Đi ngay khu tổ hợp Hello Kitty Smile ở Nhật Bản

11:05 06/11/2019

Hello Kitty Smile là một trong những nơi hiếm hoi được thiết kế theo chủ đề mèo Hello Kitty nổi tiếng, nơi đây đang làm mưa làm gió khắp cộng đồng mạng Nhật Bản. Cùng khám phá một vòng xem ở đây có gì nổi tiếng nhé.

Đi ngay khu tổ hợp Hello Kitty Smile ở Nhật Bản

Hello Kitty Smile là một tổ hợp đa chức năng bao gồm nhà hàng, không gian tiệc buffet, phòng triển lãm, phòng chiếu 3D và cửa hàng đồ lưu niệm. Tọa lạc trên đảo Awaji, thuộc tỉnh Hyogo với view nhìn ra vùng biển Seto Naikai tuyệt đẹp, nơi đây được mệnh danh là thiên đường cho những người yêu mèo Hello Kitty.

Ảnh: hellokittysmile.awaji

Ảnh: hellokittysmile.awaji

Ảnh: sayotiiiiiiin

Ảnh: sayotiiiiiiin

Khuôn viên Hello Kitty Smile có sức chứa lên đến 700 người, trong đó nhà hàng nổi tiếng ở đây sở hữu tới 244 chỗ ngồi lý tưởng. Các món ăn tại đây cũng được trang trí kỳ công theo hình tượng chú mèo Hello Kitty vô cùng dễ thương khiến thực khách chẳng nỡ ăn tí nào. Mức giá cho mỗi bữa ăn dao động trong khoảng 4.800 – 7.800 yên (khoảng 44 – 72 USD).

Ảnh: risa.t15

Ảnh: risa.t15

Ảnh: atsu_jun

Ảnh: atsu_jun

Ảnh: asumi_hiraoka_official

Ảnh: asumi_hiraoka_official

Tầng 2 là không gian tiệc buffet với khoảng 28 món ăn đủ loại cùng tầm nhìn hướng ra đại dương xanh tuyệt đẹp. Mức giá buffet cho 1 người lớn là 3.500 yên (khoảng 32 USD). Nếu không thích không gian ngoài trời, du khách có thể lựa chọn tiệc trong nhà với mức giá rẻ hơn một chút.

Ảnh: nsymai__3254

Ảnh: nsymai__3254

Ảnh: hellokittysmile.awaji

Ảnh: hellokittysmile.awaji

Ảnh: yumi.sweet25

Ảnh: yumi.sweet25

Ngoài ra, ở đây còn có không gian triển lãm: “Hello Kitty và những người bạn” với màu hồng dễ thương đặc trưng. Phòng triển lãm khổng lồ này là nơi trưng bày hàng loạt tác phẩm mèo Hello Kitty độc đáo như bức tường gấu bông, tranh vẽ, tượng, xe hơi,… đủ loại kích cỡ và màu sắc.

Ảnh: glamor_rina

Ảnh: glamor_rina

Ảnh: yoshimura_saki

Ảnh: yoshimura_saki

Bên cạnh không gian triển lãm, phòng chiếu kỹ thuật bản đồ 3D lạ mắt cũng là nơi bạn nhất định không thể bỏ qua khi đến đây. Với kỹ xảo đỉnh cao, phòng chiếu sẽ mang lại cho du khách trải nghiệm như đang lạc vào thế giới của mèo Hello Kitty vô cùng huyền ảo, đẹp mắt.

Ảnh: yoshimura_saki

Ảnh: yoshimura_saki

Với không gian cực kỳ bắt mắt, Hello Kitty Smile thu hút rất đông du khách tìm đến tham quan. Bạn nào sắp vi vu Nhật Bản thì note ngay và luôn thôi nào.

Thông tin chi tiết:

– Địa chỉ: 985-1 Nojimahikinoura, Awaji, Hyogo 656-1721, Nhật Bản

– Giờ mở cửa: 11h – 20h

Thông tin thêm:

Mèo Hello Kitty xuất hiện lần đầu tiên tại xứ sở mặt trời mọc vào năm 1974 và được thiết kế bởi Yuko Shimizu, chú mèo cái cụt đuôi với chiếc nơ đỏ dễ thương trên đầu nhanh chóng lan tỏa sức hút của mình ra toàn thế giới và trở thành niềm cảm hứng bất tận cho nhiều công trình, tác phẩm nghệ thuật.

Theo Monster

Gọi ngay 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc) hoặc 1900 2087 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Nhật Bản với giá ưu đãi cực tốt

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...