Top 5 thiên đường nghỉ dưỡng gần Sài Gòn dịp Tết này

09:06 13/12/2019

Sau một năm làm việc vất vả, đến lúc bạn nên tự thưởng cho bản thân kỳ nghỉ lý tưởng ở top 5 thiên đường nghỉ dưỡng gần Sài Gòn dịp Tết này. 

Top 5 thiên đường khu nghỉ dưỡng gần Sài Gòn dịp Tết này 

Melia Hồ Tràm Beach Resort Vũng Tàu

Melia Hồ Tràm là một trong những khu nghỉ dưỡng gần sài gòn, cho bạn hòa mình vào thiên nhiên hoang sơ, yên bình, được thư giãn và cân bằng cuộc sống. Khu nghỉ dưỡng Melia Hồ Tràm bao gồm 152 phòng nghỉ và 61 biệt thự, đa dạng từ phòng tiêu chuẩn đến phòng cao cấp.

Ảnh: ST

Ảnh: ST

5-thien-duong-nghi-duong-gan-sai-gon-ivivu-8

Đặc biệt, đến Melia Hồ Tràm bạn còn được tận hưởng những giây phút thư giãn đắm mình trong làn nước trong xanh của hồ bơi vô cực rộng hơn 1.500m². Hay trải nghiệm những dịch vụ tiện ích và thưởng thức ẩm thực đặc sắc nhất tại khu nghỉ dưỡng.

CLICK ĐẶT NGAY MELIA HỒ TRÀM BEACH RESORT VỚI GIÁ ƯU ĐÃI CỰC TỐT TỪ IVIVU.COM

The Grand Hồ Tràm Strip Resort Vũng Tàu

Chỉ cách trung tâm Hồ Chí Minh khoảng 2 giờ chạy xe, The Grand Hồ Tràm Strip Vũng Tàu nổi lên như một khu nghỉ dưỡng gần Sài Gòn thích hợp cho những ngày cuối tuần và rất được các bạn trẻ ưa chuộng. The Grand Hồ Tràm Strip Vũng Tàu còn mang đến nhiều lựa chọn giải trí phong phú đa dạng mỗi ngày dành cho bạn.

Ảnh: ST

Ảnh: ST

Tất cả 1.100 phòng nghỉ tại The Grand Hồ Tràm Strip Vũng Tàu đều được thiết kế theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế sang trọng nhưng không kém phần thoải mái. Phòng được trang bị giường đôi lớn bọc nhung xa hoa, lát đá hoa cương và các khung cửa sổ ban công mở ra khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, sẽ mang lại cho quý khách những trải nghiệm tinh tế và hoàn toàn thư giãn.

5-thien-duong-nghi-duong-gan-sai-gon-ivivu-25

Nổi tiếng với Casino chỉ phục vụ khách nước ngoài lớn nhất Việt Nam, đài phun nhạc nước mang phong cách Las Vegas, sân golf, rạp chiếu phim… và 10 nhà hàng ẩm thực các nước độc đáo. 

5-thien-duong-nghi-duong-gan-sai-gon-ivivu-18

5-thien-duong-nghi-duong-gan-sai-gon-ivivu-22

CLICK ĐẶT NGAY THE GRAND HỒ TRÀM STRIP VŨNG TÀU VỚI GIÁ ƯU ĐÃI CỰC TỐT TỪ IVIVU.COM

Seahorse Resort & Spa Phan Thiết 

Được ví như một “ốc đảo xanh” nằm dọc theo bờ biển Mũi Né, Seahorse Resort & Spa Phan Thiết là điểm nghỉ dưỡng riêng tư, và thỏa mãn mong muốn được khám phá một vùng biển mang nét đẹp vừa thơ mộng, vừa hoang sơ.

5-thien-duong-nghi-duong-gan-sai-gon-ivivu-13

Seahorse Resort & Spa Phan Thiết gồm 40 phòng Bungalow, 55 phòng Deluxe, 6 phòng Standard được xây dựng theo lối kiến trúc truyền thống của Việt Nam mà cũng không kém phần hiện đại với đầy đủ tiêu chuẩn của một khu nghỉ 4 sao mang đẳng cấp quốc tế. Tất cả đều được sắp xếp một cách hài hòa, tạo không gian thoáng mát với tầm nhìn đẹp, giúp du khách như được hòa mình với thiên nhiên trong lành, thỏa sức trải nghiệm với không gian Việt.

