

Ảnh: phthu_phthu 

Ảnh: supershuu

Ảnh: supershuu

Bản Cát Cát

Bản Cát Cát không chỉ hấp dẫn du khách bởi phong cảnh thiên nhiên hoang sơ, trữ tình mà còn bởi những nét văn hóa truyền thống đặc sắc, đa dạng của đồng bào dân tộc Mông. Đây là một trong những điểm đến được nhiều du khách yêu thích trong Tour Miền Bắc 3N2Đ khám phá Sapa.

Ảnh: zestedmelon

Ảnh: zestedmelon

Ảnh: 05_autumn

Ảnh: 05_autumn

Từ trung tâm thị trấn Sapa, theo con đường hướng về phía núi Fansipan khoảng gần 3km, du khách sẽ đến bản Cát Cát. Ngoài trồng lúa, người Mông ở Cát Cát còn phát triển các nghề thủ công truyền thống như trồng lanh, dệt vải, đan lát dụng cụ sinh hoạt và rèn nông cụ. Ngoài ra, ở bản Cát Cát còn có nghề chế tác đồ trang sức bằng bạc, đồng từ lâu đời và tạo ra những sản phẩm tinh xảo như: vòng cổ, vòng tay, nhẫn…

Ảnh: jin__vvly

Ảnh: jin__vvly

Thác thủy điện

Hay còn có tên gọi khác là thác Cát Cát hay thác Tiên Sa. Bên cạnh thác có hai chiếc cầu treo là cầu Si và cầu A Lứ thu hút rất đông du khách ngắm cảnh và chụp hình lưu niệm. Đây là một trong những thắng cảnh du lịch nổi tiếng ở Sapa. Thác cách trung tâm thị trấn Sapa cỡ 3 km về phía Tây.

Ảnh: aomsinkanyapak

Ảnh: aomsinkanyapak

Ảnh: natthory

Ảnh: natthory

Nhà thờ đá Sapa

Tọa lạc ngay trung tâm thị trấn Sapa, nhà thờ Đá sapa được xây dựng từ năm 1895 được coi là một dấu ấn kiến trúc cổ toàn vẹn nhất của người Pháp còn sót lại. Nhà thờ đã được tôn tạo và bảo tồn, trở thành một hình ảnh không thể thiếu khi nhắc đến thị trấn Sapa mù sương. Hình dạng và kiến trúc của nhà thờ được xây theo hình thập giá theo kiến trúc Gotic La Mã. Kiến trúc đó thể hiện ở mái nhà, tháp chuông, vòm cuốn… đều là hình chóp tạo cho công trình nét bay bổng thanh thoát.

tour-sapa-ivivu-15

Ảnh: @cana.corner 

Chinh phục đỉnh Fansipan

Điểm đến cuối cùng trong hành trình Tour Miền Bắc 3N2Đ khám phá Sapa chính là Fansipan. Với độ cao 3.143 m, nằm ở trung tâm dãy Hoàng Liên Sơn, nơi đây được mệnh danh là Nóc nhà Đông Dương. Tuy chỉ cách thị trấn Sapa 9 km về phía Tây Nam, nhưng nếu đi bộ, leo núi bạn phải mất 2 đến 4 ngày mới chinh phục được đỉnh núi này. Tuy nhiên, hiện giờ phần lớn du khách chọn đi cáp treo để tiết kiệm thời gian.

tour-sapa-ivivu-9

tour-sapa-ivivu-9

Ga cáp treo Fansipan nằm trong Khu du lịch Fansipan Legend. Bạn có thể mua vé khứ hồi đi cáp treo tại ga với giá dành cho người lớn là 700.000 đồng/người, giá vé trẻ em cao từ 1m-1,4m là 500.000 đồng/người (dành cho khách ngoại tỉnh). Trẻ em cao dưới 1m sẽ được miễn phí giá vé. Ga đi xuất phát tại thung lũng Mường Hoa, ga đến là điểm cao 3.000m rất gần với đỉnh núi Fansipan.

tour-sapa-ivivu-8

Chặng đường đến đỉnh Fansipan này khoảng 15 phút. Trong thời gian trong cabin du khách có thể chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp ở độ cao hàng ngàn mét: Rừng Hoàng Liên Sơn nguyên sinh rậm rạp, thung lũng Mường Hoa thơ mộng, toàn cảnh dãy Hoàng Liên Sơn hùng vỹ và hiểm trở… Sau khi dừng ở ga đến, du khách chỉ mất 30 phút để leo 600 bậc thang nữa là lên tới đỉnh núi Fansipan, chạm tay vào cột mốc ghi dấu là nóc nhà Đông Dương.

tour-sapa-ivivu-11 tour-sapa-ivivu-12

tour-sapa-ivivu-10

tour-sapa-ivivu-13 tour-sapa-ivivu-14

 Hướng dẫn cách đặt Tour Miền Bắc 3N2D: Sapa – Cát Cát – Hàm Rồng – Đỉnh Fansipan 

– Gọi (028) 3933 8002

– Đặt online và xem lịch trình chi tiết TẠI ĐÂY

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc), 19002087 (Miền Tây) hoặc (0236) 710 9566 (Miền Trung) để được tư vấn khách sạn Sapa giá tốt chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...