teamLab Borderless, bảo tàng kỹ thuật số bạn nhất định phải ghé 1 lần nếu đến Tokyo

15:01 26/03/2020

teamLab Borderless hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách tham quan với công nghệ đồ họa, dựng cảnh tiên tiến nhất hiện nay.

teamLab Borderless, bảo tàng kỹ thuật số bạn nhất định phải ghé 1 lần nếu đến Tokyo

Bảo tàng kỹ thuật số teamLab Borderless là ý tưởng kết hợp giữa teamLab – Công ty sáng tạo kỹ thuật số bậc nhất Nhật Bản và Mori Building – Tập đoàn xây dựng hàng đầu xứ sở mặt trời mọc. Khác với những bảo tàng thông thường, bảo tàng kỹ thuật số teamLab Borderless sẽ sử dụng tối đa công nghệ tiên tiến nhất nhằm mang đến cho du khách những trải nghiệm đến từ tương lai.

Ảnh: teamLab Borderless

Ảnh: teamLab Borderless

teamLab-Borderless-ivivu-4

Ảnh: teamLab

Ảnh: teamLab

Ảnh: teamLab

Bảo tàng có diện tích 10.000m², chứa tới 520 máy tính và 470 máy chiếu để tạo cảm giác không gian 3 chiều tốt nhất. Với mục tiêu tạo nên “một thế giới không biên giới”, đến teamLab Borderless ở Tokyo bạn sẽ cảm nhận được trải nghiệm hoàn toàn khác khi các phẩm nghệ thuật đều được công nghệ kỹ thuật số tạo ra.

Ảnh: teamlab

Ảnh: teamLab

Ảnh: ican_dy

Ảnh: ican_dy

Bảo tàng gồm 5 khu vực chính: Borderless World (Thế giới không biên giới), Athletic Forest (Rừng thể thao), Future Park (Công viên tương lai), Forest of Lamps (Khu rừng đèn lồng) và En Tea House (Quán trà En). Đây là nơi bạn có thể thưởng thức tách trà Matcha truyền thống với những bông hoa kỹ thuật số nở bên trong tách trà. Hoa sẽ xuất hiện khi trà được đổ vào tách và biến mất khi trà được uống hết.

Ảnh: teamLab

Ảnh: teamLab

Ảnh: hernantaste

Ảnh: hernantaste

Ảnh: teamLab

Ảnh: teamLab

Có một lưu ý nhỏ khi tham quan teamLab Borderless, du khách nên mặc quần áo loại dễ vận động. Đặc biệt, những bạn nữ nên tránh mặc váy ngắn, vì ở đây trần nhà và mặt đất đều làm bằng gương.

teamLab-Borderless-ivivu-6

Ảnh: setwern

Ảnh: teamLab

Ảnh: teamLab

Giá vé: người lớn 3.200 yen – trẻ em 1.000 yen

Địa chỉ: Odaiba Palette Town 1-3-8 Aomi, Koto-ku, Tokyo

Bạn có thể mua vé tại website của teamLab Borderless nhé.

IVIVU.COM GỢI Ý MỘT SỐ TOUR DU LỊCH NHẬT BẢN GIÁ TỐT

1. Tour Nhật Bản 5N4D: Tokyo – Núi Phú Sĩ – Mùa Hoa Anh Đào

2. Tour Nhật Bản 5N5D : Cung Đường Vàng

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc), (0236) 710 9566 (Miền Trung  hoặc 1900 2087 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Nhật Bản với giá ưu đãi cực tốt

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...