Top 5 tiệm cafe Đà Lạt giữa rừng view tuyệt đẹp

09:21 10/01/2020

Bạn nào yêu thích gần gũi với thiên nhiên thì nhất định phải check-in hết 5 tiệm cafe Đà Lạt giữa rừng này nhé.

Top 5 tiệm cafe Đà Lạt giữa rừng view tuyệt đẹp

1. Tiệm cafe Chị Chị Em Em

Đây là tiệm cafe Đà Lạt vừa xuất hiện cách đây không lâu nhưng thu hút nhiều bạn trẻ bởi một không gian vô cùng đặc biệt. Đây là một ngôi nhà nhỏ bên triền đồi, núp giữa những tán cây xanh mát, view nhìn thẳng ra rừng thông.

Ảnh: maiimaoiii

Ảnh: maiimaoiii

Ảnh: vivianpham._

Ảnh: vivianpham._

Điểm nhấn của quán là một chiếc giường nệm êm ái và bồn tắm view núi rừng rất độc đáo, tha hồ cho các bạn chụp ảnh sống ảo. Đây là góc check-in đang hot rần rần những ngày qua.

Ảnh: aris.bui

Ảnh: aris.bui

Địa chỉ: Hẻm đầu đường Hoàng Hoa Thám, Phường 10, TP. Đà Lạt

2. Dreamers home & coffee

Dreamers home & coffee là một trong những tân binh mới xuất hiện và được nhiều bạn trẻ yêu thích trong những quán cafe Đà Lạt. Nơi đây thu hút du khách bởi không gian thoáng mát với nhiều cây xanh và đặc biệt góc sống ảo thần thánh được thiết kế độc đáo bởi những sợi dây thừng thành chỗ ngồi ngắm cảnh, view nhìn ra rừng thông vô cùng lãng mạn.

Ảnh: canviticoi

Ảnh: canviticoi

Ảnh: _lucynguyenn

Ảnh: _lucynguyenn

Địa chỉ: 19 Đặng Thái Thân, Phường 3, TP. Đà Lạt

3. Đà Lạt Mountain View

Lấy cảm hứng thiết kế từ phong cách Bắc Âu, tinh tế, gọn gàng và tối giản, Đà Lạt Mountain View quả là nơi chốn lý tưởng để nhâm nhi ly cafe nóng hổi, nhấm nháp từng miếng bánh thơm lừng trong một không gian mộc mạc giữa tiết trời se lạnh. Tuy cũng chỉ mới xuất hiện nhưng được lòng khá nhiều tín đồ mê café.

Ảnh: kyquan12

Ảnh: kyquan12

Ảnh: minh.trinhtrinh

Ảnh: minh.trinhtrinh

Địa chỉ: 25 Hoàng Hoa Thám, Phường 10, TP Đà Lạt

4. Đợi một người

Với ai trót yêu những tiệm cafe Đà Lạt chắc không còn quá xa lạ với Đợi một người. Nằm lọt thỏm giữa những tán cây tươi tốt là không gian đậm chất hoài cổ, khiến bạn yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Ảnh: hymyng

Ảnh: hymyng

Điểm nhấn và cũng là điều đặc biệt ở đây chính là “Ngôi nhà trên mặt hồ” tọa lạc trong khuôn viên của Đợi một người Homestay. Với thiết kế bằng kính trong suốt, ngồi ở đây bạn có thể ngắm toàn cảnh xung quanh, mặt hồ, tận hưởng cảm giác hòa mình giữa thiên nhiên, núi rừng Đà Lạt.

Ảnh: datduong0597

Ảnh: datduong0597

Địa chỉ: Đèo Prenn, TP Đà Lạt

5. Sleep Box Horizon Coffee

Tọa lạc trên đỉnh đồi cao, Horizon được thiết kế một cách độc đáo, đầy màu sắc với khung cảnh ngoài trời tuyệt đẹp, là một trong những điểm đến phải check-in của giới trẻ khi đến Đà Lạt.

Ảnh: ngochiepp

Ảnh: ngochiepp

Ngồi ở đây, bạn có thể vừa nhâm nhi tách cà phê, vừa chiêm ngưỡng khung cảnh đồi thông hùng vĩ trong khoảnh khắc mỗi buổi sớm mai hay khi hoàng hôn lúc xế chiều. Một trong những điểm nhấn tạo nét ấn tượng cho không gian của quán là hình dáng của các cây cột đèn đầy màu sắc, được thiết kế hao hao giống với khu vườn nhân tạo khổng lồ ở Singapore.

Ảnh: my_duyen_le

Ảnh: my_duyen_le

Địa chỉ: 31/6 đường 3/4, phường 3, TP Đà Lạt

IVIVU.COM GỢI Ý MỘT SỐ KHÁCH SẠN ĐÀ LẠT PHÒNG ĐẸP, GIÁ TỐT 

Swiss-Belresort Tuyền Lâm

Khu nghỉ dưỡng Terracotta Đà Lạt

Khách sạn Mường Thanh Đà Lạt

Theo Monster

Gọi 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc) hoặc 1900 2087 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Đà Lạt với giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...