4 bãi tắm đẹp, hoang sơ hút khách bậc nhất Khánh Hòa

15:22 13/03/2020

Không chỉ nổi tiếng với những món ngon từ hải sản tươi sống, vùng đất biển Khánh Hòa còn níu chân du khách bởi loạt bãi tắm xinh đẹp, giữ trọn nét hoang sơ độc đáo.

4 bãi tắm đẹp, hoang sơ hút khách bậc nhất của du lịch Khánh Hòa

4-bai-tam-dep-hoang-so-hut-khach-bac-nhat-khanh-hoa-IVIVU-1 4-bai-tam-dep-hoang-so-hut-khach-bac-nhat-khanh-hoa-IVIVU-2

Sẽ thật thiếu sót nếu nhắc đến các vùng biển đẹp của du lịch Khánh Hòa mà quên cái tên Bãi Dài. Du khách ghé thăm nơi đây bị chinh phục bởi bờ cát trắng mịn trải dài mênh mông và nét hoang sơ độc đáo. Vùng biển nổi tiếng êm và cạn, bạn có thể thoải mái thả mình trong làn nước trong xanh. Các dịch vụ vui chơi ở Bãi Dài như đi ca nô, lướt sóng… cũng ngày càng phát triển để phục vụ du khách. Ảnh: Jo_o0ni, sympathy_bush.

4-bai-tam-dep-hoang-so-hut-khach-bac-nhat-khanh-hoa-IVIVU-3 4-bai-tam-dep-hoang-so-hut-khach-bac-nhat-khanh-hoa-IVIVU-4

Bãi Dài thuộc thành phố Cam Ranh, để đến được đây, du khách có thể khởi hành từ Nha Trang, đi dọc theo đại lộ Nguyễn Tất Thành khoảng hơn 20 km. Hành trình ngoằn ngoèo, uốn lượn theo những sườn núi dọc bãi biển là trải nghiệm thú vị mà bạn nên thử khi đến thành phố biển. Cuối hành trình, được hòa mình vào làn nước mát, bạn sẽ cảm thấy bộn bề, mệt nhọc, xô bồ của cuộc sống thường nhật như được tan biến. Ảnh: Moroziki_abakan, love_2604.

Biển Dốc Lết nằm ở thị xã Ninh Hòa vốn sở hữu nét đẹp thuần khiết, hoang sơ, đem đến cho du khách những phút giây yên bình, tĩnh lặng diệu kỳ trước không gian bao la của trời mây, non nước cùng tiếng sóng vỗ êm dịu ngày đêm. Sở dĩ nơi này được gọi tên là Dốc Lết vì muốn gặp biển, du khách buộc phải vượt qua những đụn cát lớn cao như bức tường thành chắn ngang. Thành quả sau quá trình vất vả vượt đoạn dài là bãi cát trắng mịn, phẳng lì, nước biển trong xanh, tinh khiết và cảm giác thư thái vô cùng. Ảnh: Eelene_chen.

Biển Dốc Lết cách Nha Trang khoảng 50 km. Địa điểm được mệnh danh là thiên đường nghỉ dưỡng của du lịch Khánh Hòa, là nơi lý tưởng để du khách tận hưởng những phút giây thư giãn ngọt ngào bên nhau. Dốc Lết dù đẹp, nhưng sẽ hoàn hảo hơn nếu trên bãi cát không còn vương vãi những mẫu thuốc lá, chai nhựa… Ảnh: Sveta_blessed, amalgam_olga, uaydli, nastyanesterova.

Được mệnh danh là một trong những bãi tắm đẹp nhất Việt Nam, biển Đại Lãnh níu bước chân du khách bởi hàng phi lao, làn nước trong xanh và bãi cát trắng mịn đầy quyến rũ. Từ trung tâm Nha Trang, du khách có thể đi ôtô, xe máy men theo quốc lộ 1 về hướng bắc khoảng 80 km. Đại Lãnh được bao quanh bởi những ngọn núi cao khiến chuyến đi của bạn bình yên, tách biệt với nhịp sống ồn ào, náo nhiệt. Ngày nay, khu vực xung quanh biển được đầu tư, phát triển nhiều nhà nghỉ, khách sạn, hàng quán dọc đường. Ảnh: I.m_katelee, npham.2610.

4-bai-tam-dep-hoang-so-hut-khach-bac-nhat-khanh-hoa-IVIVU-13 4-bai-tam-dep-hoang-so-hut-khach-bac-nhat-khanh-hoa-IVIVU-14

Sơn Đừng, hay còn gọi Xuân Đừng, là bãi biển còn khá hoang sơ thuộc Đầm Môn, huyện Vạn Ninh, cách thành phố Nha Trang chừng 80 km về phía bắc. Điểm đến thu hút du khách thời gian gần đây nhờ chất riêng không thể trộn lẫn với các bãi tắm khác. Nằm cách xa thị thành, chỉ có thể di chuyển bằng con đường biển là lí do khiến nơi đây giữ nguyên vẹn nét hoang sơ, nơi bầu trời và mặt biển quyện với nhau xanh ngắt. Ngồi trên tàu đến với Sơn Đừng, bạn sẽ dần cảm nhận được bầu không khí trong lành, nếp sống êm đềm của một làng chài len biển. Ảnh: U.n.ng, gowithnature_.

Theo Thảo Ly/ Zing news

Gọi ngay 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc) hoặc 1900 2087 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Nha Trang giá tốt chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...