Check-in sang chảnh ở nhà hàng cao nhất Thái Lan

10:33 06/03/2020

Từ khi khai trương, nhà hàng cao nhất Thái Lan Mahanakhon Bangkok SkyBar trở thành điểm check-in hút khách với ẩm thực đẳng cấp và tầm view không có ở bất kỳ nơi nào khác.

Check-in sang chảnh ở nhà hàng cao nhất Thái Lan – Mahanakhon Bangkok SkyBar

check-in-sang-chanh-o-nha-hang-cao-nhat-thai-lan-ivivu-1 check-in-sang-chanh-o-nha-hang-cao-nhat-thai-lan-ivivu-2

Tòa nhà chọc trời King Power Mahanakhon nổi tiếng với đài quan sát cao nhất Thái Lan, cung cấp tầm view 360 độ ngoạn mục bao quát thành phố Bangkok. Nằm dưới đài quan sát SkyWalk một tầng, tại tầng thứ 76 và 77 của tòa nhà, Mahanakhon Bangkok Skybar chính là nhà hàng và quán bar cao nhất xứ sở những nụ cười. Nhà hàng cách mặt đất khoảng 314 m, mở cửa vào đầu tháng 7/2019. Ảnh: Aroimakmak.

check-in-sang-chanh-o-nha-hang-cao-nhat-thai-lan-ivivu-4

Chiều cao không phải là yếu tố duy nhất hút khách đến Mahanakhon Bangkok Skybar. Nội thất hiện đại và tinh tế pha trộn phong cách Pháp với nét thanh lịch của người Thái trong các thiết kế bằng da, gỗ gụ và gạch. Đến nhà hàng sang chảnh trên tầng 76 của tòa nhà cao nhất Thái Lan này, du khách đi thang máy trong vòng chưa đầy một phút. Ảnh: Mamkakapsi, Mahanakhonbangkokskybar.

Tại khu vực ăn uống sang trọng, khách hàng được chào đón với những chiếc đèn trang nhã và cửa sổ kính suốt mang đến cái nhìn toàn cảnh Bangkok ấn tượng. Đối với những người yêu thích sự riêng tư, nhà hàng Mahanakhon cũng có góc ấm áp, thân mật cho khách đặt trước. Khu vực quầy bar bằng đá cẩm thạch trắng phục vụ danh sách cocktail cổ điển phong phú và hơn 100 loại rượu vang. Ảnh: Prestigeonline, Aroimakmak, Mahanakhonbangkokskybar.

check-in-sang-chanh-o-nha-hang-cao-nhat-thai-lan-ivivu-11 check-in-sang-chanh-o-nha-hang-cao-nhat-thai-lan-ivivu-12

Những người ưa chuộng không gian ngoài trời có thể thoải mái “chill” tại sân thượng với thiết kế xanh tựa như khu rừng trên bầu trời. Ảnh: Asia City Media Group, Mahanakhonbangkokskybar.

check-in-sang-chanh-o-nha-hang-cao-nhat-thai-lan-ivivu-15 check-in-sang-chanh-o-nha-hang-cao-nhat-thai-lan-ivivu-16

Một trong những điểm nổi bật khác của nhà hàng cao nhất Thái Lan là ẩm thực Á – Âu sáng tạo tinh tế của bếp trưởng Joshua Cameron, người có kinh nghiệm làm việc tại Eleven Madison Park (nhà hàng dẫn đầu top 50 nhà hàng tốt nhất thế giới năm 2017). Ông kết hợp các hương vị phương Tây và châu Á trong các món ăn như Hokkaido uni panna cotta, hàu Normandy, sườn nướng 48 giờ Australia, Mahanakhon burger… Mahanakhon Skybar có một loạt món tráng miệng xinh xắn là niềm cảm hứng cho các tín đồ đam mê chụp ảnh đồ ăn và các food blogger. Ảnh: Mahanakhonbangkokskybar.

check-in-sang-chanh-o-nha-hang-cao-nhat-thai-lan-ivivu-17 check-in-sang-chanh-o-nha-hang-cao-nhat-thai-lan-ivivu-18

Khách dùng bữa tại Mahanakhon Bangkok Skybar có thể lên đài quan sát Skywalk miễn phí. Tại nóc của tòa nhà cao nhất Bangkok, Skywalk được thiết kế với phần sàn kính trong suốt nhô ra ngoài rìa, tạo cảm giác mạo hiểm như đi giữa không trung. Trước khi bước lên bục, khách tham quan phải đi thêm một đôi giày vải để tránh trơn trượt. Nơi đây thu hút lượng lớn khách du lịch đến check-in. Ảnh: Alessandrina_mg, Irinka_poda.

check-in-sang-chanh-o-nha-hang-cao-nhat-thai-lan-ivivu-19 check-in-sang-chanh-o-nha-hang-cao-nhat-thai-lan-ivivu-20 check-in-sang-chanh-o-nha-hang-cao-nhat-thai-lan-ivivu-21 check-in-sang-chanh-o-nha-hang-cao-nhat-thai-lan-ivivu-22

Nhà hàng mở cửa từ 17h đến 1h sáng. Bu khách có thể đến sớm để ngắm khoảnh khắc hoàng hôn buông xuống nơi đường chân trời của Bangkok và ở lại để tận hưởng cảnh tượng tráng lệ của thủ đô Thái Lan lên đèn buổi đêm. Phong cách sang trọng cùng khung cảnh tuyệt đẹp từ Skybar mang đến bạn buổi tối lãng mạn hoàn hảo. Ảnh: Komlevaa12, Aroimakmak, Mahanakhonbangkokskybar.

IVIVU.COM GỢI Ý MỘT SỐ KHÁCH SẠN BANGKOK PHÒNG ĐẸP, GIÁ TỐT

1. Centara Watergate Pavillion Bangkok 

2. AVANI Atrium Bangkok 

3. AVANI Sukhumvit Bangkok

ĐỂ CÓ MỘT CHUYẾN DU LỊCH THÁI LAN VỚI NHIỀU TRẢI NGHIỆM THÚ VỊ, ĐỪNG QUÊN GỌI NGAY TỚI SỐ HOTLINE (028) 3933 8002 ĐỂ ĐẶT TOUR NHÉ!

1. Tour Thái Lan 4N3D: Bangkok – Pattaya

2. Tour Thái Lan 5N4D: Bang Kok – Pattaya – Safari World

3. Tour Phuket 4N3D: Phố Cổ Phuket – Đảo Phi Phi

Theo Uyên Hoàng/ Zing news

Gọi ngay 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc),(0236) 710 9566 (Miền Trung) hoặc 1900 2087 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Bangkok tại iVIVU.com với mức giá rẻ bất ngờ

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...