5 homestay ở Ba Vì thích hợp đi trốn dịp cuối tuần

09:52 13/09/2019

Ba Vì là địa điểm lý tưởng để tranh thủ cho dịp nghỉ ngơi cuối tuần của bạn. Cùng khám phá 5 homestay tuyệt đẹp ở vùng ngoại ô Hà Nội này nhé.

Xem thêm: Du lịch Hà Nội

5 homestay Ba Vì thích hợp đi trốn dịp cuối tuần

Nằm ngay hồ Đập Đống, Tochi Garden là khu homestay Ba Vì có vị trí tuyệt đẹp bao trọn view hồ và núi. Mô hình ưu tiên sự riêng tư tuyệt đối nên mỗi ngày, ở đây chỉ đón duy nhất một nhóm du khách. Thiết kế lớp mái mỗi căn phòng đều được lợp bằng rơm, tầm nhìn hướng thẳng hồ. Ngoài ra, bể bơi ngoài trời ở trên cao là điểm cộng lớn. Nơi đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa chất đồng quê xen lẫn hiện đại. Ảnh: _anhtuan_27.

5-homestay-o-ba-vi-thich-hop-di-tron-dip-cuoi-tuan-ivivu-5

Bạn có thể thỏa sức sử dụng tất cả các dịch vụ ở đây như bể bơi, chèo thuyền kayak… mà không lo ai làm phiền. Đây là gợi ý hoàn hảo cho các nhóm từ 15-30 người. Tuy nhiên, điều hòa yếu và thiết kế bể bơi nhỏ là đánh giá của một số du khách khi đến đây. Ảnh: Trungtq15.

Mely Farm xây dựng theo mô hình homestay container, phù hợp với nhóm các bạn trẻ năng động. Các căn phòng nhiều màu sắc là góc chụp yêu thích của các tín đồ sống ảo mỗi khi ghé thăm. Đặc biệt, tại đây có dịch vụ chuẩn bị trước tiệc nướng theo hình thức tính combo đầu người với các món BBQ chất lượng. Ảnh: Quynhhn19, A.nkhanh.

5-homestay-o-ba-vi-thich-hop-di-tron-dip-cuoi-tuan-ivivu-8 5-homestay-o-ba-vi-thich-hop-di-tron-dip-cuoi-tuan-ivivu-9

Nguyên liệu thực phẩm được cung cấp từ trang trại của homestay như thịt đà điểu, rau xanh… Nếu muốn thử trải nghiệm công việc vắt sữa bò, bạn hoàn toàn có thể đề xuất với chủ nhà để hiện thực hóa mong muốn ấy. Giường tầng một số phòng chưa chắc chắn là điều ở đây cần khắc phục. Không gian có nhiều cây cối bao quanh, bạn nên chuẩn bị sẵn tinh dầu hoặc thuốc chống muỗi. Ảnh: _conma, Mely.farm.

5-homestay-o-ba-vi-thich-hop-di-tron-dip-cuoi-tuan-ivivu-10

Gần vườn quốc gia Ba Vì, Family homestay Ba Vì là nơi dành cho những ai mong muốn được trải nghiệm cuộc sống đơn giản giữa núi đồi. Kiến trúc homestay mang đậm phong cách truyền thống, sử dụng hoàn toàn các nguyên liệu tự nhiên như gỗ, tre, nứa… Ảnh: Lacatrip.

5-homestay-o-ba-vi-thich-hop-di-tron-dip-cuoi-tuan-ivivu-11 5-homestay-o-ba-vi-thich-hop-di-tron-dip-cuoi-tuan-ivivu-12

Sự mộc mạc của các căn nhà tranh đưa du khách có cảm giác như đang sống giữa khung cảnh bình yên của đồng quê Việt Nam thời xưa. Vị trí gần các địa điểm tham quan du lịch nổi tiếng ở Ba Vì là điểm cộng ở đây. Bên cạnh đó, mức giá bình dân khá phù hợp cho những du khách muốn tiết kiệm ngân sách. Tuy vậy, nhiều khách nhận xét nội thất trong phòng cần cải thiện và nâng cấp hơn. Ảnh: dulich24.

Nếu bạn muốn tìm một nơi nghỉ ngơi có không gian rộng rãi và nhiều dịch vụ vui chơi giải trí, Lai Farm homestay Ba Vì là lựa chọn hàng đầu. Tọa lạc tại xã Vân Hòa, không gian ở đây có tầm nhìn ra núi Ba Vì thơ mộng. Homestay xây dựng 4 loại nhà nghỉ ngơi phù hợp với nhu cầu riêng của mỗi du khách.

Ở đây sở hữu bãi cỏ và hồ nước có sức chứa lớn, thích hợp cho các hoạt động đội nhóm, tập thể. Homestay có dịch vụ hỗ trợ dọn dẹp, cung cấp thiết bị nấu ăn, cho phép du khách được tự mang nguyên liệu nấu ăn bên ngoài vào. Ảnh: Uhtranggg, hwang.ah.tae.

Tọa lạc trên khu đồi nhỏ xinh xắn, Bavi homestead là mô hình trang trại có homestay, kết hợp các loại hình dịch vụ thăm thú độc đáo. Lấy tông màu nâu làm chủ đạo, kiến trúc thiết kế theo kiểu truyền thống hoàn toàn làm du khách có cảm giác bình yên, ấm áp nhất. Đây là lựa chọn hàng đầu của các nhóm tập thể, đại gia đình lớn bởi hệ sinh thái đa dạng, nhiều khuôn viên rộng và đầy đủ tiện nghi. Ảnh: Bavi homestead.

5-homestay-o-ba-vi-thich-hop-di-tron-dip-cuoi-tuan-ivivu-19

Mô hình nghỉ dưỡng kết hợp trải nghiệm các tour du lịch, phù hợp với bất cứ ai có mong muốn khám phá nền nông nghiệp lúa nước Việt Nam như tour du lịch đồng quê, lớp học nấu ăn, làm vườn… Tuy vậy, du khách đã trải nghiệm nhận xét homestay cần tập trung nâng cấp nội thất phòng ốc hơn. Ảnh: Bavi homstead.

IVIVU.COM GỢI Ý MỘT SỐ KHÁCH SẠN HÀ NỘI GIÁ TỐT

Sofitel Legend Metropole Hà Nội

Khách sạn New Era Hà Nội

Khách sạn Pearl Hà Nội 

Theo Mai Anh/ Vnexpress

Gọi ngay 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Hà Nội với giá ưu đãi thấp nhất thị trường nhé

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...