Đà Lạt chuẩn bị vào mùa cỏ đuôi chồn tuyệt đẹp

10:17 08/11/2019

Cuối năm là thời điểm đẹp nhất để bạn đến Đà Lạt, lúc này không chỉ có mùa hoa ban trắng, hoa dã quỳ, mùa hồng mà còn có cỏ đuôi chồn nhuộm hồng cả một vùng trời. Tranh thủ lên lịch đi liền thôi.

Đà Lạt chuẩn bị vào mùa cỏ đuôi chồn tuyệt đẹp

Cỏ đuôi chồn là loài cỏ dại mọc thành cả một cánh đồng và có thể xuất hiện ở bất cứ nơi đâu. Bông của cỏ có màu hồng, hơi ngả màu hồng tím, lông mềm mượt, mỗi khi gió đến, cỏ ngượng ngùng tung ra những cánh hoa mềm mượt, gửi theo làn gió hương vị của đất trời Đà Lạt mỗi khi lập đông…

Ảnh: Quy SG

Ảnh: Quy SG

Thời điểm đẹp nhất để ngắm cỏ đuôi chồn là lúc sáng sớm, bạn nên đi vào khoảng 5h30-7h, vừa có thể ngắm bình minh, vừa ghi lại những bức hình đẹp. Bạn nên đi xa lên các ngọn đồi, ở đấy cỏ đẹp và đỏ hồng nhất nhé.

Ảnh: Quy SG

Ảnh: Quy SG

Vì mọc dại ở khắp nơi nên các bạn có thể vô tình bắt gặp chúng ở bất cứ nơi đâu trên đường đi, hoặc có thể tham khảo thêm một số cung đường ngắm cỏ đuôi chồn đẹp nhất Đà Lạt:

Ảnh: Quy SG

Ảnh: Quy SG

– Đi thằng đường Hùng Vương đến ngã ba Trại Mát, các bạn rẽ hướng tay trái đến làng hoa Thái Phiên, đi khoảng 2km là đến với bãi cỏ hồng xinh đẹp thứ nhất nằm bên tay trái, đi khoảng 100m nữa là đến với bãi cỏ hồng thứ 2 nằm bên tay phải, chịu khó đi sâu vào bên trong một chút mới thấy bạn nhé!

Ảnh: Quy SG

Ảnh: Quy SG

– Đường vào khu du lịch Đường Hầm Đất Sét: từ trung tâm thành phố bạn chạy thẳng đường Triệu Việt Vương, đến cuối đường có ngã 3, bạn rẽ hướng đi Đường Hầm Điêu Khắc, với cung đường này bạn cũng không cần phải tìm đâu xa vì vừa qua hết ngã 3 khoảng 500m bên tay phải là một bãi cỏ hồng xinh đẹp cùng hoa dã quỳ, bạn chạy thẳng vào khúc gần bảng hiệu Lavender Đà Lạt, ở hai bên đường và trên ngọn đồi bên phải cũng đầy ắp cỏ hồng đuôi chồn luôn!

Ảnh: Quy SG

Ảnh: Quy SG

– Ngay gần công ty Organik Dalat (có bảng rất lớn ngay ngoài đường) ở Xuân Thọ, trên đường đi Cầu Đất nhìn bên tay phải là sẽ phát hiện ra một đồi cỏ hồng tuyệt đẹp vì rất dễ nhìn thấy mà nằm ngay đường chính luôn!

– Cuối cùng, trong KDL Lavender Hồ Tuyền Lâm cũng có một đồi cỏ hồng đuôi chồn tương tự với view hồ tuyệt đẹp bạn nhé.

IVIVU.COM GỢI Ý MỘT SỐ KHÁCH SẠN ĐÀ LẠT PHÒNG ĐẸP, GIÁ TỐT 

Swiss-Belresort Tuyền Lâm

Khu nghỉ dưỡng Terracotta Đà Lạt

Khách sạn Mường Thanh Đà Lạt

Theo Monster

Gọi 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc) hoặc 1900 2087 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Đà Lạt với giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...