Update bảng giá vé tham quan Ninh Bình

08:52 12/09/2019

Ninh Bình ngày càng có nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn du khách, danh sách giá vé tham quan dưới đây sẽ giúp bạn cập nhật thông tin và lựa chọn điểm tham quan phù hợp.

Update bảng giá vé tham quan Ninh Bình

Dưới đây là top giá vé tham quan Ninh Bình theo thông tin cập nhật mới nhất từ iVIVU (tháng 8/2019)

Khu du lịch sinh thái Tràng An

Vé người lớn: 200.000 đồng/người/lượt

Đối với trẻ em cao dưới 1m: 100.000 đồng/người/lượt

Giá vé hướng dẫn viên: 300.000/tour 

(Giá vé đã bao gồm cả phí đò và phí danh lam)

Tràng An là một trong những khu du lịch nổi tiếng nhất của Ninh Bình hiện nay. Phong cảnh thiên nhiên hoang sơ, tuyệt đẹp của Tràng An đã được UNESCO công nhận là di sản thiên nhiên và di sản văn hóa thế giới. Khung cảnh nơi đây được tạo nên từ dòng sông chạy uốn lượn qua các dãy núi đá vôi, tạo thành vô vàn những hang động tự nhiên huyền ảo, kỳ bí. Trên các tuyến thuyền ở Tràng An, du khách còn được tham quan nhiều đền chùa cổ, hang động và cả phim trường Kong: Skull Island.

Ảnh: @libeliga

Ảnh: @libeliga

Hang Múa

Giá vé tham quan: 100.000 đồng/người 

Hang Múa nằm dưới chân núi Múa, trong quần thể khu du lịch sinh thái thuộc địa phận thôn Khê Đầu Hạ, xã Ninh Xuân, Hoa Lư, Ninh Bình. Khi đến với Hang Múa các bạn sẽ được thử sức dẻo dai của mình khi leo lên đỉnh núi thông qua 486 bậc thang đá, và từ đỉnh núi chúng ta có thể chiêm ngưỡng được toàn bộ vẻ đẹp của khu vực Tam Cốc với những cánh đồng lúa bạt ngàn, xanh mướt.

Ảnh: Văn Nữ Thục Anh

Ảnh: Văn Nữ Thục Anh

Ảnh: Mộng Kha

Ảnh: Mộng Kha

Chùa Bái Đính

Vé xe điện: 30.000 đồng/người/1 lượt – vé thăm quan Bảo tháp: 50.000 đồng/người

Giá vé hướng dẫn viên: 300.000 đồng/tour

Chùa Bái Đính là một trong những ngôi chùa lớn nhất Việt Nam, được biết đến với nhiều kỷ lục như tượng Phật bằng đồng lớn nhất Đông Nam Á, chuông đồng lớn nhất Đông Nam Á, hành lang có nhiều tượng Phật nhất… Tại đây có hàng trăm bức tượng La Hán được đặt dọc theo lối đi vào và ra khỏi chùa.

Ảnh:@topthanakorn

Ảnh:@topthanakorn

Ảnh:@thieulethu

Ảnh:@thieulethu

Tam Cốc – Bích Động

Phí tham quan danh lam thắng cảnh

Người lớn: 120.000 đồng/người/lượt – Trẻ em (cao dưới 1.4m): 60.000 đồng/người/lượt

Phí chở đò

Tuyến Tam Cốc: 150.000 đồng/chuyến đò

Đối với khách Việt Nam: Quy định chở 4 khách/chuyến đò

Đối với khách nước ngoài: Quy định chở 2 khách/chuyến đò

Miễn phí cho trẻ 03 tuổi trở xuống

Tam Cốc nằm ở xã Ninh Hải, huyện Hoa Lư, Ninh Bình, nơi đây còn được ưu ái gọi là “vịnh Hạ Long trên cạn” hay “Nam thiên đệ nhị động”. Tam Cốc, có nghĩa là “ba hang”, gồm hang Cả, hang Hai và hang Ba. Để đi tham quan Tam Cốc, du khách phải đi bằng thuyền, xuôi theo dòng sông Ngô Đồng thơ mộng, nước trong vắt tới đấy để chiêm ngưỡng lần lượt 3 hang.

Ảnh:@travelasia.fairyland

Ảnh:@travelasia.fairyland

Bích Động nằm cách bến Tam Cốc 2 km, có nghĩa là “động xanh”, là tên do tể tướng Nguyễn Nghiễm, thân phụ của đại thi hào Nguyễn Du đặt cho động năm 1773. Phía trước động là một nhánh sông Ngô Đồng uốn lượn bên sườn núi, bên kia sông là cánh đồng lúa.

Ảnh:@camillerou

Ảnh:@camillerou

Ảnh: My Nơ

Ảnh: My Nơ

Vườn quốc gia Cúc Phương

Phí tham quan: 60.000 đồng/khách – Học sinh, sinh viên: 20.000đồng/khách – Trẻ em: 10.000 đồng/khách

Vườn quốc gia Cúc Phương là một địa điểm du lịch nổi tiếng về sinh thái, môi trường. Cúc Phương thu hút khoảng vài trăm nghìn lượt khách hàng năm. Du khách đến đây để khám phá hệ động thực vật phong phú, chiêm ngưỡng cảnh quan thiên nhiên đẹp, tham gia các chương trình du lịch sinh thái.

