5 địa điểm nhất định phải check-in ở Quy Nhơn

13:40 20/03/2020

Không chỉ hấp dẫn du khách bởi những món ăn ngon, Quy Nhơn (Bình Định) còn sở hữu nhiều danh lam, thắng cảnh đẹp. Dưới đây là các địa điểm bạn không thể bỏ qua khi tới đây.

5 địa điểm nhất định phải check-in trong chuyến du lịch Quy Nhơn

Eo Gió: Được mệnh danh là đảo Jeju (Hàn Quốc) phiên bản Việt, Eo Gió làm mê mẩn nhiều người bởi cung đường đi bộ ven biển tuyệt đẹp. Không chỉ vậy, nơi đây còn là địa điểm ngắm hoàng hôn lãng mạn nhất ở Quy Nhơn. Bạn sẽ sở hữu những bức ảnh có một không hai ngay giữa khoảnh khắc chuyển giao quan trọng của đất trời. Du khách nên đi vào thời điểm từ tháng 3-9, khi trời không có bão và lòng vịnh kín gió. Ảnh: Linhnguyen.55, vyy_pool, huongg_ly, hothien_huong.

5-dia-diem-nhat-dinh-phai-check-in-o-quy-nhon-ivivu-5

Đảo Kỳ Co: Cách trung tâm thành phố Quy Nhơn hơn 20 km, đảo Kỳ Co được biết đến là một trong những bãi biển đẹp nhất Việt Nam. Bất cứ ai tới đây đều choáng ngợp bởi bãi cát trải dài trắng mịn, làn nước màu xanh ngọc bích trong vắt. Đặc biệt, đường bờ biển sở hữu hình cong hướng vòng cung tựa vầng trăng khuyết với 3 mặt giáp núi, một mặt giáp biển. Du lịch Quy Nhơn, để đi tới đảo bạn nên lựa chọn di chuyển bằng ca nô để tiết kiệm thời gian. Ảnh: Huyenbe174, _conma, am__hanhh.

5-dia-diem-nhat-dinh-phai-check-in-o-quy-nhon-ivivu-11

Tháp đôi: Nằm ngay trung tâm thành phố, Tháp Đôi là quần thể kiến trúc độc đáo, mang giá trị văn hóa đặc sắc của người Chăm cổ. Tất cả các họa tiết trên tháp đều được chạm khắc tinh xảo, tạo nên tổng thể công trình đặc biệt có một không hai. Ngoài ra, tháp Bánh Ít (xã Phước Hiệp) cũng trở thành địa điểm thu hút nhiều khách du lịch Quy Nhơn tới check-in. Ảnh: _pkhanhuyen, apollo.aa, _conma, nuspggg.

Đồi cát Phương Mai: Nếu muốn đắm mình giữa khung cảnh rộng lớn và phóng khoáng, đồi cát Phương Mai sẽ là gợi ý phù hợp dành cho bạn khi du lịch Quy Nhơn. Nơi đây sở hữu nhiều cồn cát cao 20-30 m, trở thành một trong những những đồi cát đẹp nhất của miền Trung. Buổi sáng là thời điểm lý tưởng để du khách có thể thỏa thích sống ảo mà không lo nắng gắt. Ngoài chụp ảnh, bạn có thể tham gia các trò chơi cảm giác mạnh như trượt cát, lái môtô trên cát… Ảnh: h.jessie_.

Khu du lịch Ghềnh Ráng: Cách trung tâm thành phố 3 km, đây là quần thể sơn thạch thuộc dãy núi Xuân Vân. Nơi này sở hữu nhiều địa điểm check-in mà du khách không thể bỏ qua như bãi tắm Hoàng Hậu, Bãi Tiên Sa, mộ thi sĩ Hàn Mặc Tử… Từ Ghềnh Ráng, bạn có thể ngắm nhìn trọn hết vẻ đẹp đầy sức sống của phố biển Quy Nhơn. Ảnh: thaoquyetlinh, thithitherther, monn.monmon3008, susubona.

IVIVU.COM GỢI Ý MỘT SỐ KHÁCH SẠN QUY NHƠN GIÁ TỐT

1. FLC Luxury Quy Nhơn 

2. Khu nghỉ dưỡng Crown Retreat Quy Nhơn 

3. AVANI Quy Nhơn Resort & Spa 

Theo Mai Anh/ Zing news

Gọi ngay 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc), (0236) 710 9566 (Miền Trung) hoặc 1900 2087 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Quy Nhơn giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com

***
Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...