2N1Đ khám phá Cà Mau – Bạc Liêu – Cần Thơ với tour trọn gói hấp dẫn

10:00 14/02/2020

Chỉ 1.980.000 đồng/Khách, bạn sẽ được trải nghiệm tour 2N1Đ khám phá Cà Mau – Bạc Liêu – Cần Thơ  trọn gói, hành trình sẽ đưa bạn khám phá những điểm đến nổi bật nhất của miền Tây.

2N1Đ khám phá Cà Mau – Bạc Liêu – Cần Thơ với tour trọn gói hấp dẫn

Chợ Nổi Cái Răng

Nhắc đến Cần Thơ chắc chắn rằng ai cũng biết đến chợ nổi Cái Răng đã quá nổi tiếng. Đây gần như là địa điểm không thể không đi khi đến du lịch Cần Thơ. Chợ nổi là một nét văn hoá đặc trưng của người dân miền Tây Nam Bộ mà bạn khó có thể tìm thấy ở những địa phương khác. Đặc biệt chợ nổi Cái Răng là một trong năm chợ nổi lớn nhất khu vực đồng bằng sông Cửu Long.

Tour-mien-tay-ivivu-3

Ảnh:@ndjshwhwbs

Ảnh: @vta15994

Ảnh: @vta15994

Ảnh:@phuongglanngo

Ảnh:@phuongglanngo

Lúc tờ mờ sáng là thời điểm chợ hoạt động sôi nổi và đông vui nhất. Tất tần tật những sinh hoạt mua bán hay ăn uống đều diễn ra trên sông, nhất định bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị ở đây.

Mũi Cà Mau

Mũi Cà Mau nằm ở xóm Mũi, xã Đất Mũi, huyện Ngọc Hiển, cách thành phố Cà Mau hơn 100 km. Đây là mảnh đất nhô ra phía biển Đông ở cực Nam của Tổ quốc, vị trí này có ý nghĩa vô cùng thiêng liêng đối với dân tộc ta. Ngoài ra, đây cũng  là nơi duy nhất trên đất liền Việt Nam có thể thấy mặt trời mọc trên biển Đông và lặn ở biển phía Tây.

Ảnh:@baonjolie

Ảnh:@baonjolie

Tour-mien-tay-ivivu-11

Ảnh:@7ac.7

Tour-mien-tay-ivivu-12

Ảnh:@chan._.choco

Chùa Dơi

Chùa Dơi hay chùa Mã Tộc, chùa Mahatup là quần thể kiến trúc tiêu biểu trong tín ngưỡng của đồng bào Khmer, nằm cách trung tâm thành phố Sóc Trăng khoảng 3 km về hướng đông nam. Đến đây, du khách không chỉ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp độc đáo, diễm lệ của ngôi chùa cổ hơn 400 tuổi, mà còn được hòa mình vào thiên nhiên huyền bí với những bầy dơi treo mình trên khắp những tán cây trong khuôn viên chùa.

Ảnh đại diện của chiithanh chiithanh •

Ảnh: chiithanh

Tour-mien-tay-ivivu-6

 Nhà công tử Bạc Liêu

Dinh thự của Công tử Bạc Liêu do kỹ sư người Pháp thiết kế và xây dựng vào năm 1919, năm ông Trần Trinh Huy – người có biệt danh “Công tử Bạc Liêu” khoảng 19, 20 tuổi. Tất cả vật liệu để xây dựng ngôi nhà đều được đưa từ bên Pháp sang. Vì vậy, sau khi vừa hoàn thành, ngôi nhà được xem là bề thế nhất ở Nam kỳ lục tỉnh thời kỳ ấy.

Tour-mien-tay-ivivu-7

Ảnh:@minhbop_

Trải qua một thời gian trùng tu, ngôi nhà vẫn giữ được phong cách kiến trúc cổ xưa. Các vật dụng bàn, ghế, giường, tủ, đồ sứ quý hiếm được trưng bày trong nhà như là minh chứng cho một giai đoạn vàng son của nhân vật nổi tiếng này.

Ảnh: @pudlexoxo

Ảnh: @pudlexoxo

Hiện ngôi nhà nằm tại địa chỉ số 13 Điện Biên Phủ, phường 3, TP Bạc Liêu và thu hút rất đông du khách đến tham quan, chiêm ngưỡng.

Hướng dẫn cách đặt combo này:

– Khởi hành từ TP.Hồ Chí Minh chỉ 1.980.000 đồng/Khách

– Gọi  (08) 3933 8002 để được tư vấn

– Đặt online và xem lịch trình tour chi tiết TẠI ĐÂY

 

 

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc) hoặc (029) 27308668 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Cần Thơ giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...