3N2Đ tại khách sạn Golf Valley Đà Lạt + Vé máy bay + Ăn sáng buffet chỉ 2.099.000 đồng/khách

15:11 23/02/2021

Tạm xa thành phố ồn ào, mời bạn đến với khách sạn Golf Valley Đà Lạt ở vùng đất cao nguyên chan hòa, thơ mộng.

3N2Đ tại khách sạn Golf Valley Đà Lạt + Vé máy bay + Ăn sáng buffet chỉ 2.099.000 đồng/khách

khach-san-golf-valley-da-lat-ivivu-2

Thiết kế gấp khúc uốn mình theo thung lũng giữa lòng thành phố mang đến cho khách sạn Golf Valley Đà Lạt một diện mạo độc đáo, nâng tầm trải nghiệm nghỉ dưỡng của bạn và người thân. Sự tương phản giữa hình khối cứng cáp vững chãi bên ngoài và giếng trời uốn cong mềm mại bên trong tạo nên ấn tượng mạnh về một nơi lưu trú thời thượng.

khach-san-golf-valley-da-lat-ivivu-10

Ảnh: thyngg

Ảnh: thyngg

Với tiện nghi hiện đại và sang trọng, phòng Superior Double sở hữu ban công rộng thoáng, ánh sáng tự nhiên chan hoà để bạn có thể cảm nhận âm hưởng cao nguyên Đà Lạt trong suốt thời gian lưu trú. Ngoài ra, các loại phòng cao cấp hơn như Deluxe, Premium Deluxe, Golf Valley Suite, Family Suite sẽ mang đến cho bạn nhiều lựa chọn với những nâng cấp riêng biệt phù hợp với nhu cầu của từng khách lưu trú.

khach-san-golf-valley-da-lat-ivivu-5 khach-san-golf-valley-da-lat-ivivu-4

Nhà hàng Golf Valley có sức chứa lên đến 300 khách, sẵn sàng phục vụ từ các món ăn theo phong cách Pháp được cố vấn bởi đầu bếp David Thái đến các món ăn truyền thống chế biến từ nguyên liệu địa phương tươi ngon hảo hạng.

khach-san-golf-valley-da-lat-ivivu-6

Không chỉ là nơi để bạn thưởng thức bữa ăn sáng đơn thuần, nhà hàng Golf Valley còn là không gian lý tưởng để cùng bạn bè và người thân trải qua những khoảnh khắc gặp gỡ, dùng bữa cùng nhau trong bầu không khí ấm cúng với tầm nhìn thoáng đãng 3 mặt kính trải dài từ phố xá nhộn nhịp đến sân golf yên tĩnh và thanh bình.

khach-san-golf-valley-da-lat-ivivu-7

The Escape Bar nằm ở tầng trệt khách sạn Golf Valley. Không gian được thiết kế trẻ trung hiện đại nhưng cũng không kém phần lãng mạn ấm cúng. Tại đây có sẽ có biểu diễn nhạc hàng đêm từ 9h tới nửa đêm do ca sĩ nước ngoài biểu diễn.

khach-san-golf-valley-da-lat-ivivu-8

Bên cạnh các trải nghiệm lưu trú, khách sạn Golf valley Đà Lạt còn có các dịch vụ tiện ích và thư giãn với không gian spa được đầu tư tỉ mỉ. Không gian spa 500 m² được bày trí tỉ mỉ và trang bị đúng chuẩn một spa nhà nghề đầy đủ phòng Steambath, Sauna và Jacuzzi cùng các dịch vụ đa dạng từ massage toàn thân, massage chân, chăm sóc da mặt và các dịch vụ beauty salon.

khach-san-golf-valley-da-lat-ivivu-1

Song song đó, việc luyện tập thể dục thể thao cũng là một trong những thói quen của cư dân thành thị. Khách sạn Golf Valley Đà Lạt trang bị phòng gym với đầy đủ các máy tập hiện đại theo chuẩn quốc tế và hệ thống phòng xông hơi để thư giãn sau tập luyện, cho bạn sạc đầy năng lượng và tinh thần sảng khoái tận hưởng kỳ nghỉ.

khach-san-golf-valley-da-lat-ivivu-3

Khách sạn Golf Valley Đà Lạt tọa lạc trên đường Bùi Thị Xuân ngay trung tâm thành phố Đà Lạt, mặt sau hướng tầm nhìn ra sân golf xanh mướt, rộng lớn. Từ khách sạn, bạn chỉ mất vài phút tản bộ đến chợ Đà Lạt và Hồ Xuân Hương thơ mộng.

khach-san-golf-valley-da-lat-ivivu-9

Ảnh: sodanhu

Ảnh: sodanhu

Khởi hành từ Hồ Chí Minh

19/02 → 29/04 2.099.000đ

Khởi hành từ Hà Nội

19/02 → 29/04 2.299.000đ

Combo bao gồm:

– Vé máy bay khứ hồi, bao gồm 7kg hành lý xách tay

– 2 đêm nghỉ tại phòng Superior ban công hướng phố, đặc biệt tất cả các phòng đều trang bị hệ thống máy lạnh

– Ăn sáng buffet hàng ngày

– Miễn phí xông hơi (chỉ áp dụng cho người lớn)

– Miễn phí sử dụng các tiện ích: phòng tập gym, wifi,..

Điều kiện áp dụng:

– Áp dụng khi đặt 2 khách/phòng

– Thời gian đặt và ở: từ nay đến 29/04/2021

– Phụ thu phòng và vé máy bay cuối tuần

Hướng dẫn cách đặt gói khuyến mãi này:

– Gọi 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc) hoặc 02927308668 (Cần Thơ) để được tư vấn

– Đặt online TẠI ĐÂY

Theo iVIVU.com

Gọi 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc) hoặc 1900 2087 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Đà Lạt với giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (3 lượt, 4,00 điểm trên 5)
Loading...