Bật mí 2 điểm ngắm hoa anh đào nở rộ ở Chiang Mai

09:43 06/03/2020

Cuối tháng 12 đến tháng 2, những con đường ở Chiang Mai sẽ được phủ kín bởi sắc hồng của hoa anh đào. Không xô bồ và đắt đỏ như Nhật Bản và Hàn Quốc, nếu có cơ hội hãy bay đến Chiang Mai để ngắm một mùa hoa anh đào và chào đón năm mới.

Bật mí 2 điểm ngắm hoa anh đào nở rộ ở Chiang Mai

Khun Chang Kian

Một trong những nơi ngắm hoa anh đào đẹp nhất ở Chiang Mai nằm ở Trung tâm nghiên cứu nông nghiệp trên cao nguyên Baan Khun Chang Kian, thuộc trường Đại học Chiang Mai. Nằm gần sân bay Chiang Mai, nên cao nguyên Khun Chang Kian là điểm thu hút nhiều du khách nhất vào mùa anh đào nở do di chuyển thuận tiện.

hoa-anh-dao-chiang-mai-ivivu-1

Ảnh:@Nickjakelski

Vì đào ở đây mọc tự nhiên, xen kẽ trong các thung lũng nên nhiều nơi được phủ kín màu hồng phớt đẹp như mơ, tạo nên không gian vừa lãng mạn, vừa có chút hoang sơ.

hoa-anh-dao-chiang-mai-ivivu-3

Ảnh: @dimotngaydang

Khu vực này thường xuyên đông đúc và tắc đường vào ngày cuối tuần. Do đó, bạn nên đi vào ngày trong tuần, thời gian di chuyển cũng tiết kiệm hơn, chỉ khoảng 1 giờ. Nếu dư dả thời gian và muốn ngủ đêm tại đây, bạn có thể đăng ký ở lại nhà nghỉ trong khu nghiên cứu nông nghiệp.

Doi Ang Khang

Doi Angkhang là ngọn đồi rộng với nhiều túp lều nằm nép mình bình yên giữa thiên nhiên hiền hòa. Ngọn đồi này nằm ở vùng núi miền Bắc Thái Lan. Đây là nơi mà bạn không thể bỏ lỡ để chiêm ngưỡng và check-in những tấm hình đẹp cùng hoa anh đào.

hoa-anh-dao-chiang-mai-ivivu-4

Ảnh: Aum_bellezza

hoa-anh-dao-chiang-mai-ivivu-5

Ảnh: @pupeped

Sau khi dự án nông nghiệp hoàng gia Doi Angkhang (Doi Angkhang Royal Agricultural Project) của vua Bhumibol Adulyadej được thực hiện, những giống hoa anh đào đầu tiên đã được gieo mầm tại đây. Kể từ đó, người Thái nghĩ về Doi Angkhang như vùng đất trù phú của hoa anh đào. Khi mùa hoa bắt đầu nở rộ vào tháng 12, du khách sẽ được hòa mình trong sắc hồng của anh đào hòa lẫn giữa nền trời xanh biếc.

 

IVIVU.COM GỢI Ý MỘT SỐ KHÁCH SẠN CHIANG MAI PHÒNG ĐẸP, GIÁ TỐT

1. Khum Phaya Resort & Spa, Centara Boutique Collection 

2. The Empress Hotel Chiang Mai

3. Cmor Hotel Chiang Mai by Andacura

Để có một chuyến du lịch Thái Lan với nhiều trải nghiệm thú vị, đừng quên gọi ngay tới số hotline (028) 3933 8002 để đặt tour nhé!

1. Tour Thái Lan 4N3D: Chiang Mai – Chiang Rai – Tam Giác Vàng

2. Tour Thái Lan 5N4Đ: Bangkok – Pattaya – Tiger Zoo

3. Tour Thái Lan 4N3D: Bangkok – Pattaya

 Theo iVIVU.com


 Gọi ngay 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Chiang Mai tại iVIVU.com với mức giá rẻ bất ngờ

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...