Update 5 resort Vũng Tàu mới toanh khiến du khách rần rần check-in

16:28 05/08/2019

Top 5 resort Vũng Tàu mới toanh này vừa chuẩn từ 4-5 sao, với view và chất lượng tuyệt vời, cho bạn tha hồ lựa chọn cho kỳ nghỉ của mình.

 Xem thêm: Du lịch Vũng Tàu

Update 5 resort Vũng Tàu mới toanh khiến du khách rần rần check-in

Khu nghỉ dưỡng Melia Hồ Tràm

Resort Vũng Tàu đầu tiên trong danh sách là khu nghỉ dưỡng Melia Hồ Tràm nằm cạnh bãi biển Hồ Tràm hoang sơ, bao quanh bởi dòng sông Ray,  đích thị là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn với mong muốn có một kỳ nghỉ đẳng cấp và tinh tế.

Melia-ho-tram-ivivu-4

Ảnh:@iris_anh

Melia-ho-tram-ivivu-1

Ảnh:@thaituyettram

 

Khu nghỉ dưỡng Melia Hồ Tràm bao gồm 152 phòng nghỉ và 61 biệt thự, đa dạng từ phòng tiêu chuẩn đến phòng cao cấp. Nơi đây được thiết kế trẻ trung, bài trí nội thất tinh tế, thanh lịch mang nét đẹp truyền thống Việt Nam kết hợp với nét hiện đại Phương Tây. Đến Melia Hồ Tràm, du khách sẽ đắm mình trong không gian yên bình, thư thái, tận hưởng một kỳ nghỉ trọn vẹn tại đây.

Melia-ho-tram-ivivu-7

Ảnh:@pphuong.huynhh

Ảnh:@pphuong.huynhh

Tất cả căn biệt thự của Melia Hồ Tràm đều có hồ bơi riêng, với tầm nhìn: hướng vườn, hướng biển tùy theo sở thích mà du khách có thể lựa chọn một trong những căn biệt thự tại đây. Còn gì tuyệt vời khi sáng thức giấc ở khu nghỉ dưỡng Melia Hồ Tràm, bạn vừa được tận hưởng thiên nhiên trong lành, vừa được thưởng thức bữa sáng trên hồ bơi. Chắc chắn sẽ mang đến cho bạn kỳ nghỉ đặc biệt hơn bao giờ hết.

Hướng dẫn đặt: 

– Đặt online TẠI ĐÂY

Marina Bay Resort & Spa Vũng Tàu

Marina Bay Resort & Spa là resort Vũng Tàu đầu tiên ở trung tâm thành phố, kiến tạo một không gian biệt lập, với đầy đủ tiện nghi tiêu chuẩn quốc tế 5 sao.

Marina Bay Resort ivivu-1

Tọa lạc trên con “đường vàng” Trần Phú đẹp nhất Vũng Tàu, tầm nhìn hướng biển đắt giá cùng hệ thống phòng ốc sang trọng, dịch vụ chuẩn 5 sao, Marina Bay Vũng Tàu Resort & Spa chính là lựa chọn lý tưởng để bạn và những người thân yêu tận hưởng một kỳ nghỉ tuyệt vời, lãng mạn.

Marina Bay Resort ivivu-2

Ảnh:@__zyzyy__

Khi bước vào Marina Bay Resort & Spa Vũng Tàu, bạn sẽ bị chinh phục hoàn toàn bởi lối bày trí và kiến trúc nơi đây. Những căn Bungalow nhỏ xinh nằm riêng biệt, hướng mặt ra biển để đón làn gió mát lành mang hương vị đặc trưng của biển. Bên cạnh đó, không gian thoáng đãng và yên tĩnh dù nằm trong nội thành thành phố Vũng Tàu là một điểm cộng lớn cho khu nghỉ dưỡng.

Marina Bay Resort ivivu-3

Ảnh:@xunhien1306

Ảnh:@nhi.feb8

Ảnh:@nhi.feb8

Đặc biệt, resort sở hữu hai bể bơi vô cực từ trên cao mang đến cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời khi vừa đắm mình trong làn nước mát lành, vừa ngắm cảnh biển rộng thoáng. Ngoài ra, hệ thống nhà hàng với phong cách ẩm thực từ Á, Âu là lựa chọn thích hợp cho buổi hẹn hò, sum họp đầm ấm cùng những người thân yêu.

Hướng dẫn đặt: 

– Đặt online TẠI ĐÂY

Khu nghỉ dưỡng Lan Rừng Phước Hải 

Trải dài gần 500m đường bờ biển và xây dựng trên diện tích gần 7 hecta, Lan Rừng Phước Hải Resort là khu nghỉ dưỡng đạt tiêu chuẩn 4 sao mới nhất trong khu vực này. Đây là một trong những dự án resort có sự đầu tư khá chu đáo của nhà thiết kế Graham Taylor, mang đậm chất phong cách châu Âu lộng lẫy xa hoa như một cung điện hoàng gia đệ nhất.

