Nhanh tay book ngay tour Bali 4N3Đ giá chỉ 12.490.000đ/khách

10:05 07/11/2019

Là một điểm đến không còn quá xa lạ với những tín đồ du lịch, Bali luôn biết cách lấy lòng du khách bởi cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp, những bãi biển trong xanh, resort cao cấp, sang trọng. Lần này iVIVU sẽ giới thiệu cho bạn tour Bali 4N3Đ giá chỉ 12.490.000đ/khách, tranh thủ book ngay và luôn thôi.

Xem thêm: Du lịch Bali

Nhanh tay book ngay tour Bali 4N3Đ giá chỉ 12.490.000đ/khách

Đặc biệt, từ ngày 1/11 trở đi, với mỗi booking thanh toán thành công tại iVIVU có giá trị từ 3.000.000 đồng trở lên, bạn sẽ được tặng ngay chiếc túi du lịch đa năng.

Cùng điểm qua những điểm tham quan hấp dẫn trong tour Bali 4N3Đ nhé:

1. Cổng trời Lempuyang

Pura Lempuyang Luhur là một trong những điểm đến được yêu thích trong tour Bali 4N3Đ. Nằm trên núi Lempuyang ở hướng Đông Bali, cách trung tâm Ubud khoảng 90km. Nơi đây là một trong chín ngôi đền chính cổ nhất còn sót lại trên núi cao, với họa tiết hoa văn trang trí tinh tế, tỉ mỉ, mang ý nghĩa Phật giáo cũng như nền văn hóa đặc trưng của người dân Bali.

Ảnh: sezyilmaz

Ảnh: sezyilmaz

Để đến được với cổng trời Bali này, bạn phải vượt qua 1700 bậc thang, vì vậy đền Pura Lempuyang Luhur còn được biết đến với tên gọi ngôi đền nghìn bậc. Thường thì bạn phải mất khoảng một đến hai giờ đồng hồ, để đến được khu đền thượng, nơi giao thoa giữa con người và thần linh. Để giữ tôn nghiêm chốn linh thiêng, bạn bắt buộc phải quấn khăn sarong trước khi vào thăm đền.

Ảnh: alexaolavarria

Ảnh: alexaolavarria

2. Đền Tirta Empul

Là một ngôi đền Hindu nằm ở làng Manykaya quận Tampak Siring, Gianyar, cách thủ phủ Denpasar (đảo Bali, Indonesia) khoảng 40km về phía Đông Bắc. Tên gọi của đền trong tiếng địa phương có nghĩa là “suối nước thánh”. Ở khu vực trung tâm của Tirtha Empul có một ao nước thánh không bao giờ cạn do nước được cung cấp liên tục từ những mạch ngầm dưới đáy.

Ảnh: thebaliexpert

Ảnh: thebaliexpert

Ngôi đền có vai trò rất quan trọng trong đời sống tinh thần của người dân địa phương, đây được coi là nơi làm thanh lọc cơ thể và tâm hồn. Hàng ngày, rất đông người dân và du khách đều đổ về đền Tirta Empul để thực hành nghi lễ thanh tẩy dưới dòng nước suối.

3. Cung điện nước Tirta Gangga

Cung điện nước Tirta Gangga từng là nơi ở của hoàng gia. Theo nghĩa đen, nó có nghĩa là “nước từ sông Hằng”, mang ý nghĩa tôn giáo đối với những người theo đạo Hindu. Ngôi đền này được tạo thành từ nhiều hồ bơi, đài phun nước, các tác phẩm chạm khắc đá và cả những khu vườn. Bạn phải một lần chứng kiến vẻ đẹp của nó bởi đây thực sự là một kỳ quan.

Ảnh: tutivargasm

Ảnh: tutivargasm

Tirtagangga được thiết kế và xây dựng vào năm 1948, nơi đây tựa như khu vườn thần tiên và khách du lịch có thể đi bộ giữa những đài phun nước, bơi ở một số bể bơi hoặc lang thang xung quanh các khu yên tĩnh và khám phá vẻ đẹp của hàng ngàn con cá Koi đầy màu sắc.

Ảnh: ohaliceeee

Ảnh: ohaliceeee

4. Trải nghiệm Bali Swing

Với tour Bali 4N3Đ lần này bạn sẽ được trải nghiệm Bali Swing. Đây là một trò “đu dây” được nối ở 2 đầu trên thân cây. Nhưng hãy yên tâm là bạn còn được trang bị cả dây bảo hộ nữa nhé. Nếu bạn đủ can đảm để trải nghiệm thì trò Bali Swing quả là tuyệt vời để bạn tận hưởng. Vì thiết kế đơn giản, gọn nhẹ nên chiếc xích đu có thể bay rất cao, phóng tầm mắt ra xa, bạn sẽ hoàn toàn bị chinh phục bởi cảnh vật thiên nhiên nơi đây.

Ảnh: by.jang

Ảnh: by.jang

5. Đền Tanah Lot

Được xây dựng từ thế kỷ 16, nằm trên mỏm đá cheo leo đầm mình trong sóng biển hàng trăm năm. Nơi đây chỉ cách trung tâm Denpasar khoảng 20 km, ngôi đền là một trong những địa điểm tín ngưỡng lớn của người theo đạo Hindu ở Bali. Đền gắn với truyền thuyết về một tu sĩ Ấn Độ tên là Nirartha. Ông đến đây tu vào thế kỉ 15 và nhận thấy có một tảng đá rất đẹp nằm vươn ra biển nên ông đã cùng với người dân đảo đã lựa chọn nơi đây để xây dựng ngôi đền thờ các vị Thần biển bảo vệ cho hòn đảo.

Ảnh: ourtravelvoice

Ảnh: ourtravelvoice

Hướng dẫn cách đặt tour Bali 4N3Đ chỉ 12.490.000 đồng

Gọi  (028) 3933 8002 để được tư vấn

Đặt online TẠI ĐÂY

Theo Monster

Gọi ngay 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087(Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Bali giá tốt từ iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...