Tour Phú Quốc 3N3Đ khám phá Đảo Ngọc giá chỉ từ 5.166.000đ/khách

09:20 03/01/2020

Tết này hãy cùng gia đình khám phá đảo Ngọc với tour Phú Quốc 3N3Đ giá từ 5.166.000đ/khách. Đặc biệt, khi chọn tour này bạn sẽ được tặng thêm vé cáp treo Hòn Thơm. Nhanh tay kẻo hết nào.

Tour Phú Quốc 3N3Đ khám phá Đảo Ngọc giá chỉ từ 5.166.000đ/khách

Cùng tham khảo qua những điểm đến hấp dẫn trong tour Phú Quốc nhé:

1. Làng Chài Hàm Ninh

Điểm đến đầu tiên trong tour Phú Quốc lần này chính là làng chài Hàm Ninh. Tọa lạc trên bờ biển phía Ðông đảo, sau lưng là núi rừng, trước mặt là biển cả mênh mông. Chiều về bạn có thể ngắm biển xanh, phía xa xa là quần đảo Hải Tặc, hòn Nghệ thấp thoáng trong làn nước biển.

Ảnh: lotushomephuquoc

Ảnh: lotushomephuquoc

Nếu một lần đến đây bạn đừng quên chọn mua những con ghẹ Hàm Ninh nổi tiếng chắc thịt còn tươi rói, đem hấp chấm muối tiêu vừa thưởng thức vừa ngắm biển Hàm Ninh đẹp rực rỡ trong nắng vàng.

Ảnh: sean.q.quang

Ảnh: sean.q.quang

2. Di tích lịch sử nhà tù Phú Quốc

Nhà tù Phú Quốc là một trong số những nhà giam đã được phục dựng lại giống hệt thời chiến. Diện tích 100m², giam giữ từ 70 đến 120 người, có lúc nhiều hơn. Đến đây, du khách sẽ có thể quay ngược thời gian, tìm hiểu về lịch sử giữ nước của những người lính cách mạng, qua những hình ảnh được phục dựng. Chính vì thế nơi đây trở thành một điểm đến tham quan không thể bỏ qua trong tour Phú Quốc.

Ảnh: tu_linh_1322

Ảnh: tu_linh_1322

3. Vui chơi tại Vinpearland & Vinpearl Safari

Vinpearl Safari là một trong những điểm dừng chân thú vị trong tour Phú Quốc. Đây được ví như một “Disneyland” thu nhỏ với nhiều trò chơi trong nhà và ngoài trời dành cho mọi lứa tuổi như: tàu lượn siêu tốc, đu quay vòng xoay, đĩa quay siêu tốc, công viên nước, thủy cung với nhiều loài sinh vật biển và bò sát quý hiếm, lễ hội đường phố, rạp chiếu phim 5D, phố mua sắm và ẩm thực đường phố… tha hồ cho bạn khám phá.

Ảnh: ginger_jessica_

Ảnh: ginger_jessica_

Ảnh: j__o.__e

Ảnh: j__o.__e

4. Khám phá hòn Thơm

Có diện tích 5,7 km², Hòn Thơm thuộc quần đảo An Thới, phía nam đảo Phú Quốc. Nơi đây được ví như viên ngọc quý của quần đảo này, là địa điểm du lịch được nhiều bạn trẻ yêu thích bởi không gian trong xanh, nhiều góc sống ảo đẹp tựa thiên đường.

Ảnh: annhiensg

Ảnh: annhiensg

Đến với Hòn Thơm bạn sẽ được trải nghiệm tuyến cáp treo với nhiều kỷ lục dài hơn 7.899 m. Đặt chân đến đây, bạn sẽ được ngâm mình trong bãi tắm cát trắng mịn, nước trong veo màu ngọc bích bên rừng già hoang sơ và những bãi đá được tự nhiên sắp xếp ngoạn mục.

Ảnh: hoangpro1699

Ảnh: hoangpro1699

5. Chụp hình sống ảo ở Sunset Sanato

Là một khu tổ hợp nằm trong dự án Sunset Sanato tại Bãi Trường – bãi biển nổi tiếng với bờ cát trắng mịn trải dài và nước biển sạch trong. Sunset Sanato được nhiều du khách yêu thích bởi những mô hình được thiết kế cực chất do chính kiến trúc sư nổi tiếng Nikita Marshunok thiết kế.

Ảnh: babykangaroo_711

Ảnh: babykangaroo_711

Bãi biển được tô điểm với nhiều công trình kiến trúc cực độc đáo nhưng vẫn giữ được nét hoang sơ và xinh đẹp. Đây được xem là điểm ngắm hoàng hôn đẹp nhất Phú Quốc.

Ảnh: __mee__98

Ảnh: __mee__98

acb blog

HƯỚNG DẪN CÁCH ĐẶT TOUR PHÚ QUỐC 3N3Đ TẾT ÂM LỊCH CHỈ 5.166.000Đ/KHÁCH

– Gọi (028) 3933 8002

– Đặt online và xem lịch trình chi tiết TẠI ĐÂY

Theo Monster

Gọi ngay 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc (029) 27308668 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Phú Quốc với giá ưu đã tốt nhất thị trường nhé

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 4,50 điểm trên 5)
Loading...