‘Chill’ ở quán bar nằm trên ‘chợ nhà giàu’ ở Sài Gòn

16:41 16/01/2020

Quán bar được sơn trắng hoàn toàn trên tầng 2 của tòa nhà cũ, bên dưới là ngôi chợ đã hơn 50 năm tuổi lụp xụp, trở thành điểm “sống ảo” hút giới trẻ.

‘Chill’ ở quán bar Bắc Kim Thang The Local nằm trên ‘chợ nhà giàu’ ở Sài Gòn

Xuất hiện đầu tháng 1/2020, quán cà phê sơn trắng toàn bộ, tọa lạc ngay trung tâm Sài Gòn trở thành địa điểm check-in được nhiều bạn trẻ săn đón.

Xuất hiện đầu tháng 1/2020, quán cà phê sơn trắng toàn bộ, tọa lạc ngay trung tâm Sài Gòn trở thành địa điểm check-in được nhiều bạn trẻ săn đón.

Nằm trên nóc của một tòa nhà cũ, quán không có mái che nên khá thoáng vào ban đêm. Từ đây, bạn có view ngắm tòa nhà Bitexco, cảnh nhộn nhịp lúc xế chiều của ngôi chợ cũ hay còn được gọi là "chợ nhà giàu" phía dưới, đồng thời là một trong những điểm xem pháo hoa lý tưởng dịp năm mới.

Nằm trên nóc của một tòa nhà cũ, quán Bắc Kim Thang The Local không có mái che nên khá thoáng vào ban đêm. Từ đây, bạn có view ngắm tòa nhà Bitexco, cảnh nhộn nhịp lúc xế chiều của ngôi chợ cũ hay còn được gọi là “chợ nhà giàu” phía dưới, đồng thời là một trong những điểm xem pháo hoa lý tưởng dịp năm mới.

Bàn ghế thiết kế những khối hình chữ nhật, bậc thang ngoài trời xếp cao thấp khác nhau, khiến nhiều người liên tưởng đến Santorini phiên bản hiện đại hóa.

Bàn ghế thiết kế những khối hình chữ nhật, bậc thang ngoài trời xếp cao thấp khác nhau, khiến nhiều người liên tưởng đến Santorini phiên bản hiện đại hóa.

Mỗi góc quán đều có thể trở thành chỗ "sống ảo" hút khách.

Mỗi góc quán Bắc Kim Thang The Local đều có thể trở thành chỗ “sống ảo” hút khách.

Chỉ cần biết cách tạo dáng, thêm vài đạo cụ là bạn có ngay tấm ảnh "chất lừ".

Chỉ cần biết cách tạo dáng, thêm vài đạo cụ là bạn có ngay tấm ảnh “chất lừ”.

Quán mở cửa từ 17h đến 2h sáng hôm sau, DJ chơi nhạc miễn phí, thích hợp dành cho các "cú đêm" ở Sài thành.

Quán mở cửa từ 17h đến 2h sáng hôm sau, DJ chơi nhạc miễn phí, thích hợp dành cho các “cú đêm” ở Sài thành.

Thức uống ở đây đa phần là cocktail, mocktail và vài loại rượu cùng các món ăn vặt quen thuộc như bắp xào, trái cây, khô... Quán là một trong những điểm "chill" khá thú vị nếu Tết bạn không đi đâu khỏi Sài Gòn. Muốn đến đây, bạn phải băng qua khu chợ hơi nhếch nhác, sau đó lên tầng 2 của một khách sạn mới tới.

Thức uống ở đây đa phần là cocktail, mocktail và vài loại rượu cùng các món ăn vặt quen thuộc như bắp xào, trái cây, khô… Quán là một trong những điểm “chill” khá thú vị nếu Tết bạn không đi đâu khỏi Sài Gòn. Muốn đến đây, bạn phải băng qua khu chợ hơi nhếch nhác, sau đó lên tầng 2 của một khách sạn mới tới.

IVIVU.COM GỢI Ý MỘT SỐ TOUR SÀI GÒN HẤP DẪN

1. Tour Sài Gòn 1N: Củ Chi

2. Tour Sài Gòn 1N: Tham quan tp Hồ Chí Minh

Theo Vi Yến/ Ngôi sao

Gọi ngay 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc) hoặc 1900 2087 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Sài Gòn giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com nhé

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...