Ảnh: Zing News

Ảnh: Zing News

Ảnh:@abigailcliff

Ảnh:@abigailcliff

Thung Nham

Vé tham quan: 100.000 đồng/ người

Vé thăm vườn chim: 30. 000 đồng/ người

Vé thăm hang Bụt: 20.000 đồng/ người

Ngoài Hang Múa và đầm Vân Long, du lịch Ninh Bình bạn có thể ghé chân tham quan khu du lịch sinh thái Thung Nham, cách TP Ninh Bình khoảng 12 km. Đây là một địa điểm thích hợp cho cả khách lẻ lẫn nhóm đông vì không gian rộng để tổ chức các trò chơi tập thể, kèm theo nơi ngủ, chỗ ăn uống tiện lợi.

gia-ve-tham-quan-ninh-binh-ivivu-11 gia-ve-tham-quan-ninh-binh-ivivu-12

Hoa Lư

Giá vé: 20.000 đồng/người

Cố đô Hoa Lư là quần thể di tích quốc gia đặc biệt quan trọng đồng thời là 1 trong 4 vùng lõi của quần thể di sản thế giới Tràng An. Khu di tích lịch sử Cố đô Hoa Lư hiện nay có diện tích quy hoạch 13,87 km² thuộc tỉnh Ninh Bình. Với bề dày thời gian hơn 1000 năm, Cố đô Hoa Lư là nơi lưu trữ các di tích lịch sử qua nhiều thời đại.

Ảnh: lilo.thy

Ảnh: lilo.thy

Động Am Tiên

Phí tham quan: 20.000 đồng/người

Động Am Tiên nằm trong quần thể di tích cố đô Hoa Lư, thuộc xã Trường Yên, huyện Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình, cách trung tâm thành phố khoảng 10 km. Động Am Tiên được bao quanh 4 bề là núi, tạo ra một thế giới riêng biệt. Phong cảnh nơi đây hùng vĩ, nên thơ nhưng ám một màu u buồn, huyền bí như còn lưu dấn ấn tàn dư của pháp trường năm xưa.

Ảnh: h.nngoc

Ảnh: h.nngoc

gia-ve-tham-quan-ninh-binh-ivivu-1

Ảnh: time_out_experience

Nhà thờ đá Phát Diệm

Không thu phí tham quan

Nhà thờ chính tòa Phát Diệm (thường gọi là Nhà thờ đá Phát Diệm) là một quần thể nhà thờ Công giáo rộng khoảng 22 ha, nằm tại thị trấn Phát Diệm, huyện Kim Sơn, tỉnh Ninh Bình. Nhà thờ đá Phát Diệm được báo chí đánh giá là một trong những nhà thờ đẹp nhất Việt Nam, được ví như “kinh đô công giáo” của Việt Nam.

Ảnh: Lê Hoàng/vnexpress

Ảnh: Lê Hoàng/vnexpress

Tuyến Thạch Bích – Thung Nắng

Vé thắng cảnh: 15.000 đồng/người – Trẻ em: 5.000 đồng/người

Vé đò: 60.000 đồng/ đò /04 khách Việt Nam – 60.000 đồng/ đò /02 khách nước ngoài

Thung Nắng là một địa danh du lịch thuộc thôn Đam Khê, xã Ninh Hải, huyện Hoa Lư, Ninh Bình. Đây là một quần thể di tích lịch sử, danh lam thắng cảnh đẹp, hoang sơ, hội tụ nhiều yếu tố tài nguyên du lịch như: du lịch tâm linh, du lịch sinh thái, leo núi…

Ảnh:@justinle8x

Ảnh:@justinle8x

Đường vào Thung Nắng phải đi bằng thuyền khoảng 3 km. Từ bến đò Thạch Bích (Khu du lịch Tam Cốc – Bích Động), hoà mình trong không gian rộng lớn của thung lũng đầy nắng đúng như tên gọi của nó, du khách sẽ có cảm giác như được hoà mình vào vũ trụ bao la, được hưởng bầu không khí trong lành yên tĩnh.

Vân Long

Vé thắng cảnh: 20.000 đồng/khách – Vé đò: 60.000 đồng/đò/02 khách

Không chỉ là khu bảo tồn thiên nhiên, vùng đất ngập nước Vân Long còn là nơi có cảnh quan hấp dẫn. Vân Long được mệnh danh là “vịnh không sóng” vì khi đi trên thuyền trên đầm, du khách sẽ thấy mặt nước phẳng như một tấm gương khổng lồ. Bức tranh thuỷ mặc phản chiếu rõ từng nét tạc mạnh mẽ của những khối núi đá vôi mang hình dáng đúng với tên gọi như núi Mèo Cào, núi Mâm Xôi, núi Hòm Sách, núi Đá Bàn, núi Nghiên, núi Mồ Côi, núi Cô Tiên.

Ảnh: @_blueautumn_

Ảnh: @_blueautumn_

Hồ Đồng Chương

Giá vé: 30.000 đồng/người

Hồ Đồng Chương là một hồ nước ngọt thiên nhiên nằm ở huyện Nho Quan, tỉnh Ninh Bình. Hồ nằm uốn lượn quanh các vạt đồi thông và có chu vi gần 8 km. Xung quanh hồ là những vạt đồi thông soi bóng tạo nên một không gian trong lành và thơ mộng giữa núi rừng đại ngàn.

Ảnh: tintuc

Ảnh: tintuc

Với bảng giá vé tham quan Ninh Bình từ iVIVU.com, hy vọng sẽ giúp bạn thêm nhiều thông tin bổ ích trước chuyến du lịch của mình.

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 19001870 (Miền Nam), 19002045 (Miền Nam) hoặc 1900 2087 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Ninh Bình giá ưu đãi tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...