iVIVU.com hợp tác cùng Bảo hiểm Cathay tặng 1,000 gói bảo hiểm du lịch cho khách hàng

09:21 16/01/2020

(15/1/2020) – iVIVU.com đã hợp tác cùng với công ty bảo hiểm Cathay cung cấp dịch vụ bảo hiểm du lịch cho khách hàng với nhiều quyền lợi nâng cao và độc quyền. Nhân dịp ra mắt dịch vụ mới, công ty tặng ngay 1,000 gói bảo hiểm du lịch cho 1,000 khách hàng đầu tiên đặt combo du lịch.


iVIVU.com hợp tác cùng Bảo hiểm Cathay tặng 1,000 gói bảo hiểm du lịch cho khách hàng

Để nhận được ưu đãi tặng bảo hiểm, quý khách hàng chỉ cần đặt các gói combo du lịch tại iVIVU.com. Tham khảo TẠI ĐÂY

bhdl-ivivu

Bảo hiểm du lịch ngày càng phổ biến và là sự chuẩn bị không thể thiếu trước mọi chuyến hành trình, iVIVU.com tin rằng gói bảo hiểm du lịch độc quyền này sẽ giúp bạn và gia đình thật sự tận hưởng Trải nghiệm tuyệt vời suốt chuyến đi.

Với phạm vi bảo hiểm rộng và nhiều quyền lợi đặc biệt được thiết kế phù hợp với nhu cầu khách hàng Việt Nam, iVIVU.com và Cathay sẽ mang đến cho bạn sự bảo vệ toàn diện cùng với các dịch vụ hỗ trợ chuyên nghiệp, quy trình xử lý nhanh gọn, chính xác.

Mua bảo hiểm du lịch thông qua iVIVU.com trước chuyến đi, bạn và gia đình có thể tự tin trải nghiệm các chuyến đi thú vị khi được bảo vệ trước các rủi ro như: Tai nạn, ốm đau, chậm trễ, hoãn chuyến bay, mất hành lý, …

Thông tin chi tiết về gói bảo hiểm:

Ngoài các quyền lợi phổ biến như bảo hiểm về sức khỏe, bảo hiểm mất và thiệt hại hành lý thì gói bảo hiểm du lịch của iVIVU và Cathay còn có quyền lợi đặc biệt là bảo hiểm trễ chuyến bay. Theo đó, với các chuyến bay trễ từ 2 tiếng đồng hồ, hủy chuyến, quay đầu/hạ cánh xuống sân bay khác khách hàng đều được bảo hiểm.

Xem chi tiết quyền lợi bảo hiểm du lịch của iVIVU  TẠI ĐÂY

iVIVU.com là thành viên của Tập đoàn TMG Việt Nam với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Du lịch – Khách sạn. iVIVU.com tiên phong trong việc sáng tạo các sản phẩm du lịch tiện ích dành cho khách hàng nội địa. Liên tục tăng trưởng mạnh qua nhiều năm, iVIVU.com hiện là OTA hàng đầu Việt Nam trong phân khúc cao cấp với hệ thống khoảng 2,500 khách sạn tại Việt Nam & hơn 30,000 khách sạn quốc tế.

Công ty TNHH Bảo hiểm Phi nhân thọ Cathay Việt Nam là Công ty con do Công ty Bảo hiểm Phi nhân thọ Cathay Đài Loan đầu tư vốn sở hữu thành lập tại Việt Nam (đều thuộc Tập đoàn Tài chính Cathay Đài Loan – một trong 500 Công ty lớn nhất thế giới). Trong năm nay, Công ty TNHH Bảo hiểm Phi nhân thọ Cathay Việt Nam sẽ ưu tiên mở rộng dịch vụ số hóa, tích cực áp dụng công nghệ tiên tiến thông qua Internet, điện toán đám mây hoặc những phần mềm ứng dụng chứa kho dữ liệu lớn, dựa trên nhu cầu tiện ích của khách hàng làm tiền đề, phát triển ra những sản phẩm cũng như dịch vụ phù hợp, sáng tạo và tối ưu nhất.

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay Khách sạn khắp Việt Nam và toàn thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (3 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...