Muốn ăn đồ Nhật ngon ở Sài Gòn thì phải đến đâu bây giờ?

08:42 13/11/2019

Khác với những món ăn khác có thể dễ dàng tìm ở bất kì đâu, đồ Nhật lại khó tìm hơn hẳn. Tuy nhiên đừng lo, danh sách này sẽ gợi ý những hàng quán xuất sắc nhất để bạn có thể thưởng thức món Nhật ngay giữa lòng Sài Gòn.

Muốn ăn đồ Nhật ngon ở Sài Gòn thì phải đến đâu bây giờ?

Nhật Bản vốn nổi tiếng với văn hoá ẩm thực đa dạng và vô cùng cầu kì. Nhắc đến đồ Nhật là chúng ta sẽ nghĩ ngay đến những phần ăn tươi ngon, đẹp mắt và chế biến công phu, tỉ mẩn. Chính vì thế nên khác với những món ăn khác có thể tìm được ở bất kì đâu, đồ Nhật ngon ở Sài Gòn lại khó kiếm hơn hẳn.

Sẽ rất khó để chúng ta có thể thưởng thức những phần sushi hoàn hảo và tươi sạch tuyệt đối ở một hàng quán lề đường nào đó. Không gian thưởng thức đồ ăn Nhật cũng vô cùng quan trọng, góp phần rất lớn trong việc cảm nhận hương vị món ăn. Tuy nhiên đừng lo, ở Sài Gòn có rất nhiều địa chỉ tuyệt vời để bạn có thể ghé đến và thưởng thức những món Nhật hoàn hảo. Ghi ngay vào sổ tay để ghé đến những lúc muốn đối xử tốt với bao tử của mình một chút nhé!

1. Sushi Hokkaido Sachi

– Địa chỉ: 139 A-B Nguyễn Trãi, Phường Bến Thành, quận 1/ 40 – 42 Đông Du, phường Bến Nghé, quận 1/ L5 – 17 Saigon Centre, 65 Lê Lợi, Phường Bến Nghé, quận 1.

– Giá: 150k – 500k

– Giờ mở cửa: 10:30 – 22:45

Ai cũng biết hòn đảo Hokkaido xinh đẹp ngoài khơi phía Bắc Nhật Bản rạng danh trên toàn thế giới bởi nguồn hải sản dồi dào và chất lượng tuyệt mỹ. Vì lẽ đó, những món ăn được chế biến từ hải sản nơi đây dĩ nhiên được đánh giá cao.

(Ảnh: @nhiso1008; @popcorn2610; @huynhmytrang; @ctmuarc189; @katie.trn)

Đúng như tên gọi, Sushi Hokkaido Sachi là một nhà hàng đồ Nhật ngon ở Sài Gòn đã quá nổi tiếng với các thể loại sashimi và sushi. Alaska Salmon Roll được chế biến từ cá hồi hay Rainbow Roll là sự kết hợp giữa cá ngừ, cá hồi cuốn kèm với bơ, và còn nhiều các món khác nhau nữa… khiến người ăn như đi lạc trong một thế giới ẩm thực đầy mê hoặc.

Ngoài ra, nếu là một người sành món ăn Nhật, bạn không thể bỏ qua các loại sashimi. Người Sài Gòn thường chọn ăn sashimi cá hồi bởi loại này vừa dễ ăn vừa đa dạng hương vị và cảm giác. Hoặc muốn thử cảm giác mới lạ, bạn hãy chọn món sashimi sò đỏ, cá Kanpachi, Hamachi… được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản.

2. YEN Sushi Premium

Địa chỉ: 123 Bà Huyện Thanh Quan, quận 3, TP. HCM

Giờ mở cửa: 10:00 – 14:00 | 17:00 – 23:00

Giá tiền: 50.000đ – 1.000.000đ

Nếu là người yêu thích những phương pháp chế biến món ăn tinh xảo cùng không khí thanh nhã, sang trọng của xứ sở hoa anh đào thì bạn nhất định không thể bỏ qua nhà hàng YEN Sushi Premium. Đây là một trong những địa điểm được giới sành ăn Sài Gòn đánh giá cao nhất về các món ăn Nhật Bản.

(Ảnh: @tiebaby__; @ankoxjnh; @lena25121985; @lylychuu; @maiagainn; @_nhinguyen0306)

Đặc trưng của tất cả các món ăn ở đây đó là không sử dụng quá nhiều gia vị, đồng thời hội tụ đầy đủ tam ngũ gồm ngũ vị chua ngọt cay đắng mặn; ngũ sắc trắng vàng đỏ xanh đen; ngũ pháp là các hình thức chế biến gồm sống, ninh, nướng chiên, hấp.

Vì cả thức ăn và không gian đều được làm theo phong cách sang trọng, tinh tế nên giá tiền ở YEN Sushi Premium khá cao. Để ăn một bữa no nê ở đây chắc chắn sẽ tốn của bạn từ 1 đến 5 triệu VNĐ. Tuy nhiên bù lại những gì bạn nhận lại sẽ vô cùng xứng đáng. Đừng quên thử qua những món “signature” của quán như set sushi C, Awabi, Tsubugai hay Otoro nhé!

3. Sushi Dining AOI

Địa chỉ: 53 – 55 Bà Huyện Thanh Quan, P. 6, quận 3, TP. HCM

Giờ mở cửa: 11:00 – 14:00 | 17:00 – 23:00

Giá tiền: 200.000đ – 500.000đ

Dù không đình đám như hai nhà hàng trên nhưng Sushi Dining AOI vẫn là một địa điểm được nhiều người lui tới mỗi khi thèm món Nhật. Những phần sushi ở đây được mọi người yêu thích vì được cuốn rất chắc chắn, tròn trịa chứ không bị mềm oặt như những chỗ khác. Sashimi thì tươi ngon không chê vào đâu được.

(Ảnh: @dangkhoa.nt; @lequoctri0710; @g.n.a.r.t; Fanpage Sushi Dining AOI)

Nếu muốn tiết kiệm, bạn có thể chọn gói buffet để có thể ăn thoả thích. So với mặt bằng chung thì giá ở Sushi Dining AOI khá là dễ chịu. Menu của quán vô cùng nhiều món. Nhiều đến mức nếu là lần đầu ghé thăm, bạn sẽ cảm thấy hơi hoa mắt và không biết phải bắt đầu từ đâu. Vậy nên nếu không muốn tốn thời gian thì bạn hãy chịu khó lên mạng xem trước menu của quán trước khi đến nhé!

Bên cạnh những món tươi sống làm nên tên tuổi của Nhật Bản thì các phần lẩu ở Sushi Dining AOI cũng rất đáng để thử. Nếu đi nhóm đông khoảng 4 người trở lên thì nên gọi thêm lẩu, vừa ăn cho no bụng mà chia tiền ra thì cũng vừa túi nữa!

IVIVU.COM GỢI Ý MỘT SỐ TOUR SÀI GÒN HẤP DẪN

1. Tour Sài Gòn 1N: Củ Chi

2. Tour Sài Gòn 1N: Tham quan tp Hồ Chí Minh

Theo Tri Thức trẻ

Gọi ngay 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc) hoặc 1900 2087 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Sài Gòn giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com nhé

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...