Top 5 quán café Đà Lạt mới toanh đang hot rần rần

16:24 30/10/2019

Đúng là Đà Lạt không thiếu những quán café đẹp, cứ vài ngày nơi đây lại xuất hiện thêm vài tân binh mới khiên dân tình rần rần. Cùng điểm qua top 5 tiệm café Đà Lạt mới toanh, đang làm mưa làm gió trong cộng đồng du lịch nhé.

Top 5 quán café Đà Lạt mới toanh đang hot rần rần

1. Dreamers home & coffee

Dreamers home & coffee là một trong những tân binh mới xuất hiện và được nhiều bạn trẻ yêu thích trong những quán café Đà Lạt. Nơi đây thu hút du khách bởi không gian thoáng mát với nhiều cây xanh và đặc biệt góc sống ảo thần thánh được thiết kế độc đáo bởi những sợi dây thừng thành chỗ ngồi ngắm cảnh, view nhìn ra rừng thông vô cùng lãng mạn.

Ảnh: Jun Anh

Ảnh: Jun Anh

Ảnh: Dreamers : home & coffee

Ảnh: Dreamers : home & coffee

Ảnh: Dreamers : home & coffee

Ảnh: Dreamers : home & coffee

Địa chỉ: 19 Đặng Thái Thân, Phường 3, TP. Đà Lạt

2. Lơ-ghim Café & Bistro

Là một quán cà phê nhỏ nằm bên trong Vi-la Premium Homestay, tuy chỉ cách trung tâm Đà Lạt vài phút chạy xe nhưng nơi đây lại vô cùng yên tĩnh và trong lành như một vùng ngoại ô, với ngôi nhà nhỏ bên bờ hồ vô cùng lãng mạn.

Ảnh: niran.lee

Ảnh: niran.lee

Ảnh: nphnnn

Ảnh: nphnnn

Đến với Lơ-ghim Café & Bistro bạn có thể trải qua nhiều cung bậc cảm xúc với nhiều hoạt động thú vị trong ngày. Buổi trưa nắng, bạn có thể trò chuyện cùng người yêu dưới tán cây liễu hiu hiu gió, chiều mưa tầm tã bạn nép mình nơi góc quán, quên đi mọi thứ trên đời, và tối đến bên lửa trại là tiệc BBQ đầy ắp tiếng cười với hội bạn thân.

Ảnh: tin_winter

Ảnh: tin_winter

Địa chỉ: 38 Võ Trường Toản (phía Phù Đổng), Phường 8, TP. Đà Lạt

3. Hội quán Ghiền Đà Lạt

Đây là tiệm café Đà Lạt mở cửa 24/24, với background cực đẹp, nước uống siêu ngon và nhân viên thân thiện, đến đây đảm bảo bạn sẽ có cả album ảnh mang về sống ảo.

Ảnh: hanh.hong.vu

Ảnh: hanh.hong.vu

Ảnh: hanh.hong.vu

Ảnh: hanh.hong.vu

Ngoài được check-in với 1001 background sống ảo thần sầu, ngắm những thước ảnh mãn nhãn tại Hội quán Ghiền Đà Lạt, bạn còn được tận hưởng không gian xinh xắn của vườn hoa xinh xắn tại tiệm trà hoa, đến các bức tường bích họa siêu nghệ.

Ảnh: Hội Quán Ghiền Đà Lạt

Ảnh: Hội Quán Ghiền Đà Lạt

Địa chỉ: 65 Nguyễn Trãi, Phường 9, TP Đà Lạt

4. Mây coffee & more Đà Lạt

Mây coffee & more là mô hình cà phê kết hợp homestay với view siêu lãng mạn đang được giới trẻ ưa thích khi đến Đà Lạt. Tại đây có một quầy cà phê nhỏ được thiết kế đơn giản, thanh lịch. Bạn có thể thưởng thức những tách cà phê thơm thật thơm, những ly cocktail ngon mỗi chiều hay những ly Mơ Má Đào ngọt lịm mỗi đêm…

Ảnh: howclassyyouare

Ảnh: howclassyyouare

Đặc biệt, đây cũng là điểm săn mây lý tưởng cho bạn ngắm nhìn Đà Lạt mộng mơ và tận hưởng không khí trong lành, dễ chịu hơn bao giờ hết.

Ảnh: thonehh

Ảnh: thonehh

Địa chỉ: 7B hẻm Hoàng Hoa Thám, phường 10, Đà Lạt

5. Miền Du Lam

Mới nghe cái tên Miền Du Lam thôi cũng đủ làm bạn cảm thấy yên bình và hạnh phúc đến chừng nào. Cái tên được chủ quán giải thích là “một vùng đất rộng rãi, thoáng đãng, nơi gặp gỡ, trò chuyện và được hòa mình vào thiên nhiên đất trời”.

Ảnh: _h_l_b_d_

Ảnh: _h_l_b_d_

Mỗi góc ở Miền Du Lam đều được chăm chút tỉ mỉ, nên nơi đây không chỉ là nơi để bạn thưởng thức cafe mà còn là chốn để bạn lưu lại những khoảnh khắc tuyệt vời khi ghé thăm thành phố sương mù. Đây cũng là một trong những tiệm café được khá nhiều bạn trẻ yêu thích.

Ảnh: caoqiong.wu_

Ảnh: caoqiong.wu_

Địa chỉ: 37 Đống Đa, Phường 3, Thành phố Đà Lạt

Theo Monster

Gọi 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc) hoặc 1900 2087 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Đà Lạt với giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...