Tour Thái Lan 5N4Đ khám phá Pattaya – Bangkok chỉ từ 6.090.000 đồng/khách

11:49 03/03/2020

Chỉ từ 6.090.000 đồng/khách, bạn có cơ hội khám phá những điểm đến hấp dẫn trong Tour Thái Lan 5N4Đ khám Phá Pattaya – Bangkok.

Tour Thái Lan 5N4Đ khám phá Pattaya – Bangkok chỉ từ 6.090.000 đồng/khách

Bảo tàng tranh nghệ thuật 3D Parody 

Đây có lẽ là một bảo tàng kỳ lạ nhất nhưng cũng chứa đầy sự thú vị cho du khách khi thăm quan thành phố Pattaya. Bảo tàng nghệ thuật biếm họa trưng bày các tác phẩm nghệ thuật mang tính biểu tượng, với nhiều tác phẩm thoạt nhìn tưởng vô nghĩa nhưng nếu áp vào đời sống thực tế thì mang ý nghĩa sâu sắc và độc đáo. Bảo tàng được thiết kế hòa hợp theo từng gam màu, từng chủ đề, chắc chắn bạn sẽ có những bức ảnh ngộ nghĩnh ở đây.

Ảnh: @rachelmurry07

Ảnh: @rachelmurry07

Suan Thai Pattaya 

Quần thể du lịch Suan Thai Pattaya là địa điểm tham quan mới trong tour Thái Lan 5N4Đ lần này. Đến đây du khách sẽ được cảm nhận vẻ đẹp quyến rũ của nghệ thuật và văn hóa từ 6 vùng của Thái Lan. Bên cạnh đó, khách tham quan còn được chiêm ngưỡng sự phong phú của tự nhiên tại khuôn viên vườn rộng 250 ha.

tour-thai-lan-5n4d-chi-voi-6090000-dong-ivivu-20

Alcazar Cabaret

Tour Thái Lan 5N4Đ sẽ trở nên hấp dẫn hơn khi bạn có dịp xem Alcazar Cabaret show trình diễn của người chuyển giới Thái Lan tại Pattaya. Đây đều là các vũ công được lựa chọn rất kỹ về ngoại hình. Hầu hết các vũ công đều vô cùng xinh xắn và có vóc dáng chuẩn.

tour-thai-lan-5n4d-chi-voi-6090000-dong-ivivu-2

Thưởng thức Kaan Show

Kaan Show đưa người xem đến với thế giới thần tiên và huyền ảo, gặp gỡ những quái vật khổng lồ và robot cùng với hiệu ứng âm thanh ánh sáng khiến mọi người như đang xem bộ phim 5D hoành tráng. Kaan Show kéo dài 75 phút, trình diễn các câu chuyện cổ xưa ly kì lấy cảm hứng từ văn học cổ điển của Thái Lan với màn hình cao bằng tòa nhà 4 tầng, mang lại cho du khách một trải nghiệm mới chưa từng có.

tour-thai-lan-5n4d-chi-voi-6090000-dong-ivivu-10

Ngoài ra, du khách còn được chiêm ngưỡng những màn trình diễn nghệ thuật đặc sắc, công phu như kết hợp giữa nhào lộn, nhảy múa, phun lửa, võ thuật đối kháng… với các công nghệ sân khấu mang đậm chất điện ảnh giao thoa Đông – Tây.

Vườn nho Hồ Bạc

Vườn nho Silver Lake Pattaya hay có tên gọi là Vườn nho Hồ Bạc thuộc thành phố du lịch Pattaya xinh đẹp nổi tiếng. Với khung cảnh thiên nhiên đảm bảo sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời dành cho du khách khi trải nghiệm tour Thái Lan 5N4Đ. Vườn nho Silver Lake được xây dựng năm 2002, ông Surachai Tangjaitrong và bà Supansa Nuangpirom là chủ sở hữu vườn nho này. Vườn nho nổi tiếng ở Thái Lan này có diện tích hơn 1200 ha.

olgasd.blog

Ảnh: @olgasd.blog

Frost Magical Ice Siam

Công viên Băng Frost Magical Ice of Siam là một trong top 10 bảo tàng nổi tiếng, nằm ở thành phố Pattaya. Đây là khu phức hợp rộng khoảng 30.000m², trưng bày rất nhiều tượng đá điêu khắc tinh xảo. Điều gây ấn tượng là chất liệu để điêu khắc nên các bức tượng đó là băng, với nhiệt độ không khí là – 10°C.

