Hướng dẫn di chuyển đến làng bưởi Tân Triều ở Đồng Nai

09:51 18/10/2019

Làng bưởi Tân Triều là một điểm đến cuối tuần vô cùng thú vị cho những ai yêu thích sự mộc mạc, dân dã nơi miền quê với cây cối xanh tươi, trĩu quả.

Hướng dẫn di chuyển đến làng bưởi Tân Triều ở Đồng Nai

Làng bưởi Tân Triều thuộc xã Tân Bình, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai. Vào những năm 1970, nơi này nổi tiếng với tên gọi là làng bưởi Biên Hòa nhưng do sự phát triển của dân cư, cũng như một số thay đổi trong hệ thống hành chính, người ta đổi tên thành làng bưởi Tân Triều.

Ảnh: liti_lili

Ảnh: liti_lili

Ảnh: vyvy_nguyen27

Ảnh: vyvy_nguyen27

Đến với làng bưởi Tân Triều, bạn sẽ được hòa mình vào bầu không khí trong lành, cảnh quan vườn tược thanh bình, bạt ngàn với những cây bưởi trải rộng hút mắt, đây sẽ là trải nghiệm cùng những khoảnh khắc gắn kết khó quên bên cạnh những người thân trong gia đình, những người bạn trong dịp du lịch cuối tuần.

Ảnh: quynhdinh.207

Ảnh: quynhdinh.207

Ảnh: hieu.ricky

Ảnh: hieu.ricky

làng bưởi Tân Triều, bạn sẽ được đích thân những người dân Tân Triều hướng dẫn tham quan các giống bưởi đặc trưng như: bưởi thanh quả to, bưởi đường có núm, bưởi đường da cam… cũng như tham gia các hoạt động hái trái cây tươi ngon ngay tại vườn.

Ảnh: ytrue82

Ảnh: ytrue82

Nhưng không chỉ dừng lại ở đó, bạn còn được thưởng thức các món ăn hấp dẫn chế biến từ bưởi mà chỉ có tại khu du lịch làng bưởi Tân Triều ở Đồng Nai, bạn mới có dịp tận hưởng như: gỏi bưởi, nem bưởi, chè bưởi, rượu bưởi… với giá vô cùng bình dân.

Ảnh: phuongdoan2893

Ảnh: phuongdoan2893

Ảnh: elyzu1903

Ảnh: elyzu1903

Hướng dẫn di chuyển: Từ trung tâm TP Hồ Chí Minh, bạn di chuyển đến đường Phạm Văn Đồng, qua cầu vượt Linh Xuân, Thủ Đức, bạn tiếp tục đi thẳng trên quốc lộ 1K qua cầu Hóa An, sau đó rẽ trái vào đường Huỳnh Văn Nghệ, đi tiếp tới ngã 3 với Hương Lộ 9, rẽ trái đi thêm một đoạn nữa là đến.

GỌI NGAY 1900 1870 (MIỀN NAM), 1900 2045 (MIỀN BẮC) HOẶC (029) 27308668 (MIỀN TÂY) ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN COMBO KHÁCH SẠN + VÉ MÁY BAY GIÁ SIÊU TIẾT KIỆM TỪ IVIVU.COM

Theo Monster

Click đặt ngay Khách sạn khắp Việt Nam và toàn thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...