Hướng dẫn đường đi tới Thúy Thuận Coffee – quán cà phê có diện tích khủng nhất Đà Lạt

11:46 24/02/2020

Đà Lạt là nơi mà nhiều người nói rằng có đi hoài cũng chẳng hết được những quán cà phê đẹp, nên nếu được lựa chọn 1 điểm, bạn hãy thử ghé đến Thúy Thuận Coffee – điểm đến gói trọn những điều tuyệt vời nhất của thành phố hoa.

 Xem thêm: Du lịch Đà Lạt

Hướng dẫn đường đi tới Thúy Thuận Coffee – quán cà phê có diện tích khủng nhất Đà Lạt

Với những tâm hồn yêu nét đẹp của thiên nhiên, cây cỏ Đà Lạt thì Thúy Thuận Coffee là lựa chọn phù hợp. Rộng gần 4 hecta với nhiều loại hoa, Thúy Thuận mang đến cho bạn không gian nhẹ nhàng, thư thái.

thuy-thuan-Coffee-ivivu-1

Đến với Thúy Thuận Coffee, du khách không chỉ có cơ hội thưởng thức những loại thức uống thơm ngon, ấm áp mà còn được hòa mình trong cảnh sắc thiên nhiên Đà Lạt tươi đẹp. Bạn nên thưởng thức những tách cà phê nguyên chất được sản xuất tại quán. Đồng thời, bạn sẽ có cơ hội tham quan, tìm hiểu về quy trình chế biến cà phê từ sản phẩm thô cho đến thành phẩm.

thuy-thuan-Coffee-ivivu-7

thuy-thuan-Coffee-ivivu-11

thuy-thuan-Coffee-ivivu-9

Quán cà phê vốn dĩ là khu nhà máy sản xuất cà phê của Công ty TNHH XNK Thúy Thuận Đà Lạt, với địa thế cơ sở được đặt trên đồi, phía dưới là thung lũng với dòng suối, bao quanh là các đồi núi nhỏ… Nắm bắt được vẻ đẹp ấy, chủ nhân nơi đây đã cho xây dựng một khu du lịch mới gắn liền với thương hiệu cà phê được sản xuất tại chỗ nhằm tạo ra một điểm đến mới thu hút các du khách thập phương khi tìm về vùng đất Tà Nung này.

thuy-thuan-Coffee-ivivu-2

thuy-thuan-Coffee-ivivu-3

thuy-thuan-Coffee-ivivu-4

Khi bước chân vào đây, điều đầu tiên du khách ấn tượng đó là các tổ hợp máy móc, thiết bị dùng để chế biến, rang xay, đóng hộp cà phê. Tại đây, du khách có thể khám phá quy trình sản xuất cà phê, từ phần thô cho đến phần thành phẩm, sau khi tham quan du khách có thể thưởng thức các loại cà phê nguyên chất, chất lượng nơi đây được xuất khẩu và được sử dụng trong nhiều hãng cà phê lớn trong và ngoài nước.

thuy-thuan-Coffee-ivivu-5

thuy-thuan-Coffee-ivivu-6

 

Dokhông gian siêu rộng rãi và thoáng đãng nên quán có view “đắt xắt ra miếng” với rừng núi chập chùng cực cuốn hút. Ngoài ra, khuôn viên còn có hồ nước, khu vườn hoa cúc họa mi, hoa lavender,…

thuy-thuan-Coffee-ivivu-10

Thêm nữa là Thúy Thuận Coffee nằm trên cung đường du lịch với vô số điểm check-in như Nông Trại Cún, Làng Hoa Vạn Thành,… nên bạn  có thể kết hợp các điểm du lịch với nhau để khám phá được nhiều hơn.

Hướng dẫn đường đi: Thúy Thuận Coffee tọa lạc tại tổ 13, thôn 1, xã Tà Nung, thành phố Đà Lạt. Khi đi hết đèo Tà Nung, chạy theo hướng nhà thờ Tà Nung, ngay ngã ba Ủy Ban Nhân Dân Xã Tà Nung đi thẳng hướng Thác Vọng sẽ có bảng chỉ dẫn.

Điện thoại: 097 455 37 68

 Theo iVIVU.com (Ảnh: Thúy Thuận Coffee)


Gọi 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc) hoặc 1900 2087 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Đà Lạt với giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (4 lượt, 4,00 điểm trên 5)
Loading...