5 địa chỉ bán bún cá ngon có tiếng ở TP.HCM

10:22 22/01/2020

Mỗi vùng có một loại bún cá mang hương vị khác nhau nhưng vẫn đảm bảo các nguyên liệu như chả cá, thịt cá, nước lèo ngọt thanh hấp dẫn thực khách.

5 địa chỉ bán bún cá ngon có tiếng ở TP.HCM

Bún cá lóc Phan Lê: Bạn có thể thưởng thức bún cá Châu Đốc trứ danh tại địa chỉ này. Món ăn với thành phần chính là cá lóc rán sơ loại bỏ vị tanh vốn có cùng nghệ, sả, riềng… Món ăn dùng kèm tỏi phi, bông thiên lý và nhiều loại rau đậm chất miền Tây. “Quán sử dụng tông màu vàng nổi bật, trang trí xinh xắn. Món ăn có giá từ 40.000-80.000 đồng, khá cao nhưng cũng rất đáng tiền. Mình gọi bún cá bao tử giòn sần sật và không hề tanh”, tài khoản Lan Nguyen chia sẻ cảm nhận. Địa chỉ: Cao Thắng, quận 10. Ảnh: Yum.onthetable, miusfoodmaps, fdy.world, trangpinkyy.

5-dia-chi-ban-bun-ca-ngon-co-tieng-o-tphcm-ivivu-5 5-dia-chi-ban-bun-ca-ngon-co-tieng-o-tphcm-ivivu-6

Bún quậy Kiến Xây: Món bún quậy có nguồn gốc từ Bình Định được người Sài thành yêu thích nhờ hương vị và cách làm khác biệt. Món ăn sử dụng các nguyên liệu tươi như bún, chả cá, chả tôm… Sau khi phết tôm xay nhuyễn đã tẩm gia vị vào đáy tô, chủ quán nhanh tay múc một vá nước lèo đang sôi sùng sục rồi dùng đũa quậy nhanh tay để tôm vừa chín tới. Ảnh: Airballoondailyngocnghech, maryderoux.

5-dia-chi-ban-bun-ca-ngon-co-tieng-o-tphcm-ivivu-7 5-dia-chi-ban-bun-ca-ngon-co-tieng-o-tphcm-ivivu-8

Chả tôm sau khi chín thường mặn và khá dai. Đặc biệt, món ăn giữ cho vị ngọt thịt tôm còn nguyên vẹn. Để thưởng thức bún quậy tròn vị nhất, thực khách có thể rắc thêm chút tiêu, ăn kèm nước chấm muối ớt cay cay. Địa chỉ: Lê Thị Riêng, quận 1. Ảnh: Foodholicvn.

Nha Trang – Cafe & bún chả cá: Món bún cá sứa Nha Trang mang đến cho thực khách hương vị dung dị từ biển cả miền Trung. Nguyên liệu chính của món này là cá thu, cá cờ… lóc hết xương. Người nấu tận dụng độ ngọt của cá luộc với một ít cá khô tạo hương vị đậm đà cho nước lèo. Trải nghiệm húp miếng nước lèo ngọt thanh, cắn miếng sứa giòn giòn khiến nhiều thực khách thích thú. Địa chỉ: Thành Thái, quận 10. Ảnh: 9493.corner.

5-dia-chi-ban-bun-ca-ngon-co-tieng-o-tphcm-ivivu-11 5-dia-chi-ban-bun-ca-ngon-co-tieng-o-tphcm-ivivu-12

Bún cá Yến Nha Trang: Nếu muốn thưởng thức tô bún cá đúng điệu Nha Trang, bún cá Yến là gợi ý dành cho bạn. Món ăn bài trí hấp dẫn, đầy đặn với thịt cá tươi dai, điểm thêm vài miếng chả cá chiên giòn. Nhiều khách quen chia sẻ nên thưởng thức bún kèm nước tắc xí muội độc quyền của quán. Tuy nhiên, thời gian gần đây, quán nhận được nhiều phản hồi không tốt từ khách hàng do chất lượng món ăn giảm sút. Ảnh: Kideattheworld, sir.fried.chicken.

5-dia-chi-ban-bun-ca-ngon-co-tieng-o-tphcm-ivivu-13 5-dia-chi-ban-bun-ca-ngon-co-tieng-o-tphcm-ivivu-14

Bún num bo chóc bà Tư Xê: Num bo chóc là món bún độc đáo từ xứ sở Chùa Tháp. Mới nhìn qua, món ăn có vẻ giống bún cá Châu Đốc, nhưng mang hương vị hoàn toàn khác. Nước lèo là sự hòa trộn giữa vị cá lóc đồng, sả, nghệ tươi, trái trúc, ngải bún, mắm bò hóc… đặc trưng Campuchia. Phần béo và thơm nhất trong món ăn là đầu cá. Cũng vì thế, bạn thường sẽ bỏ lỡ nguyên liệu này nếu đến quán muộn. Địa chỉ: Hồ Thị Kỷ, quận 1. Ảnh: Aiiimyyy, maryderoux.

IVIVU.COM GỢI Ý MỘT SỐ TOUR SÀI GÒN HẤP DẪN

1. Tour Sài Gòn 1N: Củ Chi

2. Tour Sài Gòn 1N: Tham quan tp Hồ Chí Minh

Theo Thảo Ly/ Zing news

Gọi ngay 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc) hoặc 1900 2087 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Sài Gòn giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com nhé

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...