Ảnh: @emilymimmy

Ảnh: @emilymimmy

Butterfly Garden

Đến với vườn bướm Thái Lan du khách sẽ có cơ hội tham quan khu trưng bày các sản vật ba miền Thái Lan. Những sản phẩm ở miền Bắc như: sữa ong chúa, mật ong hay phấn hòa từ cây Anh Túc (loài cây được trồng nhiều ở khu vực Tam Giác Vàng). Một trong những sản phẩm nổi tiếng ở miền Nam Thái Lan chính là yến sào. Những tổ yến quý giá này được khai từ hòn đảo Phuket xinh đẹp để mang về đây giới thiệu tới du khách.

tour-thai-lan-5n4d-chi-voi-6090000-dong-ivivu-15

Thành phố cổ Muang Borang

Thành phố cổ Muang Borang hay còn được gọi Ancient City được xây dựng trên vùng đất rộng khoảng 97 ha từ năm 1963. Tại đây, du khách có thể chiêm ngưỡng nhiều công trình, tượng phật ở các thời kì lịch sử khác nhau, với nhiều nền văn hoá lâu đời ở khắp đất nước Thái Lan. Giống như một “tiểu Thái Lan” thu nhỏ, nhiều người sẽ phải choáng ngợp vì sự đầu tư hoành tráng của công trình.

tour-thai-lan-5n4d-chi-voi-6090000-dong-ivivu-3

Chương trình nghệ thuật Siam Niramit

Là một điểm đến không thể bỏ qua trong tour Thái Lan 5N4Đ. Siam Niramit show này đã được ghi vào sách kỷ lục Guinness là sân khấu biểu diễn cao nhất thế giới (12m). Với hơn 2.000 chỗ ngồi cùng sự tham gia của hơn 150 vũ công và hơn 500 bộ trang phục đặc sắc. Kết hợp cùng những hiệu ứng âm thanh, ánh sáng với công nghệ tiên tiến bậc nhất thế giới để mang đến những trải nghiệm sống động, tuyệt vời và đầy cảm hứng. Đây thật sự là một show diễn tuyệt vời dành cho những ai muốn khám phá về lịch sử, văn hoá và nghệ thuật của Thái Lan.

tour-thai-lan-5n4d-chi-voi-6090000-dong-ivivu-4

Trân Phật Bảo Sơn

Trân Bảo Phật Sơn, là tượng Phật lớn nhất Pattaya với dáng ngồi thiền trên đài hoa sen. Đây là điểm đến thu hút du khách trong nước và quốc tế ghé tham quan, chụp hình làm kỉ niệm khi đến Pattaya.

Ảnh: @natalia_kuzminova

Ảnh: @natalia_kuzminova

Chùa Wat Yannawan

Trong tour Thái Lan này, bạn sẽ được ghé thăm Wat Yannawa – chùa nằm ở đường Charoen krung quận Sathon Bangkok, Thái Lan. Ngôi chùa được xây dựng vào đầu thế kỷ 19, là địa chỉ tâm linh quen thuộc của cộng đồng người Hoa sinh sống ở khu China Town. Đây cũng là điểm tham quan nổi tiếng ở Bangkok đối với du khách du lịch Thái Lan từ khắp nơi trên thế giới. Hình dáng chùa được xây dựng theo kiểu kiến trúc hình dáng con thuyền của người Trung Hoa cùng với kiến trúc Thái là các mái cao vút mang đậm phong cách thời Ayuthaya. Đừng quên check-in những bức hình ở đây nhé.

tour-thai-lan-5n4d-chi-voi-6090000-dong-ivivu-21

Viếng Phật Bốn Mặt 

Tượng Phật Bốn Mặt đặt tại đền Erawan, ngay trung tâm thủ đô Thái Lan, được người dân Thái Lan nói riêng và khách du lịch rất tôn kính. Đây là một trong những ngôi chùa đền chứa nhiều câu chuyện linh thiêng khó lý giải. Trong đó bức tượng phật 4 mặt quay ra 4 hướng mang các ý nghĩa biểu tượng đặc trưng như lòng nhân từ – lòng tốt – sự cảm thông và công bằng. Bất kỳ ai đến đây đều dâng hoa vàng kết vòng mang theo niềm tin để lời nguyện cầu trở thành sự thật. Bởi lẽ, mỗi chi tiết, giai thoại về tượng Phật bốn mặt đều mang những ý nghĩa linh thiêng khác nhau.

tour-thai-lan-5n4d-chi-voi-6090000-dong-ivivu-5

Hướng dẫn cách đặt tour:

– Gọi (028) 3933 8002

– Đặt online và xem lịch trình chi tiết TẠI ĐÂY


Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Bangkok tại iVIVU.com với mức giá rẻ bất ngờ

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...