5-thien-duong-nghi-duong-gan-sai-gon-ivivu-12

Đến Seahorse Resort & Spa Phan Thiết, khu nghỉ dưỡng còn có hệ thống nhà hàng Hippocampe, Seahorse Bistro và Bar Nón Lá luôn tạo cảm giác thoải mái với du khách bởi phong cách ẩm thực độc đáo. Đặc biệt là món ăn lẩu thả đặc trưng ở Phan Thiết. Ngoài ra, hồ bơi tràn bờ với diện tích 500m2, view nhìn ra bãi biển Mũi Né là nơi lý tưởng để bạn hòa mình với biển trời nơi đây. 

5-thien-duong-nghi-duong-gan-sai-gon-ivivu-11

CLICK ĐẶT NGAY SEAHORSE RESORT & SPA PHAN THIẾT VỚI GIÁ ƯU ĐÃI CỰC TỐT TỪ IVIVU.COM

Khu Nghỉ Dưỡng Khoáng Nóng Thiên Nhiên Bình Châu

Chỉ cách Sài Gòn khoảng 120km, Khoáng Nóng Thiên Nhiên Bình Châu là nơi để bạn vừa nghỉ dưỡng, vừa được trải nghiệm các hoạt động trị liệu bằng nước khoáng nóng, bùn khoáng để hồi phục sức khỏe là điều hấp dẫn nhất khi đến resort. 

5-thien-duong-nghi-duong-gan-sai-gon-ivivu-3

5-thien-duong-nghi-duong-gan-sai-gon-ivivu-1

Khu nghỉ dưỡng là món quà vô giá từ thiên nhiên ban tặng cho sức khỏe. Được người Pháp phát hiện từ đầu thế kỷ 20, nguồn khoáng thiên nhiên tại Bình Châu là một trong các mạch nguồn trị liệu thanh khiết hiếm có giúp cho cơ, khớp, làn da và giấc ngủ được phục hồi khỏi những tác động của thời gian và môi trường. Note lại ngay một trong những khu nghỉ dưỡng gần Sài Gòn lý tưởng này nhé. 

5-thien-duong-nghi-duong-gan-sai-gon-ivivu-5

CLICK ĐẶT NGAY KHU NGHỈ DƯỠNG KHOÁNG NÓNG THIÊN NHIÊN BÌNH CHÂU VỚI GIÁ ƯU ĐÃI CỰC TỐT TỪ IVIVU.COM

Khách sạn Pullman Vũng Tàu

Ngay khi đặt chân vào khách sạn bạn sẽ ấn tượng với khu vực tiền sảnh ngập tràn ánh sáng, pha trộn giữa phong cách đương đại và mang đậm bản sắc châu Á. Pullman Vũng Tàu có 356 phòng nghỉ với nhiều loại phòng khác nhau đem lại không gian riêng tư, yên tĩnh để nghỉ ngơi, thư giãn và làm việc. Phòng Superior, Deluxe, Deluxe Executive hay Deluxe Suite với tầm nhìn ra biển hoặc hướng thành phố, vô cùng lý tưởng để ngắm cảnh.

5-thien-duong-nghi-duong-gan-sai-gon-ivivu-15

Ngoài ra, bar và nhà hàng của Pullman Vũng Tàu đem tới nhiều trải nghiệm ẩm thực độc đáo dành cho du khách. Nhà hàng phục vụ cả ngày, với bữa sáng, trưa, tối tự chọn cũng như thực đơn chọn món mang phong vị ẩm thực trong nước và quốc tế.

Ảnh: ST

Ảnh: ST

CLICK ĐẶT NGAY PULLMAN VŨNG TÀU VỚI GIÁ ƯU ĐÃI CỰC TỐT TỪ IVIVU.COM

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay Khách sạn khắp Việt Nam và toàn thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...