Tour Trung Quốc 5N5Đ: Thành Đô – Cửu Trại Câu chỉ 15.990.000 đồng/khách

10:52 04/11/2019

Vào thu, Cửu Trại Câu như một bức tranh cảnh sắc thiên quyến rũ lòng người với những gam màu từ đỏ đến vàng, màu hổ phách xen lẫn cây lá kim xanh rì phủ bóng xuống lòng hồ. 

Tour Trung Quốc 5N5Đ: Thành Đô – Cửu Trại Câu chỉ 15.990.000 đồng/khách

Được hình thành trên dãy núi đá vôi trầm tích thuộc các cạnh của cao nguyên Tây Tạng, thiên đường Cửu Trại Câu đến nay vẫn được coi là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu sự lãng mạn và vẻ đẹp hiếm có của thiên nhiên. Nơi đây vốn nổi tiếng nhờ hệ thống hồ nước đa sắc, các thác nước nhiều tầng cùng các đỉnh núi phủ đầy tuyết trắng trong mùa đông.

Ảnh: _chinaboom_

Ảnh: _chinaboom_

Ảnh: arktistry.makeup

Ảnh: arktistry.makeup

cuu-trai-cau-ivivu-5

Ảnh: sba_travel

Nơi đây có 9 ngôi làng của người Tạng (tỉnh Tứ Xuyên) nên người ta quen gọi là ‘Cửu Trại’. Toàn bộ diện tích của khu bảo tồn vào khoảng 60.000 ha, nằm ở độ cao khoảng 2.500 m so với mực nước biển, bao gồm 3 thung lũng xếp theo hình dạng chữ Y mang tên Nhật Tắc Câu, Tắc Tra Câu và Thụ Chính Câu.

Ảnh: penniepenn

Ảnh: penniepenn

Ai đã từng một lần đặt chân đến Cửu Trại Câu đều không khỏi vỡ òa trước vẻ đẹp của thiên nhiên với những hồ nước trong xanh nhìn tận đáy, khi thảm lá vàng, lá đỏ rực rỡ màu sắc và lòng hồ xanh trong vắt phản chiếu bầu trời thu vời vợi.

Ảnh: katy_cccc

Ảnh: katy_cccc

Đến Cửu Trại Câu, bạn sẽ được tham quan các hồ nước được hình thành từ núi đá voi trầm tích, mỗi hồ là một vẻ đẹp riêng được tự nhiên sắp đặt thành những khung cảnh đẹp đến không ngờ: Hồ Tiển Trúc, Hồ Hoa Lửa, Hồ Ngọa Hổ, Hồ Trường Hải, Hồ Thu Chính, Hồ Ngũ Sắc – biến chuyển màu sắc theo sự chuyển hóa của tự nhiên. Và thưởng ngoạn vẻ đẹp của quần thể thác tại Cửu Trại Câu: Thác Thụ Chính, Thác Nhược Nhật Lang, Thác Trân Châu.

Ảnh: zhangmingyue315

Ảnh: zhangmingyue315

Ngoài Cửu Trại Câu, với tour Trung Quốc này bạn còn được tham quan những điểm đến nổi tiếng sau:

Thác nước Zhaga (Trát Cát): là một trong những thác nước khoáng chất lớn nhất thế giới, chảy từ độ cao 104 m, dòng nước 35 m trải dài trên 5km.

Ảnh: jimmy_chiam99

Ảnh: jimmy_chiam99

Mâu Ni Câu: là một trong những thắng cảnh đẹp nhất của núi Hoàng Long, thu hút đông đảo khách du lịch đến tham quan và chiêm ngưỡng. Đồng thời, Mâu Ni Câu được xem là một trong những “khu dự trữ sinh quyển thế giới, Di sản Thiên nhiên Thế Giới và Địa cầu xanh 21”.

Xuyên Chủ Tự là một thị trấn nhỏ thuộc huyện Tùng Phan. Đây là nơi duy nhất để đến Cửu Trại Câu. Xuyên Chủ Tự được xây vào năm 1270 nay đã hơn 700 năm lịch sử.

Thành cổ Tùng Phan là thị trấn lớn nhất và nằm ở vị trí gần nhất so với công viên quốc Gia Hoàng Long. Tường thành được xây dựng dưới thời Minh Hồng Vũ, từ xa xưa nơi đây là một pháo đài quân sự quan trọng ở phía Tây Bắc Tứ Xuyên, đồng thời cũng là một điểm quan trọng trên tuyến đường “Trà Mã Cổ Đạo” kết nối giao thương giữa dân tộc Tạng, Hán, Hồi, Khương với nhau.

Ảnh: visitourchina

Ảnh: visitourchina

Hồ Điệp Khê – Điệp Khê Hải Tử, nằm ở độ cao 2.258m, được hình thành sau trận động đất 7.5 độ richter xảy ra vào năm 1933. Nằm trên cung đường đến các khu danh thắng Hoàng Long, Cửu Trại Câu, vẻ đẹp tự nhiên của hồ Điệp Khê cùng với màu nước xanh mát đã thu hút không biết bao nhiêu du khách dừng chân thưởng ngoạn. Hồ Điệp Khê được đánh giá là di tích đẹp nhất còn lại sau động đất, được bảo tồn hoàn thiện nhất Trung Quốc đến thời điểm hiện nay.

Vườn Gấu Trúc, nơi đây được coi như là ngôi nhà thiên đường dành cho gấu trúc – loài động vật đang trên đà tuyệt chủng. Trước nguy cơ tuyệt chủng của loài động vật đáng yêu này, viện nghiên cứu động vật Thành Đô, Trung Quốc đã quyết định xây dựng công viên dành riêng cho việc nuôi dưỡng gấu trúc từ lúc chúng mới lọt lòng.

Ảnh: @tttigresss

Ảnh: @tttigresss

Ảnh: hzhzhzw

Ảnh: hzhzhzw

– Phố cổ Kuan Alley: Phố Kuan là nơi bạn có thể dễ dàng hòa mình vào các quán ăn đường phố tấp nập, những cửa hàng đồ thủ công và nhà hàng địa phương, với đa dạng những mặt hàng đặc sắc chỉ có tại vùng này. Vào năm 2010, Thành Đô đã được vinh danh góp mặt trong danh sách những thành phố có đồ ăn ngon nhất của UNESCO. Đi dạo dọc theo phố cổ Kuan, du khách có thể chiêm ngưỡng hơn 20 sân nhà cổ và các cánh cửa gỗ được chạm trổ công phu theo kiến trúc cổ vùng Thành Đô.

Ảnh: @rbc_c

Ảnh: @rbc_c

Ảnh: @datete823

Ảnh: @datete823

Đặc biệt, từ ngày 1/11 trở đi, với mỗi booking thanh toán thành công tại iVIVU có giá trị từ 3.000.000 đồng trở lên, bạn sẽ được tặng ngay chiếc túi du lịch đa năng.

HƯỚNG DẪN CÁCH ĐẶT TOUR 5N5Đ TÙNG BÌNH CÂU – LẠC SƠN ĐẠI PHẬT – CÔNG VIÊN GẤU TRÚC GIÁ 13.990.000 ĐỒNG/KHÁCH:

– Gọi (028) 3933 8002

– Đặt online và xem lịch trình chi tiết TẠI ĐÂY

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (miền Nam) hoặc 1900 2045 (miền Bắc), 19002087 (Miền Tây) hoặc (0236) 710 9566 (Miền Trung) để được tư vấn khách sạn Trung Quốc giá ưu đãi tốt nhất tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com 

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...