Sapa Jade Hill Resort – Ngôi làng châu Âu đẹp như cổ tích giữa lòng Sapa

10:51 21/11/2019

Nhắc đến Sapa, bạn sẽ nghĩ ngay đến một thị trấn xinh đẹp miền Tây Bắc, nơi có cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ nhưng không kém phần thơ mộng. Và nếu bạn đang tìm một nơi nghỉ dưỡng yên tĩnh, riêng tư, mang đậm dấu ấn bản địa nhưng cũng đủ gần trung tâm thị trấn, thì Sapa Jade Hill Resort là một lựa chọn vô cùng hợp lý.

Xem thêm: Du lịch Sapa

Sapa Jade Hill Resort – Ngôi làng châu Âu đẹp như cổ tích giữa lòng Sapa

Sapa Jade Hill Resort tọa lạc tại một vị trí vô cùng đắc địa, chỉ cách trung tâm Sapa khoảng 2km, rất thuận tiện cho bạn di chuyển và dễ dàng đến với những điểm du lịch nổi tiếng như: đỉnh núi Fansipan, bản Cát Cát, núi Hàm Rồng, nhà thờ Đá…

Ảnh: ivivu.com

Ảnh: ivivu.com

Ảnh: ivivu.com

Ảnh: ivivu.com

Thoáng nhìn từ xa, Sapa Jade Hill Resort hiện lên như một ngôi làng châu Âu, vừa cổ điển nhưng cũng rất hiện đại đang ẩn mình trong màn sương sớm. Ngay từ cổng vào cho đến những căn biệt thự đều ngập tràn hoa lá cỏ cây, vừa tạo nên cảm giác gần gũi, yên bình lại vừa lãng mạn hết nấc.

Ảnh: ivivu.com

Ảnh: ivivu.com

Ảnh: ivivu.com

Ảnh: ivivu.com

Những căn biệt thự và bungalow ở đây đều được thiết kế xinh xắn, ấm cúng, là sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc châu Âu với ống khói, lò sưởi và những gì gần gũi, quen thuộc nhất của Sapa: đá, gỗ cọ, gỗ thông hay những họa tiết thổ cẩm bản địa. Bước vào phòng, bạn sẽ bị thu hút ngay bởi cách bài trí vô cùng thông minh, tận dụng tối đa không gian, kiến nó trở nên rộng rãi và thoải mái hơn. Một chiếc lò sưởi ngay góc nhà, một bộ sofa đáng yêu đặt đối diện, cùng ban công nhìn thẳng ra thung lũng. Tất cả đều rất vừa vặn, khiến bạn phải yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Ảnh: ivivu.com

Ảnh: ivivu.com

Sapa Jade Hill Resort được chi thành 2 khu vực riêng biệt: khu biệt thự Nest Villa ẩn mình trong những tán cây mận cổ, với 4 loại biệt thự được thiết kế tinh tế bằng đá, gỗ, kính và khu Bungalow Premium được làm hoàn toàn từ cọ và gỗ thông.

Ảnh: ivivu.com

Ảnh: ivivu.com

Khu vực Nest Villa gồm những biệt thự sở hữu ban công với nhiều view độc đáo khác nhau. Nếu như biệt thự triền núi và biệt thự song đôi view hướng khuôn viên xanh mát của resort, thì view của biệt thự vườn mận và biệt thự thung lũng Mường Hoa lại ôm trọn cả một khung cảnh thiên nhiên rộng lớn của thung lũng Mường Hoa.

Ảnh: ivivu.com

Ảnh: ivivu.com

Khu Bungalow Premium bao gồm 58 phòng bungalow được làm hoàn toàn từ cọ và gỗ thông. Với mái lợp chính là lá cọ, phần khung nhà được dựng bằng những cây cọ già với thân cây cứng xù xì, bên trong ốp những tấm ván ghép thành tường từ ván gỗ thông thơm mịn. Mỗi bungalow đều có một bồn tắm gỗ pơ-mu độc đáo, để bạn trải nghiệm vừa ngâm mình trong bồn gỗ tắm lá thuốc người Dao đỏ, vừa mở rèm ra là ngắm trọn núi và thung lũng Mường Hoa ngay trong tầm mắt.

Ảnh: ivivu.com

Ảnh: ivivu.com

Ảnh: ivivu.com

Ảnh: ivivu.com

Và một điều khiến bạn sẽ vẫn muốn quay lại Sapa Jade Hill hoài mãi, không chỉ bởi khung cảnh xinh đẹp, mà còn bởi sự chân thành, thân thiện của đội ngũ nhân viên bản địa. Sự chu đáo, tận tình trong cách phụ vụ luôn khiến bạn cảm thấy ấm cúng, thân thuộc như đang nghỉ dưỡng trong chính ngôi nhà của mình vậy.

Ảnh: ivivu.com

Ảnh: ivivu.com

ĐẶT NGAY KHU NGHỈ DƯỠNG SAPA JADE HILL VỚI GIÁ ƯU ĐÃI CỰC TỐT TỪ IVIVU.COM

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc), 19002087 (Miền Tây) hoặc (0236) 710 9566 (Miền Trung) để được tư vấn khách sạn Sapa giá tốt chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...