Băng qua đại lộ dẫn tới thiên đường mùa đông

16:42 16/01/2020

Đường mòn quanh co bên sườn đồi Mustolanmaki ở Phần Lan sẽ dẫn bạn băng qua những vùng đất đẹp tựa thiên đường mùa đông.

Băng qua đại lộ dẫn tới thiên đường mùa đông

Nhắc đến Phần Lan, nhiều người thường liên tưởng đến quê hương của ông già Noel hay hành trình đi tìm ánh sáng phương bắc nổi tiếng. Tuy nhiên, không chỉ có thế, đất nước đáng sống hàng đầu thế giới này còn sở hữu cảnh đẹp mùa đông tựa thiên đường. Ảnh: Jukkapaa, Nisutanja.

bang-qua-dai-lo-dan-toi-thien-duong-mua-dong-ivivu-3 bang-qua-dai-lo-dan-toi-thien-duong-mua-dong-ivivu-4

Trong hành trình khám phá mùa đông Phần Lan, bạn sẽ được băng qua những con đường đẹp như bước ra từ cổ tích. Trong đó, băng qua đoạn đường Mustolanmaki để chiêm ngưỡng bức tranh mùa đông là một trong những trải nghiệm hấp dẫn, thu hút nhiều du khách, đặc biệt các nhiếp ảnh gia. Ảnh: Lauraparkkonen_photos.

bang-qua-dai-lo-dan-toi-thien-duong-mua-dong-ivivu-5

Mustolanmaki ở Bắc Savonia, Phần Lan, là ngọn đồi rộng lớn, cách dòng sông Suonenjoki 200 m về phía bắc. Ngọn đồi được cắt ngang bởi đường khu vực 548 nối thị trấn Suonenjoki với Karttula theo hướng tây bắc – đông nam. Ảnh: Simpanpix.

Nơi đây được cho là vùng đất cung cấp khung cảnh thiên nhiên đẹp nhất trên quãng đường di chuyển từ Karttula tới Suonenjoki. Con đường mòn quanh co, gập ghềnh bên sườn đồi trở nên đẹp hơn khi mùa đông tới. Ảnh: A_tungl.

bang-qua-dai-lo-dan-toi-thien-duong-mua-dong-ivivu-8

Lúc này, không gian được bao phủ bởi tuyết trắng xóa. Từ con đường đến những hàng cây, ngôi nhà nhỏ ven đường, tất cả đều chìm trong sắc trắng khiến bạn ngỡ như đang lạc giữa thiên đường mùa đông. Ảnh: Tinttimus.

Mustolanmaki cũng là khu vực trồng dâu tây nổi tiếng của Suonenjoki. Các sườn phía nam của ngọn đồi cao tạo điều kiện thuận lợi để trồng loại quả mọng này. Vào mùa xuân, bạn cũng có thể ghé thăm nơi đây để chiêm ngưỡng những trang trại dâu tây bên dòng sông Suonenjoki thơ mộng. Ảnh: Autionmarjatila.

GỌI NGAY 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc) hoặc (029) 27308668 (Miền Tây) ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN COMBO KHÁCH SẠN + VÉ MÁY BAY GIÁ SIÊU TIẾT KIỆM TỪ IVIVU.COM

Theo Vân Anh/ Zing news

Click đặt ngay Khách sạn khắp Việt Nam và toàn thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...