Tour Thái Lan 5N4Đ: Khám phá điểm đến độc đáo Muang Boran chỉ 6.390.000 đồng

10:52 04/11/2019

Khi đặt tour Thái Lan 5N4Đ này, ngoài việc khám phá các điểm đến Bangkok, Pattaya quen thuộc,  thì bạn sẽ được ghé thăm Muang Boran, hay còn được biết đến với tên Ancient City – nơi có ngôi đền thờ cá khổng lồ nổi tiếng.

 Xem thêm: Du lịch Thái Lan

Tour Thái Lan 5N4Đ: Khám phá điểm đến độc đáo Muang Boran chỉ  6.390.000 đồng

Muang Boran hay còn được gọi Ancient City được xây dựng trên vùng đất rộng khoảng 97 ha từ năm 1963. Tại đây, du khách có thể chiêm ngưỡng nhiều công trình, tượng phật ở các thời kì lịch sử khác nhau, với nhiều nền văn hoá lâu đời ở khắp đất nước Thái Lan. Giống như một “tiểu Thái Lan” thu nhỏ, nhiều người sẽ phải choáng ngợp vì sự đầu tư hoành tráng của công trình.

tour-thai-lan-Muang Boran-ivivu-3

Ảnh:@_ryuww

tour-thai-lan-Muang Boran-ivivu-2

Ảnh:@busybabynana

Trong đó, đền Sumeru nằm ở trung tâm Muang Boran là tọa độ gây ấn tượng mạnh nhất đối với bất kỳ ai khi đến đây. Ngôi đền được canh giữ bởi một con cá khổng lồ bao quanh có tên là Anondha, tọa lạc giữa mặt hồ yên tĩnh và được dẫn lối bởi một cây cầu uốn lượn. Khung cảnh vừa có phần bí hiểm, rùng rợn khiến nhiều du khách thích thú, tò mò.

tour-thai-lan-Muang Boran-ivivu-1

Ảnh:@kankankavee

tour-thai-lan-Muang Boran-ivivu-7

Ảnh:@nguyenphuongnhu_711

tour-thai-lan-Muang Boran-ivivu-8

Ảnh:@worldpitoubkk

Quần thể Muang Boran được chia thành 4 khu: phía nam, trung tâm, phía bắc và đông bắc. Khu phía bắc lưu giữ những tuyệt tác của thời đại Sukhothai như Noen Prasat, bức tường lớn của chùa Wat Maha That, Ho Kham, chùa Wat Chong Kham… Tàn tích của đế chế Khmer được mô phỏng ở khu tham quan phía đông bắc. Tới khu vực trung tâm, bạn sẽ tìm thấy những tòa nhà từ thời Rattanakosin, như Cung điện Dusit Maha Prasat (mô phỏng theo Cung điện Hoàng gia ở Bangkok). Phía bắc có chùa Wat Phra Sri Sanphet từ Ayutthaya, ngôi đền Prang Sam Yod từ Lop Buri và nhiều công trình kiến trúc khác của các thời đại khác nhau.

tour-thai-lan-Muang Boran-ivivu-5

Ảnh:@truongxuanng_

tour-thai-lan-Muang Boran-ivivu-6

Ảnh:@sweet___macaroons

Muang Boran được đầu tư xây dựng bởi triệu phú người Thái Khun Lek Viriyaphant (đã mất vào năm 2000). Ông cũng là người đã tạo ra bảo tàng Erawan ở Samut Prakan và đền Thánh địa của Sự thật ở Pattaya. Công trình nổi tiếng này được ông ấp ủ trong 20 năm mới hoàn thành, mục đích nhằm lưu giữ và truyền bá văn hoá Thái Lan đến với nhiều người hơn.

Đặc biệt, từ ngày 1/11 trở đi, với mỗi booking thanh toán thành công tại iVIVU có giá trị từ 3.000.000 đồng trở lên, bạn sẽ được tặng ngay chiếc túi du lịch đa năng.

Một số điểm đến hấp dẫn khác trong tour Thái Lan 5N4Đ

Đảo Coral

Nhà Hàng Xoay Baiyoke Sky 86 tầng

Vườn Thú Sriracha Tiger Zoo

Chùa Phật Vàng

Alcazar show

Dạo thuyền trên dòng sông Chaophraya

Hướng dẫn cách đặt tour:

– Gọi (028) 3933 8002

– Đặt online và xem lịch trình chi tiết TẠI ĐÂY

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Bangkok tại iVIVU.com với mức giá rẻ bất ngờ

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...