Đặt vé máy bay Vietjet tại iVIVU nhận ngay hàng trăm bộ quà tặng cực hot

11:45 17/02/2020

Bắt đầu từ ngày 17/2, khi đặt vé máy bay Vietjet trên iVIVU.com, bạn sẽ nhận ngay Bộ chăn tiện ích hoặc Dù cầm tay Vietjet. Ngoài ra bạn còn có cơ hội trúng được Vali du lịch cực xịn nhập khẩu từ Anh quốc trị giá lên đến 1.800.000 đồng.

Đặt vé máy bay Vietjet tại iVIVU nhận ngay hàng trăm bộ quà tặng cực hot

banner vali vietjet-01

Theo đó, từ ngày 17/2 đến hết ngày 17/3, khi đặt vé máy bay Vietjet qua iVIVU.com, du khách sẽ có cơ hội nhận được những quà tặng hấp dẫn gồm 50 Bộ chăn tiện ích: 1 chăn, 1 gối hơi, 1 bịt mắt kèm túi đựng dành cho 50 khách hàng đầu tiên mua vé Vietjet chặng bay Quốc Tế.  Ngoài ra, 50 Dù cầm tay Vietjet là quà tặng dành cho 50 khách hàng đầu tiên mua vé Vietjet chặng bay Nội Địa.

Đặc biệt, iVIVU.com tặng thêm 3 vali du lịch cho khách hàng may mắn mua vé Vietjet trong thời gian khuyến mãi trên.

Danh sách khách hàng nhận được quà tặng sẽ được update trực tiếp trên fanpage. Riêng khách hàng may mắn trúng Vali sẽ được iVIVU.com livestream công bố random dựa theo các booking đã thanh toán thành công.

Vietjet là hãng bay được rất nhiều người lựa chọn hiện nay nhờ giá cả hợp lý, nhiều khung giờ bay, hệ thống mạng lưới đường bay của hãng luôn được mở rộng cả về nội địa và quốc tế. Đặc biệt hãng thường xuyên có những ưu đãi, khuyến mãi khủng đối với các đường bay trong nước và quốc tế.

Đặc biệt trong năm 2019 Vietjet cũng mở vô số đường bay mới tới các điểm đến nổi tiếng như: TP. HCM – Pattaya (Thái Lan), TP. HCM và Hà Nội – Bali (Indonesia), Hà Nội và TP.HCM – New Delhi (Ấn Độ), Đà Nẵng – Singapore, Đà Nẵng – Hồng Kông…

 Thông tin chi tiết:

Nhanh tay đặt vé máy bay Vietjet TẠI ĐÂY

Comment, inbox hoặc gọi hotline (028) 3933 8008 liền tay, nhận ngay vé máy bay giá tốt.

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay Khách sạn khắp Việt Nam và toàn thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...