Tour Nhật Bản 4N3Đ: Hà Nội – Tokyo – Núi Phú Sĩ giá từ 22.900.000đ/khách

14:49 20/09/2019

Xứ sở “mặt trời mọc” thu hút du khách không chỉ bởi cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp mà còn từ những điều bình dị và con người nơi đây. Lần này, iVIVU sẽ mang đến cho bạn Tour Nhật Bản 4N3Đ, khám phá xứ sở hoa anh đào giá từ 22.900.000đ/khách. Tham khảo liền thôi nào.

Tour Nhật Bản 4N3Đ: Hà Nội – Tokyo – Núi Phú Sĩ giá từ 22.900.000đ/khách

Cùng điểm qua những điểm tham quan hấp dẫn trong Tour Nhật Bản 4N3Đ lần này nhé:

Núi Phú Sĩ

Điểm đến đầu tiên trong Tour Nhật Bản 4N3Đ là núi Phú Sĩ nổi tiếng. Núi được hình thành vào năm 286 TCN do một trận động đất kinh hoàng. Với độ cao 3.776m cao nhất ở Nhật Bản, đây là danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử và đã được công nhận là di sản văn hóa thế giới.

Ảnh: planatripto

Ảnh: planatripto

Đến với núi Phú Sĩ du khách nhìn thấy hình chóp nón chính là do dung nham phun trào núi lửa kết dính hai bên sườn tạo nên. Trên đỉnh núi cao nhất là miệng núi lửa, xung quanh núi còn có rất nhiều hồ nổi tiếng để cho bạn lựa chọn.

Ảnh: shin81014

Ảnh: shin81014

Ngôi làng cổ Oshino Hakkai

Cách thủ đô Tokyo tầm 100km, làng cổ Oshino Hakkai là điểm đến không thể bỏ qua khi du lịch Nhật Bản. Cho đến ngày nay, ngôi làng cổ này vẫn mang nét kiến trúc truyền thống Nhật Bản thời xa xưa. Thăm làng cổ Oshino Hakkai, bạn sẽ thư thả dạo bộ trên con đường đất nhỏ ngoằn nghèo ken dày các bức tường tạo bởi những bụi thông xanh thẫm và luống hoa đủ màu sắc.

Ảnh: abbieisgood

Ảnh: abbieisgood

Ảnh: tahsintour

Ảnh: tahsintour

Ảnh: tahsintour

Ảnh: tahsintour

Chùa Asakusa Kannon

Chùa Asakusa Kannon là một ngôi chùa cổ nằm ở Asakusa, Tokyo, được xây dựng vào năm 645. Có thể nói đây là ngôi chùa cổ nhất và quan trọng nhất ở Nhật Bản. Ngôi chùa được xây dựng dành riêng cho việc thờ phụng Bồ Tát Quán Âm. Theo truyền thuyết, một bức tượng của Kannon đã được tìm thấy trên sông Sumida trong năm 628 bởi hai ngư dân, anh em Hinokuma Hamanari và Hinokuma Takenari. Trưởng làng, là ông Hajino Nakamoto, đã công nhận sự thiêng liêng của bức tượng và ông đã tu sửa ngôi nhà của mình thành một ngôi chùa nhỏ ở Asakusa, để người dân có thể thờ phượng Kannon.

Ảnh: hfzabdrhmn

Ảnh: hfzabdrhmn

Ảnh: yunn_xuan

Ảnh: yunn_xuan

Hoàng Cung Tokyo

Cung điện hoàng gia Tokyo là dinh thự chính của gia đình Nhật Hoàng ngày nay. Nơi đây được xây dựng trên nền đất cũ của cung điện Edo, từng trải qua hỏa hoạn và được gây dựng lại như một biểu tượng chứng nhân lịch sử của Tokyo. Dù rằng hiện nay nơi đây chỉ còn sót lại những tàn tích ít ỏi của lịch sử, vào thời kỳ hoàng kim của nó, nơi đây từng được coi là pháo đài lớn nhất thế giới.

Ảnh: annalenalaue

Ảnh: annalenalaue

Ảnh: nuran_rajapakse

Ảnh: nuran_rajapakse

Ngoài những điểm tham quan hấp dẫn, trong Tour Nhật Bản 4N3Đ bạn còn được tìm hiểu và thưởng thức trà đạo – một nét truyền thống văn hóa đặc sắc của đất nước Nhật Bản. Với công dụng giúp thư giãn tinh thần và sự hấp dẫn đặc biệt của hương vị trà đã thu hút rất nhiều người dân Nhật đến với thú uống trà này. Nghệ thuật pha trà và thưởng thức trà đã trở thành một văn hóa đặc sắc của người Nhật Bản.

HƯỚNG DẪN CÁCH ĐẶT TOUR NHẬT BẢN 4N3Đ: HÀ NỘI – TOKYO – NÚI PHÚ SĨ GIÁ TỪ 22.900.000Đ/KHÁCH

– Gọi (028) 3933 8002

– Đặt online và xem lịch trình chi tiết TẠI ĐÂY

Theo Monster

Gọi ngay 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc) hoặc 1900 2087 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Nhật Bản với giá ưu đãi cực tốt

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...