Top 2 quán bar Mũi Né, Phan Thiết view biển dành cho bạn chill hết nấc

17:06 20/11/2019

Dragon Beach Bar hay Chameleon Beach Bar là gợi ý khá hay ho để bạn có một đêm chill hết nấc với view ngắm biển tuyệt đẹp khi đến Mũi Né.

Top 2 quán bar Mũi Né, Phan Thiết view biển dành cho bạn chill hết nấc

Không chỉ thu hút du khách bởi những địa điểm tham quan hấp dẫn. Phan Thiết về đêm cũng khiến các tín đồ du lịch thích thú bởi nhiều quán bar sôi động, phong cách. Dưới đây là 2 quán bar Mũi Né view biển iVIVU.com gợi ý dành cho bạn.

Dragon Beach Bar

Không gian đẹp lãng mạn, đồ uống ngon và phong cách phục vụ lịch sự nên Dragon Beach Bar trở thành quán bar Mũi Né rất hấp dẫn khách du lịch.

Dragon-Beach-Bar-ivivu-6

Dragon-Beach-Bar-ivivu-5

Dragon-Beach-Bar-ivivu-1

Quán bar được thiết kế với 2 không gian bên trong và ngoài trời. Bên trong thích hợp với các bạn thích không gian kín, có quầy DJ và có bàn đứng. Còn bên ngoài khá lý tưởng với những bạn vừa muốn nghe nhạc, vừa ngắm sóng biển với những bàn nhỏ được bố trí gần biển. Ngoài ra, với dàn DJ là những người cực kì dày dạn kinh nghiệm, Dragon Beach Bar luôn mang đến cho khách những trải nghiệm tuyệt vời bên dàn âm thanh sống động.

Dragon-Beach-Bar-ivivu-3

Dragon-Beach-Bar-ivivu-2

Địa chỉ: 120/1 Nguyễn Đình Chiểu, Hàm Tiến, Phan Thiết

Giờ mở cửa: 12h30 – 3h sáng

Chameleon Beach Bar

Nằm trên đường Nguyễn Đình Chiểu, Chameleon Beach Bar nằm uốn quanh bên bờ biển, có không gian mở đẹp. Ngay khi bước vào khuôn viên của Chameleon Beach Bar, bạn sẽ thấy sẽ một nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn đặc sắc của nền ẩm thực Thái Lan như pad thái, tomyum, gỏi đu đủ sau đó sẽ vào bên trong view biển của quán.

Chameleon-Beach-Bar-ivivu-2

Ảnh: FB Chameleon Beach Bar 

Chameleon-Beach-Bar-ivivu-3

Ảnh: FB Chameleon Beach Bar 

Chameleon-Beach-Bar-ivivu-5

Ảnh: FB Chameleon Beach Bar 

Khuôn viên chính của Chameleon được trang trí với những bộ bàn ghế mây tròn vô cùng lạ mắt. Những chiếc ghế nhỏ xinh được đặt dưới tán cây dừa xanh mát, tạo cảm giác thư thái cho du khách khi ngắm cảnh. Đồng thời, đây cũng là góc được nhiều bạn trẻ chụp ảnh check-in. Đi sâu vào bên trong là khu vực quầy bar chỉ phục vụ vào buổi tối.

Chameleon-Beach-Bar-ivivu-1

Ảnh: FB Chameleon Beach Bar 

Chameleon-Beach-Bar-ivivu-4

Ảnh: Kiều My 

Địa chỉ: 138 Nguyễn Đình Chiểu, Hàm Tiến, Phan Thiết

Giờ mở cửa: 9h sáng – 1h sáng (Đóng cửa vào thứ 2)

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 029 27308668 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Phan Thiết với giá ưu đãi thấp nhất thị trường nhé

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...