2N1Đ ở Edensee Lake Resort & Spa Đà Lạt + Ăn sáng + Tặng trà chiều chỉ 869.000 VND/Khách

16:42 30/03/2021

Rộng khoảng 15 ha, nằm ở vị trí đẹp nhất của hồ Tuyền Lâm, Khu nghỉ dưỡng Edensee Lake Resort & Spa Đà Lạt được thiết kế theo phong cách châu Âu đơn giản nhưng hiện đại, đem đến trải nghiệm thú vị cho du khách.

2N1Đ ở Edensee Lake Resort & Spa Đà Lạt + Ăn sáng + Tặng trà chiều chỉ 869.000 VND/Khách

Du lịch Đà Lạt luôn đem đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời cùng không khí lãng đãng sương khói và bạt ngàn hoa cỏ. Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn được tận hưởng một không gian sang trọng, lãng mạn tại resort độc đáo bậc nhất nơi đây.

Edensee Lake Resort & Spa -da-lat-ivivu-5

Edensee Lake Resort & Spa -da-lat-ivivu-10

Ảnh: @petynguyenn

 

Sở hữu vị trí tuyệt đẹp ngay bên hồ Tuyền Lâm,  Khu nghỉ dưỡng Edensee Lake Resort & Spa Đà Lạt được thiết kế như một ngôi làng châu Âu với lối kiến trúc hiện đại, phòng thoáng, view rộng nhưng vẫn hòa hợp với thiên nhiên. Điểm nổi bật khi du khách lưu trú tại nơi đây là view từ trên cao nhìn xuống đem đến cảm giác như lạc vào khung cảnh trời Tây, một bên là rừng thông xanh ngát, một bên là hồ nước phẳng lặng đầy thơ mộng.

Edensee Lake Resort & Spa -da-lat-ivivu-9

Edensee Lake Resort & Spa -da-lat-ivivu-3

Để hài hòa với khung cảnh đẹp và lãng mạn xung quanh, phòng ốc ở đây có phong cách thiết kế rất Tây với đồ gỗ màu kem, nâu tinh tế, những lọ hoa nhỏ xinh, đơn giản nhưng không đơn điệu. Bạn có thể nhận thấy một không gian cực ấm đối lập với bầu không khí tươi mát bên ngoài. Đó chính là một điều tuyệt vời mà khu resort này mang lại cho khách du lịch Đà Lạt, một cảm giác ấm cúng, yên tĩnh, lãng mạn và ngọt ngào.

Edensee Lake Resort & Spa -da-lat-ivivu-11

Ảnh: Mr_joyyyyy

Edensee Lake Resort & Spa -da-lat-ivivu-8

Ảnh:@haodong1606

Sát ngay bên bờ hồ Tuyền Lâm thơ mộng và dịu dàng, Khu nghỉ dưỡng Edensee Lake Resort & Spa Đà Lạt có khu khách sạn và khu biệt thự, được xây theo phong cách châu Âu rất đẹp và tinh tế, phòng thoáng, view rộng. Khung cảnh xung quanh cũng rất nên thơ với những hàng thông xanh rì, thẳng tắp tỏa bóng mát trên tất cả những con đường nhỏ nối liền các khu trong resort.

Edensee Lake Resort & Spa -da-lat-ivivu-7

Khu nghỉ dưỡng ngoài nổi tiếng với nhà hàng ẩm thực phục vụ món ăn ngon, đa dạng, ở đây còn có nhiều hoạt động vui chơi giải trí như khu tennis, bắn cung, chèo thuyền kayak, câu cá… đáp ứng đủ nhu cầu của du khách.

Edensee Lake Resort & Spa -da-lat-ivivu-6

Ảnh: Btrntrn

Đến du lịch Đà Lạt, từ ban công của mỗi phòng ở Khu nghỉ dưỡng Edensee Lake Resort & Spa Đà Lạt , bạn có thể ngắm khung cảnh xung quanh rất nên thơ với những hàng thông xanh rì. Điểm xuyết cho không khí thanh bình yên ả đó là những tiếng chuông vọng từ thiền viện Trúc Lâm.

Edensee Lake Resort & Spa -da-lat-ivivu-4

Combo bao gồm:

– 1 đêm nghỉ tại phòng Luxury hướng vườn và đồi thông xanh mát
– Ăn sáng hàng ngày
– Ở 1-2 đêm liên tiếp: Tặng trà chiều Hoàng gia hàng ngày và Ngâm chân thải độc (2 khách/phòng/ toàn bộ thời gian lưu trú) cho tất cả các đặt phòng
– Ở 3 đêm liên tiếp: tặng trà chiều Hoàng gia hàng ngày & 1 lần trải nghiệm bắn cung hoặc chèo Kayak. Khách đăng ký khi nhận phòng ( 2 khách/ phòng)
– Ở 4 đêm liên tiếp: tặng trà chiều Hoàng gia hàng ngày & tặng 1 suất ăn tối ( Lẩu rau Nấm Đà Lạt – Bò/Gà hoặc Cá) ( 2 khách/ phòng)
– Miễn phí nâng cấp lên hạng phòng cao hơn khi đặt từ 3 đêm ( tùy thuộc tình trạng phòng)
– Miễn phí nhận phòng sớm (sau 10 giờ sáng) và trả phòng trễ (trước 15 giờ) tùy vào tình trạng phòng
– Miễn phí xe ​bus đưa/ đón khách theo lịch trình từ resort ra trung tâm​​ Tp. Đà Lạt & ngược lại (3 chuyến/ngày)
– Các ưu đãi miễn phí đi kèm tại Resort: Hồ bơi nước ấm trong nhà (tại Spa), Sân Tennis (ban ngày), Karaoke, xem film…

Điều kiện áp dụng:

– Áp dụng khi đặt 2 khách/phòng

– Thời gian đặt phòng và lưu trú từ nay đến 25/04/2021
—————-

Hướng dẫn cách đặt khuyến mãi này:

– Gọi 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc) hoặc (029) 27308668 (Miền Tây)

– Đặt online TẠI ĐÂY

Theo iVIVU.com

 

Gọi 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc) hoặc 1900 2087 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Đà Lạt với giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...