Những con đường ăn vặt thu hút giới trẻ ở TP.HCM

09:12 09/12/2019

Ẩm thực TP.HCM không chỉ nổi tiếng với món ăn lâu đời mà còn được biết là “thế giới ăn vặt”. Từng con đường, hẻm nhỏ đều có những món ăn hấp dẫn du khách khám phá.

Những con đường ăn vặt thu hút giới trẻ ở TP.HCM

nhung-con-duong-an-vat-thu-hut-gioi-tre-o-tphcm-ivivu-1 nhung-con-duong-an-vat-thu-hut-gioi-tre-o-tphcm-ivivu-2

Đường Nguyễn Gia Trí, quận Bình Thạnh: Trên tuyến đường chưa đầy 1 km, du khách sẽ thấy đâu đâu cũng là đồ ăn. Ở đây có rất nhiều quán ăn từ sang chảnh đến bình dân, từ nhà hàng mát lạnh đến quán vỉa hè. Ảnh: Quán Pong, M.a.i.l.i.e.u.

Một số món du khách có thể điểm mặt gọi tên như trứng gà nướng, bắp xào, hột vịt lộn, xúc xích, cá viên chiên, bánh kép Thái… Ngoài ra, ở đây còn bán những món ăn chính cho bữa trưa và bữa tối. Tuy rất gần trung tâm, đồ ăn vặt ở đây vẫn có giá cả hợp lý với túi tiền của sinh viên và nhiều bạn trẻ. Ảnh: Ricky_tran2303, Thuyminh10689, Khanh_hc, Lets.eat.

nhung-con-duong-an-vat-thu-hut-gioi-tre-o-tphcm-ivivu-7 nhung-con-duong-an-vat-thu-hut-gioi-tre-o-tphcm-ivivu-8

Đường An Dương Vương, quận 5: An Dương Vương là con đường lớn, nối liền quận 5 và quận 10. Không phải ngẫu nhiên người dân TP.HCM có câu “Ăn quận 5, nằm quận 3”. Câu nói này xuất phát từ văn hóa ẩm thực phong phú, đa dạng của quận 5. Ảnh: Jinnytasty, Meiwei_magenta.

nhung-con-duong-an-vat-thu-hut-gioi-tre-o-tphcm-ivivu-9 nhung-con-duong-an-vat-thu-hut-gioi-tre-o-tphcm-ivivu-10

Trên con đường này, du khách có thể ăn mọi thứ từ bánh tráng trộn, bún riêu, hủ tiếu… đến bạch tuộc nướng, chè cháo… Bên cạnh đó, con đường này còn gần các trường đại học Sư phạm, Khoa học Tự nhiên… nên giá cả ở mức phù hợp giới trẻ, sinh viên. Ảnh: Kimhuynhphan, Diadiemanuong.

Bờ kè Thanh Đa: Bờ kè Thanh Đa vừa có sông nước hữu tình, vừa có vô vàn món ăn vặt ngon và hấp dẫn. Vừa qua cầu Thanh Đa, du khách sẽ bắt gặp những quán bán cháo vịt, gỏi vịt hai bên đường. Đi sâu thêm một chút, ghé vào khu dân cư Thanh Đa rồi men ra bờ sông, du khách sẽ thực sự bất ngờ với những món ăn vặt có mặt tại đây. Ảnh: Htnngoc10, Trang.1609, Mikexingchen, Jolino.

Đặc biệt ở đây có quán Ốc Ry nổi tiếng, giá bình dân, đem đến trải nghiệm hấp dẫn cho du khách vào mỗi buổi chiều. Ảnh: Trieulinh, Phuongnguyen18.

Khu vực Hồ Con Rùa, quận 3: Hồ Con Rùa được xem là điểm hẹn cuối tuần hay mỗi buổi chiều của giới trẻ. Nơi đây không chỉ là điểm check-in sống ảo mà còn tập trung nhiều món ăn vặt ở TP.HCM. Nổi tiếng nhất ở đây là món bánh tráng trộn, bánh tráng cuốn, bắp xào, đậu hũ nóng, hồ lô nướng với mức giá trung bình 20.000 đồng/suất, phù hợp với nhiều người… Ảnh: Mei.duong, Mokhoet_hanoi.

IVIVU.COM GỢI Ý MỘT SỐ TOUR SÀI GÒN HẤP DẪN

1. Tour Sài Gòn 1N: Củ Chi

2. Tour Sài Gòn 1N: Tham quan tp Hồ Chí Minh

Theo Thu Phương/ Zing news

Gọi ngay 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc) hoặc 1900 2087 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Sài Gòn giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com nhé

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...