Ảnh:@nini.nguyet

Ảnh:@nini.nguyet

Ảnh:@nini.nguyet

Ảnh:@nini.nguyet

Với gam màu chủ đạo là xanh và trắng đến với Lan Rừng Phước Hải Resort bạn sẽ có cảm giác hòa mình hoàn toàn vào thiên nhiên. Mỗi phòng tại đây đều được trang bị với đầy đủ các tiện nghi như ti vi màn hình phẳng với đa dạng kênh, wifi, phòng tắm riêng với bồn tắm giúp thư giãn thoải mái. Thêm vào đó, mỗi phòng đều có ban công. Thật tuyệt vời khi mỗi sáng thưởng thức một tách trà nóng, đọc sáng và ngắm biển tại đây.

lan-rung-phuoc-hai-ivivu-3

Ảnh:@baongoc41kg

Ảnh: Hân Hân

Ảnh: Hân Hân

Nằm ở giữa resort và chỉ cách bãi biển vài bước chân, hồ bơi được xây dựng với diện tích hơn 600m². Đây là hệ thống hồ bơi cực lớn được đầu tư chưa từng có tại Vũng Tàu với hệ thống xử lý nước đảm bảo sức khỏe cho khách hàng. Điều đặc biệt là bạn sẽ được dạo bước trên 7 chiếc cầu thơ mộng, cảm giác như lạc vào những đám mây trắng bềnh bồng trong bầu trời xanh ở xứ sở thần tiên. Hồ bơi được chia thành 2 khu vực dành cho người lớn và trẻ em. Đây cũng là một địa điểm lý tưởng để tổ chức các buổi Pool Party sôi động.

Hướng dẫn đặt: 

– Đặt online TẠI ĐÂY

Oceanami Villas & Beach Club Long Hải

Nép mình giữa chốn thiên nhiên thanh bình một bên là quần thể núi Minh Đạm một bên là bờ biển hoang sơ, Oceanami Villas & Beach Club Long Hải là địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng dành cho du khách mọi lứa tuổi.

Oceanami Villas-IVIVU-1

Khu nghỉ dưỡng gồm 347 căn biệt thự tọa lạc tại tỉnh lộ 44A biển Long Hải, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Toàn bộ khu nghỉ dưỡng tựa lưng vào núi Minh Đạm, mặt tiền hướng về biển Đông tạo thành một vị trí “tựa sơn hướng thủy” ấn tượng. Sở hữu bãi biển biệt lập tuyệt đẹp dài 700m với hàng phi lao xanh mát, Oceanami Villas & Beach Club là điểm đến hoàn hảo cho cuối tuần yên bình và thư thái.

Oceanami Villas-IVIVU-2

Ảnh: Trang Lam

Ảnh: Trang Lam

Mỗi căn phòng hay biệt thự tại Oceanami Villas & Beach Club đều được thiết kế bao quanh khu vườn xanh mướt, vừa tối đa hóa không gian thưởng ngoạn, vừa đảm bảo sự yên tĩnh riêng tư. Diện tích lưu trú phù hợp với cả nhóm bạn và gia đình lên đến 12 người, đặc biệt tầng thượng hướng biển đẹp, thỏa lòng yêu biển của tất cả thành viên.

Hướng dẫn đặt: 

– Đặt online TẠI ĐÂY

 Saint Simeon Resort & Spa Long Hải 

Saint Simeon Resort & Spa Long Hải là một khu nghỉ dưỡng với 100% biệt thự, trải dọc theo bờ biển Long Hải hoang sơ. Do nằm trong vùng vịnh được che chắn bởi mũi Kỳ Vân và cửa Lấp, nên bãi biển riêng của resort có sóng biển êm hơn hẳn những nơi khác. Ngoài ra, các biệt thự tại đây được thiết kế theo phong cách tối giản nhưng sang trọng cùng chất liệu tinh tế, nhẹ nhàng, chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Saint Simeon Resort -ivivu-1

Saint Simeon Resort -ivivu-4

Các biệt thự tại Saint Simeon Resort & Spa Long Hải được thiết theo phong cách tối giản nhưng sang trọng cùng chất liệu tinh tế, nhẹ nhàng đậm chất Á Đông. Nội thất nhập khẩu từ Pháp, Đức, Thái Lan. Từ tay nắm cửa đến khối hoa văn trên ô cửa sổ, mỗi chi tiết nội thất tại Saint Simeon Resort & Spa Long Hải là mỗi tác phẩm nghệ thuật được mài giũa hoàn toàn thủ công, được trau chuốt tuyệt đối kỹ càng.

Saint Simeon Resort -ivivu-3

Saint Simeon Resort -ivivu-2

Ảnh:@novaeri

Các phòng được thiết kế với không gian mở tạo sự luân chuyển không khí, giải phóng tầm nhìn và tạo sự linh hoạt cho người sử dụng, đưa thiên nhiên vào từng góc nhà, tầm nhìn bao quát ôm trọn cảnh quan xung quanh.

Hướng dẫn đặt: 

– Đặt online TẠI ĐÂY

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc) hoặc 19002087 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Vũng Tàu với giá tốt tại iVIVU.com nhé

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...