Tour Côn Đảo 2N1Đ giá chỉ 2.290.000 đồng/khách

10:17 30/06/2020

Hè là khoảng thời gian lý tưởng để bạn khám phá Côn Đảo, một thiên đường biển tuyệt đẹp. Đừng quên tham khảo ngay tour Côn Đảo với nhiều điểm đến hấp dẫn, giá lại hợp lý này nhé.

Tour Côn Đảo 2N1Đ giá chỉ 2.290.000 đồng/khách

Nào cùng xem qua các điểm đến trong tour Côn Đảo lần này:

1. Bãi Đầm Trầu

Côn Đảo có nhiều bãi biển đẹp nhưng không thể không nhắc đến Đầm Trầu, một bãi biển gắn liền với sự tích chàng Cau và nàng Trầu. Đây cũng là một trong những điểm đến hấp dẫn trong tour Côn Đảo.

Ảnh: _janey.nguyen

Ảnh: _janey.nguyen

Đầm Trầu nằm ở phía Bắc đảo khu vực sân bay Cỏ Ống, được xem là bãi biển đẹp nhất ở Côn Đảo. Nơi đây được ví như dải lụa vàng thắt ngang tấm thảm xanh, nửa vắt ngang cánh rừng nửa buông xõa trên mặt biển. Bãi biển thơ mộng và yên bình, hầu như chưa khai thác du lịch nên vẫn còn vẹn nguyên bờ cát thoai thoải, bao quanh là khu rừng hoang sơ.

Ảnh: thuan1309

Ảnh: thuan1309

2. Bãi Suối Nóng

Từ bãi Đầm Trầu, du khách có thể vượt qua một đoạn đường rừng ngắn để đến được bãi Suối Nóng. Đây là bãi biển còn nguyên nét hoang sơ và rất ít người biết đến.

Ảnh: dduonganh

Ảnh: dduonganh

Bãi Suối Nóng cũng được nhiều du khách yêu thích trong tour Côn Đảo bởi khung cảnh tuyệt đẹp như một bức tranh sống động của vùng biển nhiệt đới, với bãi cát trắng phẳng lì và một hệ sinh thái rừng ngập mặn hiếm có.

3. Chùa Núi Một

Chùa còn có tên gọi khác là Vân Sơn Tự, một di tích gắn liền với Côn Đảo. Chùa có kiến trúc uy nghi nằm trên đỉnh núi, là một danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp không thể bỏ qua khi đến Côn Đảo, là nơi gửi gắm tâm linh của người dân địa phương. Từ đây du khách có thể ngắm hồ An Hải, toàn cảnh thị trấn Côn Đảo, Vịnh Côn Sơn.

Ảnh: lynknaive

Ảnh: lynknaive

Ảnh: le.thihuynhnhu

Ảnh: le.thihuynhnhu

4. Dinh Chúa Đảo

Nơi đây trước kia là nơi sinh sống và làm việc của các chúa đảo qua nhiều thế hệ, là đầu não của bộ máy cai trị hệ thống nhà tù Côn Đảo. Du khách đến Côn Đảo muốn tìm hiểu về lịch sử thì phải đến đây khám phá lịch sử dân tộc thông qua những hiện vật, hình ảnh, tài liệu bằng tiếng Pháp được trưng bày ở đây.

Ảnh: phanhmai

Ảnh: phanhmai

Hướng dẫn cách đặt tour Côn Đảo 2N1Đ giá chỉ 2.290.000đ/khách

Gọi (028) 3933 8002 để được tư vấn

Đặt online và xem lịch trình tour chi tiết TẠI ĐÂY

Theo Monster

Gọi ngay 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc) hoặc 1900 2087 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Côn Đảo với giá tốt tại iVIVU.com nhé

***

Nguồn: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...