Hồ bơi vô cực cao 12 m trên nóc khách sạn Italy

13:23 25/05/2020

Bơi lội trên hồ vô cực trong vắt, cao 12 m, nhô ra từ tầng thượng khách sạn Hubertus là một trong những trải nghiệm đáng sợ nhưng thú vị được du khách yêu thích tại Italy.

Hồ bơi vô cực cao 12 m trên nóc khách sạn Italy

ho-boi-vo-cuc-italy-ivivu-1

Không chỉ sở hữu bầu không khí yên tĩnh cùng cảnh quan xung quanh hấp dẫn, ngoạn mục, khách sạn Alpin Panorama Hotel Hubertus ở Nam Tyrol, Italy, còn nổi tiếng với hồ bơi dài 28 m, cao 12 m nằm lưng chừng núi. Nơi này được mệnh danh là hồ bơi đáng sợ bậc nhất thế giới.

ho-boi-vo-cuc-italy-ivivu-2

ho-boi-vo-cuc-italy-ivivu-3

Hồ bơi vô cực nhô ra từ tầng thượng của khách sạn mang đến cho du khách trải nghiệm khó quên. Nơi này là sự thách thức đối với cả những người ưa mạo hiểm, khám phá. Từ đây, bạn có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh dãy núi Dolomites, di sản thế giới của UNESCO, hình thành từ đá có niên đại vài trăm triệu năm. Ảnh: Gramho, homeideasblog.

ho-boi-vo-cuc-italy-ivivu-4

Khách sạn Hubertus bao gồm 16 phòng, nhà hàng và phòng chờ. Nơi đây cũng có một sân tắm nắng với 6 hồ bơi trong nhà và ngoài trời. Hồ bơi vô cực được thiết kế bởi công ty kiến trúc Noa. Các nhà thiết kế chia sẻ để tạo cảm giác siêu thực cho người bơi, cấu trúc và màu sắc của bể bơi phải phù hợp với khung cảnh xung quanh.

ho-boi-vo-cuc-italy-ivivu-5

Mùa đông, tuyết trắng bao phủ khung cảnh và vùng đồi núi xung quanh, nơi đây như chìm vào thế giới cổ tích độc đáo, thi vị. Hồ bơi trên cao nổi bật được nhiều du khách lựa chọn để chụp ảnh cưới và sống ảo trong chuyến du lịch. Ảnh: TripAdvisor.

ho-boi-vo-cuc-italy-ivivu-6

Mặt hồ vô cực như hòa vào không gian núi rừng xung quanh. Kỳ nghỉ của bạn sẽ trở nên hoàn hảo hơn nếu tham gia các hoạt động trượt tuyết, đi bộ đường dài và ngâm mình trong hồ nước nóng trong vắt nơi đây. Ảnh: Wanderhotels.

GỌI NGAY 1900 1870 (MIỀN NAM), 1900 2045 (MIỀN BẮC) HOẶC (029) 27308668 (MIỀN TÂY) ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN COMBO KHÁCH SẠN + VÉ MÁY BAY GIÁ SIÊU TIẾT KIỆM TỪ IVIVU.COM

Theo Zing News

Click đặt ngay Khách sạn khắp Việt Nam và toàn thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com

 ***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com 

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...