Cầu kính không dành cho người yếu tim tại Áo

16:19 01/04/2020

Nằm ở thành phố Salzburg (Áo), cầu kính Dachstein Sky Walk là điểm đến dành cho những ai yêu thích mạo hiểm và muốn chiêm ngưỡng cảnh sắc tuyệt đẹp của dãy Alps từ trên cao.

Cầu kính Dachstein Sky Walk không dành cho người yếu tim tại Áo

cau-kinh-khong-danh-cho-nguoi-yeu-tim-tai-ao-ivivu-1

Tọa lạc ở độ cao 2.700 m trên dãy núi Alps, cầu kính Dachstein Sky Walk được biết đến là cây cầu kính cao nhất tại Áo. Công trình bao gồm đài quan sát, cầu treo và một đoạn cầu thang bằng kính có tên gọi “Stairway to Nothingness” (Nấc thang dẫn vào hư vô). Ảnh: Pinterest.

Sau khi vượt qua 14 bậc thang lơ lửng giữa trời, du khách sẽ tới đài quan sát Panama Dachstein Sky Walk, nơi được mệnh danh là “ban công của dãy Alps”. Ảnh: Vinetaba, Nnooemi.

cau-kinh-khong-danh-cho-nguoi-yeu-tim-tai-ao-ivivu-4

Tại đây, bạn được tận mắt chiêm ngưỡng vẻ đẹp vùng núi Dachstein tuyết phủ trắng xóa, cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ xung quanh. Ảnh: Pinterest.

Đặc biệt, du khách có thể nhìn thấy lãnh thổ các quốc gia láng giềng của nước Áo như Cộng hòa Czech và Slovenia từ tầm nhìn trên đài quan sát cầu kính Dachstein Sky Walk. Ảnh: Goodmorningworldblog, Columbovna.

cau-kinh-khong-danh-cho-nguoi-yeu-tim-tai-ao-ivivu-7

Công trình trang bị một nền tảng bằng thép vững chãi, đài quan sát rất bền và chịu được gió giật mạnh. Tuy vậy, tất cả các du khách đều được khuyến cáo không nên thực hiện những pha hành động mạo hiểm khi đứng trên cầu. Ảnh: Hotel Martin Ramsau.

cau-kinh-khong-danh-cho-nguoi-yeu-tim-tai-ao-ivivu-10

Mùa đông là thời điểm thu hút nhiều người tới thành phố Salzburg để trượt tuyết. Bên cạnh đó, ngắm nhìn khung cảnh hùng vĩ trên cầu kính Dachstein Sky Walk sẽ trở thành trải nghiệm khó quên khi khách du lịch đến đây. Ảnh: Flickr.

GỌI NGAY 1900 1870 (MIỀN NAM), 1900 2045 (MIỀN BẮC) HOẶC 1900 2087 ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN COMBO KHÁCH SẠN + VÉ MÁY BAY GIÁ SIÊU TIẾT KIỆM TỪ IVIVU.COM

Theo Mai Anh/Zing news

Click đặt ngay Khách sạn khắp Việt Nam và toàn thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com 

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...