Tour Lào 4N3Đ: Lào – Đông Bắc Thái Lan chỉ 5.990.000 đồng/khách

15:55 02/10/2019

Du lịch Lào – Đông Bắc Thái Lan từ lâu đã trở thành tuyến du lịch hấp dẫn bởi còn nhiều điểm tham quan hoang sơ chưa nhiều du khách biết đến. Cùng iVIVU khám phá những trải nghiệm tuyệt vời tại 2 đất nước này với tour Lào 4N3Đ: Lào – Đông Bắc Thái Lan nhé. 

Xem thêm: Du lịch Lào

Tour Lào 4N3Đ: Lào – Đông Bắc Thái Lan chỉ 5.990.000 đồng/khách

Thác Khone Phapheng

Được mệnh danh là “thác Niagara đặc biệt của châu Á”, thác Khone Phapheng cũng là thác nước lớn nhất của vùng Đông Nam Á. Điểm đến cực lý tưởng cho những vị khách đam mê chinh phục vẻ đẹp hùng vĩ của thiên nhiên và yêu thích sự mạo hiểm khi đi tour Lào. Thác nằm trong tỉnh Champasak của Lào gần biên giới với Campuchia.

tour-lao-ivivu-2

Ảnh: tappandbeartravel

Ảnh: alex_aka_photodzik

Ảnh: alex_aka_photodzik

Vào mùa mưa, dòng thác chảy mạnh tạo nên một làn khói trắng, một số khách du lịch còn gọi đó là thác khói bởi lẽ những giọt nước bay tung tóe lên bầu trời tạo nên một làn sương mù mờ ảo, trông rất lôi cuốn.

Chùa Thung Si Mueang

Nằm trên đường Luang, ngôi đền này được xây dựng dưới triều đại vua Rama III (1824 -1851) với điểm nhấn là sảnh nghi lễ tuyệt đẹp với lối kiến trúc Đông Bắc, Wat Thung Si Mueang là nơi lưu giữ kinh ở chính giữa một hồ nước với những bức bích họa.

tour-lao-ivivu-12

Công viên Hoàng Gia

Đây là nơi nghỉ ngơi của Hoàng Gia Thái Lan mỗi khi du hành đến vùng này, khu khuôn viên này rộng 5ha bao gồm nhà nghỉ dưỡng sang trọng, sân golf, nhà hàng, khu vực dã ngoại nằm cạnh bờ sông lộng gió, đối diện bên kia sông là thuỷ điện cung cấp điện cho vùng này.

Thác Tad Fane

Nằm trong vườn quốc gia Dong Hua Sao thuộc cao nguyên Bolaven, thác nước đôi Tad Fane của Lào có độ cao lên đến 140m đổ thẳng xuống thung lũng ngày đêm tạo nên một cảnh tượng vô cùng hùng vĩ và choáng ngợp. Đây là một trong những điểm đến được du khách yêu thích khi đi tour Lào.

tour-lao-ivivu-3 tour-lao-ivivu-4 tour-lao-ivivu-5

Đến với thác đôi Tad Fane, bạn có thể tận hưởng không khí trong lành của núi rừng xanh mướt Paksong, tách biệt với cuộc sống ồn ào bên ngoài. Hoặc nếu yêu thích các trò chơi mạo hiểm, bạn hãy tham gia trượt zipline bay qua thung lũng với cái nhìn toàn cảnh và rõ nét nhất ngọn thác đôi Tad Fane kỳ vĩ này.

Ảnh: wsetravel

Ảnh: wsetravel

Ảnh: gypsyhipsy_

Ảnh: gypsyhipsy_

Ảnh: rocxy

Ảnh: rocxy

Wat Phou

Ngôi đền cổ này có niên đại từ thế kỷ thứ 5, từng là trung tâm của đạo Hindu, thờ thần Shiva. Wat Phou còn được gọi là “chùa Núi” bởi nó tọa lạc dưới chân núi Phou Kao (núi Voi). Theo các nhà sử học, Wat Phou là đền thờ xưa nhất ở Lào, từng là trung tâm của đạo Hindu, thờ thần Shiva. Đến thế kỷ 13, Wat Phou trở thành đền thờ Phật và tồn tại cho đến ngày nay, trở thành một trong những nơi lưu giữ các giá trị về lịch sử và văn hóa, thu hút đông du khách đến tham quan khi chọn tour Lào.

Ảnh: sonriendo.al.mundo

Ảnh: sonriendo.al.mundo

Ảnh: amelie_muc_

Ảnh: amelie_muc_

Ngay cổng vào đền Wat Phou có trưng bày hơn 100 bức tượng đá, phù điêu, họa tiết trang trí chạm khắc trên đá. Cuối con đường lộ ra hai ngôi đền chính, hướng về phía đông, đối xứng với nhau. Mặt trước của hai ngôi đền tuy đã đổ nát nhưng vẫn có thể nhận ra những bức phù điêu chạm khắc các vị thần của Ấn Độ.

Ảnh: schappi67

Ảnh: schappi67

HƯỚNG DẪN CÁCH ĐẶT TOUR Lào 4N3Đ: Lào – Đông Bắc Thái Lan chỉ 5.990.000 đồng/khách

– Gọi (028) 3933 8002

– Đặt online và xem lịch trình chi tiết TẠI ĐÂY

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Lào với giá ưu đãi tốt nhất thị trường nhé

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...