Hướng dẫn di chuyển đến khu du lịch Vàm Sát – Cần Giờ

14:21 17/03/2020

Nếu bạn đang tìm cho mình một nơi đổi gió cuối tuần, gần Sài Gòn thì khu du lịch Vàm Sát là một lựa chọn vô cùng hợp lý. Cùng tham khảo xem nơi đây có gì chơi nhé.

Hướng dẫn di chuyển đến khu du lịch Vàm Sát – Cần Giờ

Khu du lịch Vàm Sát thuộc xã Lý Nhơn, huyện Cần Giờ, cách trung tâm TP.HCM khoảng hơn 40km. Nơi này được xem là một trong những điểm đến xanh lý tưởng để các bạn trẻ Sài Gòn “trốn nắng”, thư giãn vào những ngày cuối tuần.

Ảnh: zuzuzuzuki

Ảnh: zuzuzuzuki

Ảnh: i___demi

Ảnh: i___demi

Được biết khu du lịch Vàm Sát là một khu du lịch sinh thái phát triển bền vững nhất của thế giới tại Việt Nam do tổ chức Du lịch thế giới WTO công nhận.

Ảnh: mr.16_official

Ảnh: mr.16_official

Đến đây, bạn sẽ được khám phá rừng ngập mặn, tham quan khu bảo tồn Dơi Nghệ, câu cua giải trí, chinh phục tháp Tang Bồng cao 26m, đi bộ khám phá con đường xuyên rừng, tham quan vườn thú tự nhiên, câu cá sấu, lắc lư trên những chiếc cầu treo, tham quan khu bảo tồn chim và thưởng thức vô vàn món ngon hải sản ở khu du lịch Vàm Sát.

Ảnh: sưu tầm

Ảnh: sưu tầm

Ảnh: sưu tầm

Ảnh: sưu tầm

Thông tin chi tiết:

Địa chỉ: xã Lý Nhơn, huyện Cần Giờ, TP Hồ Chí Minh

Giá vé:

– Vé vào cổng khu du lịch: 35k/người

– Câu cá sấu: 35k/người

– Tham quan Đầm Dơi: 40k/người

– Ngoài ra, các bạn có thể mua vé trọn gói từ 350k – 550k/vé tùy vào số lượng khách lẻ hoặc khách đoàn. Giá vé trọn gói này bao gồm các dịch vụ như: vé vào cổng, vé tàu tham quan khám phá sông nước rừng ngập mặn Cần Giờ, vé tham quan khu bảo tồn Dơi Nghệ bằng xuồng chèo, câu cua giải trí, đi bộ đường xuyên rừng, tham quan nai hoang dã, tham quan trại cá sấu, tìm hiểu quy trình ấp nở trứng cá sấu, đi thuyền câu cá sấu, chinh phục tháp Tang Bồng, thử thách với cầu treo…

Ảnh: ngoocuyeen

Ảnh: ngoocuyeen

Ảnh: thaisbaor

Ảnh: thaisbaor

Hướng dẫn di chuyển: Từ Bến Thành các bạn di chuyển đến đường Huỳnh Tấn Phát quận 7, chạy thẳng đến cuối đường là đến phà Bình Khánh. Qua phà bạn tiếp tục thẳng tiến theo đường Rừng Sác, đến ngã ba Lý Nhơn rẽ phải, tiếp tục theo đường Lý Nhơn 21 km nữa là đến trạm dừng chân khu du lịch Vàm Sát.

Ảnh: i___demi

Ảnh: i___demi

IVIVU.COM GỢI Ý MỘT SỐ TOUR SÀI GÒN HẤP DẪN

1. Tour Sài Gòn 1N: Củ Chi

2. Tour Sài Gòn 1N: Tham quan tp Hồ Chí Minh

Theo Monster

Gọi ngay 1900 1870 (Miền Nam),  1900 2045 (Miền Bắc) hoặc 1900 2087 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Sài Gòn giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com nhé

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...