Tour Singapore 6N5Đ: Singapore – Malaysia – Indonesia giá từ 10.990.000đ/khách

10:43 24/02/2020

Với tour Singapore 6N5Đ lần này bạn sẽ có cơ hội khám phá 3 đất nước xinh đẹp Singapore – Malaysia – Indonesia mà giá chỉ từ 10.990.000đ/khách.

Tour Singapore 6N5Đ: Singapore – Malaysia – Indonesia giá từ 10.990.000đ/khách

1. Gardens By The Bay

Cách trung tâm tài chính Singapore chưa đầy 5 phút đi bộ, Gardens by the Bay được mệnh danh là khu vườn đẹp nhất và cũng là điểm đến không thể bỏ qua trong tour Singapore 6N5Đ.

Ảnh: zippyzipeng

Ảnh: zippyzipeng

Với tổng diện tích hơn 101 ha, Gardens by the Bay tập hợp hàng nghìn loài cây quý hiếm. Sự hài hòa giữa kiến trúc hiện đại với thiên nhiên tạo nên sức hút khó cưỡng đối với du khách ghé thăm đảo quốc. Tại vườn, bạn được dịp chiêm ngưỡng các “siêu cây” với chiều cao 25 – 30 m, có chức năng thu năng lượng mặt trời và phát sáng vào ban đêm.

Ảnh: lindsayvoitton

Ảnh: lindsayvoitton

2. Công viên sư tử biển (Merlion Park)

Điểm đến tiếp theo trong tour Singapore 6N5Đ là công viên sư tử biển – biểu tượng của đảo quốc. Tượng Sư tử biển cao 8,6 m, nặng 70 tấn, có hình dạng đầu sư tử, mình cá, cưỡi trên sóng, là con vật huyền thoại gắn liền với sự hình thành đất nước Singapore.

Ảnh: imdivyanagesh

Ảnh: imdivyanagesh

Tượng Merlion nằm tại vịnh Marina, thiết kế và thi công bởi nghệ nhân Sang Nila Utama. Người dân địa phương và du khách khắp nơi tin rằng, chụp hình tạo dáng đưa tay hứng dòng nước phun ra từ miệng sư tử biển sẽ gặp nhiều may mắn về tài lộc.

3. Đảo Batam

Batam nằm gần eo biển Malacca và Singapore, là cửa ngõ của hơn 3.000 hòn đảo trong quần đảo Riau. Đây là một trong những điểm đến thu hút khách du khách trong tour Singapore 6N5Đ lần này. Nơi đây có nhiều điểm tham quan thú vị và những bãi biển tuyệt đẹp. Du khách sẽ được khám phá thành phố Waterfront City với những điểm đến như: Cầu Barelang Fisabililah, Vihara Duta Maitreya, xem chương trình biểu diễn văn hoá dân tộc…

Ảnh: girlstravellingsolo

Ảnh: girlstravellingsolo

4. Thành phố Malacca

Nằm yên bình bên dòng sông Malacca, quảng trường Hà Lan nổi bật với những công trình kiến trúc màu đỏ sẫm. Đến đây du khách có thể men theo những con đường lát gạch đỏ rợp bóng mát, tản bộ dọc bờ sông Malacca để chiêm ngưỡng những bức họa vẽ trên tường với nhiều chủ đề khác nhau. Nổi bật ở đây không thể không nhắc đến nhà thờ được xây dựng từ năm 1753 theo phong cách châu Âu, tượng đài Victoria hay pháo đài A’famosa.

Ảnh: clamyue

Ảnh: clamyue

5. Thành phố Putrajaya

Thành phố Putrajaya nằm cách thủ đô Kuala Lumpur khoảng 30 km về phía Nam và là trung tâm hành chính quan trọng của Malaysia. Nơi đây không chỉ mang nét hiện đại mà còn có nhiều công trình truyền thống độc đáo thu hút khách du lịch ghé thăm như: Nhà thờ Hồi giáo Putra, Văn phòng Thủ tướng, Trung tâm hội nghị. Putrajaya còn được xem là thành phố thông minh đẳng cấp thế giới và có môi trường làm việc vô cùng hiện đại, không ô nhiễm môi trường, không tệ nạn, không có lạc hậu và dân cư dân trí cao.

Ảnh: s__muaz

Ảnh: s__muaz

Ảnh: sacomayo555

Ảnh: sacomayo555

Hướng dẫn cách đặt Tour Singapore 6N5Đ : Singapore – Malaysia – Indonesia giá 10.990.000đ/khách

– Gọi (028) 3933 8002 để được tư vấn

– Đặt online và xem lịch trình tour chi tiết TẠI ĐÂY

Theo Monster

Gọi ngay 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Singapore giá cực tốt chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...